s u m m a r y
Beautiful là một câu chuyện về những mối tình chớm nở đầy hi vọng và những cuộc tình đang cheo leo trên bờ vực lụi tàn.
Là những ước mơ, hoài bão của tuổi trẻ.
Những ngọt ngào và cay đắng trong các mối quan hệ.
Là cho đi và nhận lại.
Là ghét...
... và là yêu.
﹌﹌﹌﹌﹌﹌
❝ 𝓦𝓮 𝓶𝓪𝔂 𝓷𝓸𝓽 𝓹𝓮𝓻𝓯𝓮𝓬𝓽,
𝓦𝓮 𝓶𝓪𝓴𝓮 𝓶𝓲𝓼𝓽𝓪𝓴𝓮𝓼 𝓪𝓷𝓭 𝔀𝓮 𝓯𝓪𝓵𝓵 𝓲𝓷 𝓵𝓸𝓿𝓮,
𝓑𝓾𝓽 𝓽𝓱𝓪𝓽 𝓲𝓼 𝔀𝓱𝓪𝓽 𝓶𝓪𝓴𝓮𝓼 𝓾𝓼 𝓱𝓾𝓶𝓪𝓷,
𝓣𝓱𝓪𝓽 𝓲𝓼 𝔀𝓱𝓪𝓽 𝓶𝓪𝓴𝓮𝓼 𝓾𝓼 𝓫𝓮𝓪𝓾𝓽𝓲𝓯𝓾𝓵 ❞
﹌﹌﹌﹌﹌﹌
c h a r a c t e r s
1. Aries Azarov
Aries Azarov là định nghĩa của một gã trai hư, anh trẻ tuổi và thu hút gần như là tất cả phụ nữ trong thị trấn. Chẳng cô gái nào có thể cưỡng nổi vẻ ngoài xấu xa kiểu găng-tơ của anh. Mái tóc đen luôn vuốt ngược ra sau, đôi mắt đen sâu thẳm không thể nhìn thấu và cả cơ thể cường tráng chi chít những hình xăm lớn nhỏ. Giọng nói của anh là sự pha trộn và ảnh hưởng của tiếng Nga trầm thấp và tiếng Anh bay bổng. Aries mang trên mình một vẻ đẹp của tội lỗi, rất thu hút nhưng cũng đầy nguy hiểm.
2. Taurus Wolfman
Taurus Wolfman là một nhà báo trẻ với kinh nghiệm làm việc chỉ có một năm. Cô luôn mang theo chiếc máy ảnh và cuốn sổ viết tay của mình vì không ai biết được khi nào thì cô sẽ có được một câu chuyện hay để đăng báo. Taurus không có vẻ ngoài xuất sắc, nhưng chắc chắn cô là một người phụ nữ của vẻ đẹp thông minh. Cô có cái nhìn của một người từng trải kể cả khi tuổi đời của cô còn khá trẻ để nhận xét như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12cs] Beautiful
FanfictionWe may NOT PERFECT. We make mistakes and we fall in LOVE. But that is what makes us HUMAN. That is what makes us BEAUTIFUL.