(Enstars) Ibara Saegusa x Yuzuru Fushimi

204 10 0
                                    

Cảnh báo OOC.
Note: Vẫn là cảnh hôn thôi.
__
Ibara nắm lấy cổ tay Yuzuru mạnh bạo đẩy vào tường. Mọi chuyện cứ đến một cách đột ngột như vậy, tiếp theo chẳng xin phép gì mà vồ tới hôn lên môi anh.

Chân đã bị hắn ta khóa từ trước, Yuzuru thừa sức đẩy hắn ta ra, nhưng nhẹ nhàng đối với ai cũng được, chỉ trừ mỗi tên mắt kính trước mặt. Thế là anh đáp lại sự thô bạo của tên tóc tím này bằng việc cắn lưỡi hắn, như thể muốn cắn đứt lưỡi hắn thật.

Ibara nhăn mặt nhả môi Yuzuru ra. Đối diện với nhau, Yuzuru không những không ngạc nhiên gì mà trái lại còn thở dài ngao ngán.

Từ sau khi rời khỏi quân đội, anh cứ nghĩ rằng tên này đã không còn chăm chăm nhắm vào mình nữa. Nhưng kết quả là: ở một nhà vệ sinh không người, ép vào tường.

"Cậu lại đang âm mưu gì nữa đây?"

"Nghĩ xem ~"

Yuzuru nở một nụ cười và sẵn sàng quật ngã Ibara trong vòng năm giây tiếp theo nếu như hắn ta không chịu nói rõ.

"Tôi chỉ đang cảm động khi gặp lại tri kỉ mà thôi-- Khoan đã!", cuối cùng hắn cũng vào chủ đề khi thấy tay anh siết lại thành hình nắm đấm "Được rồi, cậu nghĩ sao nếu tôi bảo mình sẽ không động tới Yumenosaki một thời gian?"

"... Cuối cùng cậu cũng trưởng thành rồi sao!"

Nhìn thấy biểu cảm vui ra mặt của anh ta, trong lòng Ibara thật sự vừa tặc lưỡi.

"Nếu như!"

"?"

"Cậu thắng tôi trong một trò chơi~"

"Nhưng tôi đã bao giờ thua cậu đâu?"

"...Ôi Yuzuru, người bạn của tôi thật biết cách khích tướng mà!", vừa nói hắn vừa tức tối ghì chặt cổ tay anh

Lần thứ hai Yuzuru thở dài.

Ibara tiếp tục nói:

"Chỉ cần ai hôn lâu thì người đó thắng! Thế nào, quá đơn giản phải không?"

"Ibara, sở thích của cậu càng ngày càng kinh dị đấy."

"..."

"Tôi không ở đây nghe cậu bạn bàn luận về sở thích hay gì đó khác của mình. Và dù cậu không đồng ý thì tôi vẫn sẽ bắt đầu cuộc chơ--"

Chưa dứt câu, Yuzuru bất ngờ vồ lấy môi Ibara, mạnh bạo như lúc ban đầu Ibara đã làm.

Anh đưa lưỡi vào trong Ibara, như một dân chuyên nghiệp càn quét khoang miệng hắn. Có điều, ý định của anh đối với nụ hôn này không phải là hưởng thụ mà chính là muốn lấy đi không khí trong phổi đối phương. Thế nên anh mạnh bạo xâu xé, không để cho người kia có một giây động thủ nào. Tuy vậy người đang "chơi trò chơi" với Yuzuru là Ibara, từ quá khứ cho tới hiện tại luôn cùng là kẻ thù nhưng cũng cùng là đồng đội tri kỉ, kẻ có thể xem là hiểu rõ Yuzuru Fushimi nhất nhì.

Thật không công bằng, Ibara bị hụt nửa hơi do nụ hôn vào cuộc chơi bất ngờ của Yuzuru, thật ra hắn còn không ngờ rằng Yuzuru chấp nhận nhanh như vậy. Bị động khoảng chừng một phút, hắn nhanh chóng lấy lại sức mà đẩy Yuzuru lại vào tường, ánh mắt tóe lửa giao nhau như thể biết rõ đối phương đang nghĩ gì. Ibara lấy đi tất cả mọi thứ bên trong miệng Yuzuru, sau đó lại thích thú truyền thứ nước bọt của mình cho đối phương. Khác với Yuzuru muốn nhanh chóng kết thúc thì Ibara lại khá hưởng thụ nụ hôn này.

Nơi Xõa Các Couple Tôi Thích Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ