𝐂𝐇𝐀𝐏𝐓𝐄𝐑 𝐈𝐈: 𝐎𝐥𝐝 𝐩𝐞𝐨𝐩𝐥𝐞, 𝐧𝐞𝐰 𝐩𝐞𝐨𝐩𝐥𝐞
﹌﹌﹌﹌﹌﹌﹌﹌﹌
𝐂𝐀𝐍𝐂𝐄𝐑 chẳng lạ gì cảnh một đám học sinh kéo nhau vào mua cả tá snack, soda, trái cây và bia vào mỗi cuối tuần. Vì... Cuối tuần mà, bọn đấy không tiệc tùng thì chẳng phải là một đám học sinh bình thường nữa. Và tuần này chủ xị của buổi tiệc sẽ là thằng bạn thân chí cốt của Cancer, Sagittarius Krost. Cậu ta đã mời gần như toàn bộ cả trường tới căn nhà bên hồ Sparkling của gia đình, lần trước cậu ta đã bị cảnh sát cảnh cáo vì mở nhạc quá to nên giờ cậu ta bê nguyên cả buổi tiệc qua một nơi hết sức lánh người. Cảnh sát mà vẫn đến cảnh cáo Sagittarius thì cậu ta sẽ nổi dậy biểu tình, Sagittarius đã nói vậy.
"Cậu sẽ tới bữa tiệc mà đúng không?" Sagittarius hỏi Cancer khi cậu đặt những túi đá lạnh lên quầy thanh toán.
Cancer chỉ nhún vai, cậu cầm lấy những túi đá trên quầy và bắt đầu tính tiền. Vâng, Cancer là một nhân viên trực quầy thanh toán của cửa hàng tạp hóa. Bọn học sinh trong trường luôn thích cái ý tưởng một đứa học sinh làm nhân viên thanh toán vì như thế sẽ dễ hơn cho tụi nó khi tụi nó tới mua mấy thứ đồ uống có cồn. Bạn biết đấy, cái điều luật trẻ vị thành niên dưới 18 thì không được mua rượu ấy mà. Tốt cho tụi nó đấy nhưng Cancer thì không, cậu toàn bị đưa vào mấy cái tình thế giở khóc giở cười thôi.
"Có thể" Cancer nói, cậu ngước lên nhìn Sagittarius "Cậu có đem thùng đá theo không?"
"À có. Tớ để nó trên xe mất rồi, cậu đợi chút nhé" nói xong Sagittarius chạy ra ngoài, xe cậu đi là một chiếc xe bán tải cậu mượn của ai đấy mà cậu chẳng nhớ mặt. Cùng lúc đó một chiếc Subaru đi tới dừng lại ngay bên cạnh khi cậu đang lôi thùng đựng đá ra khỏi xe. Cậu chắc chắn sẽ không buồn để ý người trong xe là ai cho đến khi cậu nghe thấy giọng nói mà cậu đến chết cũng không bao giờ quên, giọng nói của Capricorn Ozbini.
"Được rồi" Capricorn nói khi bước ra khỏi xe "Chúng ta chỉ vào đó năm phút thôi đấy. Jessica, em muốn đi theo ai đây?"
"Em sẽ đi theo chị Libra" Jessica đáp không chút chần chừ.
"Chị ấy đắp cho em một cái mặt nạ và thế là em đi theo chị ấy luôn ư?" Leo khoanh tay trước ngực "Em thật dễ mua chuộc quá đó Jessie"
"Hoặc là em chỉ đang ganh tị vì Jessica bỗng dưng trở thành đứa em gái yêu thích nhất của chị" Libra hất tóc, cô quay lại khoác lấy vai Jessica.
"Đi nào Jessie, chúng ta phải tìm thuốc nhuộm cho mái tóc của chị"
"Em có bao giờ thấy mệt không?" Capricorn nghiêng đầu nói với Leo khi cả hai cùng đứng nhìn bóng lưng Libra và Jessica khuất sau cánh cửa tự động của cửa hàng.
"Mệt bởi Libra ấy?"
"Ồ có chứ" Leo đáp "Và em cũng khiến chị ấy mệt mỏi tương tự như vậy"
"Chị có thể nói gì đây. Khiến cho anh chị em mệt mỏi chính là thứ mà anh em trong nhà làm với nhau còn gì?"
"Nhưng chị có thể chịu được Libra khi chị ấy bị hết kem tẩy lông chân không?" Leo nhướn mày nhìn Libra "Nó rất là kinh khủng. Chị ấy sẽ không bao giờ rời khỏi nhà nếu đống lông vẫn còn tồn tại trên chân chị ấy"
BẠN ĐANG ĐỌC
[12cs] Beautiful
FanfictionWe may NOT PERFECT. We make mistakes and we fall in LOVE. But that is what makes us HUMAN. That is what makes us BEAUTIFUL.