Chapter 6: Speaking of the Devil...

16 0 0
                                    

"OI OI OI! Wag mong hawakan si Lexy na ganyan!" sigaw ni Thomas, che! Baklush itech.

"...Opo Sir, Sige na ho." sabi naman ni Vincent, AYYYYYYYYYY TTwTT AND CHUUUTE AND POGI TO MAX MAX MAX NA IKAW. ILLLLLY!!!! * w *)~

"Etong si Thomas, Nadapa lang siya eh!" Sigaw naman ni Tyrone na parang hahatawin na ata si Thomas sa likod.

Ay.. Di ko pa pala na explain ang nangyari. Nadapa ako itech. TT____TT Kasi naman eh... Di ko na pansin yung bato, ang laki laki na nga eh, Bulag pa ako. >____> Yun sakto face plant sa floor. Buti wala naka tingin. E_____E Tangina, Asan na pala sila Megan at ako'y na-harem na dito sa mga lalaking eto.

"...Nakakain na ba kayo?" tanung ni Nathan na parang wala lang, Ay ganunan Nathan. . w .)~

"..Yup! Kumain na ko!" sabi ko sakanila.

"...Di pa ako nakakain.." sabi ni Ethan parang pa-iyak na.. ; n ; Don't worry, Kakain na tayo. ANG CUTE NAMAN KASI OH.

"Sige na nga, Kain nalang muna kami." sabi ni Tyrone, etong si Thomas naman ang sama parin ng look kay Papa Vince ko.  >___>)n HELLLOOOOO!

"Oy, Let's go Thomas!" sigaw ni Ethan at ni Nathan, SABAY PA.

"..Oh Sige, Hatid ko nalang muna tong si Lexy." sabi naman ni Vincent na naka-smile. ....Stop making me nosebleed shuuush! NOO

"..Saan nga pala room mo--- Ay! Sorry Miss!" sabi ni Vince na may naka-banga.

"Can you please watch where your going?" sabi ng babae, "For your Information, do you even know who I am?" dagdag pa niya.

"Oo," sabi ni vince. "Girlfriend kita." sabi niya.

..NO. YOU CANT DO THIS. T___T

"...Of Course, Buti alam mo!" sabi naman ng Girl.. Wait-- Speak of the Devil, Si Clarissa to ah! Clarissa Moralez ba ata.. Anak ng President ng Mataas na Kompanya. Oh my god. OH JEEBUZ CHRIST LORD KOOOOOOOOO! LUMAYO KA SA AKIN!! WWWWAAHHH!!!

...I think, I will just go away nalang.. Iwan ko sila..

Masaya naman si Vince eh..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 21, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Guess Who!? ON GOING :3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon