𝐂𝐇𝐀𝐏𝐓𝐄𝐑 𝐈: 𝐅𝐚𝐦𝐢𝐥𝐲, 𝐛𝐫𝐨𝐭𝐡𝐞𝐫𝐬 𝐚𝐧𝐝 𝐬𝐢𝐬𝐭𝐞𝐫𝐬
﹌﹌﹌﹌﹌﹌﹌﹌﹌
𝐂𝐀𝐏𝐑𝐈𝐂𝐎𝐑𝐍 đã dành cả ngày thứ bảy để giúp chú Virgo dọn dẹp căn phòng gác mái sau khi nghe được tin hai cô em họ nhà Pearson sẽ chuyển đến đây sống. Capricorn rất thích Leo và Libra, cô cảm thấy rằng ngoài Jessica ra thì chẳng ai trong thị trấn này có thể hiểu được cô. Và khi cô nghe được tin chị em nhà Pearson sẽ chuyển đến sống cùng chú Virgo thì cô đã vui mừng như thể cả gia đình hoàng gia Anh mới là những người chuyển đến chứ không phải chị em họ của cô. Đã hai năm trời cô không được gặp Leo và Libra, cô nhớ bọn họ vô cùng. Cô nhớ cái sự vui tính của Leo cùng cái cách mà con bé sẵn sàng nói về tất cả mọi thứ kể cả khi sự hiểu biết của nó về chủ đề bàn luận chẳng nhiều mấy. Cô nhớ cái sự nhất thiết phải thể hiện sự ăn mặc sành điệu của Libra và những lần hai chị em ngồi xuống để Libra có thể làm đủ kiểu tóc cho cô.
Capricorn không thể che giấu sự hào hứng của mình khi mỗi một giây trôi qua thì xe của chị em nhà Pearson cũng đang tới gần. Điều đó đồng nghĩa rằng cô sắp được gặp các cô em họ của mình rồi.
"Cháu nghĩ vậy là xong rồi đó chú Virgo" Capricorn đứng chống nạnh nhìn lại toàn bộ căn phòng gác mái vốn đầy bụi bặm giờ đã được dọn dẹp sạch sẽ. Hai chú cháu đã đồng ý rằng sẽ chỉ lau chùi căn phòng và sắp xếp những chiếc nệm giường cùng bàn học, còn phần trang trí sẽ dành cho hai chị em Pearson coi như là món quà chào đón họ.
"Được rồi" Chú Virgo vỗ vai Capricorn "Cảm ơn cháu nhé Caprie. Chú sẽ chết vì mệt nếu không có sự giúp đỡ của cháu"
"Đừng nói như thể cháu là một trong những người làm part time cho chú, Virgo"
Virgo nghiêng đầu nhìn Capricorn "Phải không? Vậy là chú phải trả lương cho cháu nhỉ?"
Capricorn đảo mắt thở dài. Cùng lúc đó bên ngoài vang lên tiếng còi xe và Jessica chạy ào lên với tiếng hét đầy phấn khích.
"Họ tới rồi, họ tới rồi!" Chỉ như thế rồi Jessica ngay lập tức chạy xuống nhà. Virgo khúc khích đi theo sau đứa con gái hiếu động của mình trong khi Capricorn đi tới ô cửa sổ nhỏ hình tròn của căn phòng để nhìn xuống bên ngoài. Ba mẹ con nhà Pearson di chuyển bằng taxi, bình thường họ sẽ đến với một trong những chiếc xe đắt tiền của ông Pearson nhưng sau những gì Capricorn được nghe kể từ chú Virgo. Cô đoán bọn họ đã chẳng còn chiếc xe nào để gọi là của họ nữa. Capricorn thở dài, cô thấy Jessica bên dưới vẫy tay với mình và cô biết đó là dấu hiệu đã đến lúc đi chào hỏi những người thân lâu ngày không gặp.
---
"Những cô gái của nhà Ozbini đây rồi" chú Virgo dang tay với hai chị em Leo và Libra khi chú bước xuống những bậc thềm.
"Chú Virgo!" Cả hai chị em cùng đi tới ôm lấy chú Virgo và không quên dành một chỗ cho Jessica khi cô bé cũng muốn tham gia vào cái ôm tập thể của ba người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12cs] Beautiful
FanfictionWe may NOT PERFECT. We make mistakes and we fall in LOVE. But that is what makes us HUMAN. That is what makes us BEAUTIFUL.