Cảnh báo OOC
"Langa cậu tuyệt thật đó, mới có mấy tuần thôi mà đã nổi tiếng với tất cả nữ sinh toàn trường rồi!"
Reki vừa bỏ miếng cà rốt vào miệng vừa trầm trồ ngợi khen Langa với đôi mắt sáng lấp lánh hơn cả bầu trời đầy sao ban đêm kia. Mà với Langa, anh chả có gì là quan tâm cho lắm. Ngoài việc gật gù nhận lấy lời khen từ người bạn đầu tiên và duy nhất ấy, anh chỉ biết mỗi ăn.
"... Reki không ghen sao?"
"Ghen?," cậu trai với mái tóc đỏ ngơ ngác vài giây trước câu hỏi của chàng trai kế bên, rất nhanh sau đó lại cười hì hì "Tại sao chứ? Langa được nhiều người để ý, rồi cậu sẽ có nhiều bạn mới! Không phải điều tốt ư!?"
Đáng ra anh phải vui với câu trả lời ấy, nhưng Langa không hiểu sao trong lòng lại có chút khó chịu.
"Nếu như tớ có nhiều bạn mới, thì Reki sẽ không còn là 'duy nhất' nữa, vậy thì cậu cũng không ghen ư?"
"Eh? Duy nhất?," nội tâm Reki cảm thấy hình như có gì đó hơi sai sai mà lầm bầm "Sao nghe như đang bị người yêu đang khiển trách vì bản thân quá vô tâm vậy nhỉ?! Chắc không phải đâu ha..."
"Reki, cậu nói đi."
"Hả hả, nói gì nói gì cơ?!!"
Reki giật mình đến nỗi phải nói lắp khi Langa đột nhiên chồm người về phía cậu với ánh mắt lấp lánh như một đứa trẻ nhỏ mong chờ câu trả lời.
"À không," Reki thầm nghĩ "Cái này giống như đứa con mong chờ được phụ huynh chú ý hơn là người yêu tức giận."
"Thì... cậu biết đó..."
Reki có cảm giác nếu như xích người ra khỏi Langa sẽ khiến bạn của cậu bị tổn thương (cậu cũng không biết cái cảm giác này ở đâu ra), vì thế thay vì xích ra thì cậu quay mặt đi chỗ khác tránh né ánh mắt long lanh phát sáng như mặt trời chói lóa ấy và vận dụng toàn bộ chất xám của não để tìm cho ra câu trả lời phù hợp nhất.
"Chắc sẽ có chút buồn, nhưng mà tớ sao có thể ghen chỉ vì cậu có nhiều bạn hơn chứ..."
Trong khi Reki cố gắng trả lời, hoặc là giải thích việc mình "không ghen" thì Langa đã hoàn toàn quên mất câu hỏi của mình mà chỉ dồn hẳn tâm trí vào thứ trước mắt a.k.a chiếc cổ quyến rũ của Reki khi cậu xoay cổ né tránh ánh mắt của anh. Langa không biết cổ cậu có quyến rũ thật hay không, nhưng trong mắt anh thì nó quyến rũ, vậy là được.
"Vậy đó, nên là... Langa?," nhận thấy ánh mắt lơ đễnh (hay là tập trung vào thứ gì khác) của cậu bạn khiến Reki khựng lại chủ đề đang nói "Có gì sao?"
"Reki..."
"Tớ nghe?"
"Cho tớ cắn cổ cậu nha!"
"...Hả?"
"Hôn cũng được!"
"?????"
"Chạm vào thôi cũng được, nha!!"
"Cái đ@?!/#=&%√¥€π?!"
Langa lại bày ra biểu cảm cún con cùng ánh mắt long lanh cầu xin, Reki đã suýt nữa mủi lòng mà đồng ý. Nhưng chút lý trí cuối cùng đã ngăn cậu làm thế, thay vào đó, cậu kịch liệt phản đối.
"Không không không không!! Tớ không biết ở Canada như thế nào, nhưng ở Nhật việc này có ý nghĩa rất lớn đó!! Thế nên là không được không được!!"
"Ý nghĩa?"
"Là... ờm, giống như đánh dấu vậy... người bị đánh dấu sẽ là 'duy nhất'... Theo tớ hiểu thì là vậy...," Reki trả lời trong ngượng ngùng
Nghe xong câu trả lời, mắt Langa lại còn sáng hơn lúc nãy.
"Reki sẽ là 'duy nhất' của tớ khi tớ đánh dấu ư?!!"
"Chói mắt quá..."
Reki càng từ chối kịch liệt bao nhiêu lại càng thấy tội lỗi trước gương mặt thơ ngây sắp khóc tới nơi của Langa, mà người đẹp trai như vậy, khi rơi nước mắt lại càng đẹp trai càng chói lòa.
"Tớ...," Langa vừa nghĩ ra một sáng kiến "Thế thì tớ cho cậu cắn lại tớ nhé?!"
Langa vạch cổ áo của bản thân ra trước mặt Reki, mà giờ với cái tầm nhìn của Reki khi vẫn còn bị anh chồm người tới sát mặt thế này, phải gọi là: cực - kì - gợi - tình.
"Cái đ@$#?!+£&√¤©&α"
"...Được rồi."Bản năng chiến thắng lý trí.
Reki nhận ra mình vừa đưa ra một quyết định rất sai lầm, nhưng chuyện đã rồi, cậu mặc kệ, đến đâu thì đến. Reki bất lực rồi.
Langa cười toe toét, lần đầu tiên thấy bạn thân của mình cười tươi như vậy, Reki thầm nghĩ bị cắn một cái cũng đáng.
Nhưng chắc cậu lại nghĩ sai rồi...
[Chúng ta tạm lược bỏ khoảng thời gian và tình tiết khi hai đứa cắn nhau, mọi người tự tưởng tượng, còn cắn thế nào để mình tôi hỏny là được.]
_Bonus:
Bạn A: Ủa Reki, cậu bị thương ở cổ hả?
Reki: Không, muỗi cắn.
Bạn A: Muỗi cắn gì phải dán keo cá nhân luôn vậy?
Reki: Tại con muỗi này hơi to.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi Xõa Các Couple Tôi Thích
FanficCó thể là đoản hoặc siêu đoản, one shot, plot hoặc gì đó. Tôi rất thích những cái hôn, thế nên motif fanfic couple của tôi ít nhiều đều liên quan đến hôn. Disclaimer: nhân vật trong truyện không thuộc về tôi. Đây là tác phẩm viết phi lợi nhuận. ...