3. "mua áo đôi không bạn?"

1K 127 64
                                    

chuyện là thi học kì 1 xong trường sẽ tổ chức cho cả 3 khối đi chơi xa, 3 ngày 2 đêm.

jongseong đi cả 3 năm, còn sunghoon mới vào lớp 10 ngại người nên sang lớp 11 mới đi. giờ là năm cuối rồi, lớp đi cũng đông, sao mà mình phụ lòng lớp được. nghe chúng nó cầm tờ tour bàn đi chỗ này chỗ kia thì mặc đồ concept gi gỉ gì gi gì là hợp khiến sunghoon cũng nôn nao.

- ê đi mua đồ với tao, để đi chơi có đồ bận chụp hình.

ngồi kế nguyên một cây fashionista sống, sunghoon vô cùng tin tưởng vào gu thời trang của jongseong nên liền rủ đi.

- chi cho tốn tiền? mặc chung đồ với tao là được mà?

nhưng tư duy thì có hơi ừm...

- điên hả hổng lẽ mượn mặc quài.

- thích thì tao cho mày luôn.

đúng là giàu quá nên đin rùi.

tuy vậy, sunghoon vẫn thành công lôi được nó đến khu trung tâm thương mại để mua đồ. khoản tiền sunghoon kiếm được từ trượt băng không tồi, lại còn đi chung với đại gia, mua sắm thả cửa một bữa, coi như là xả stress vậy.

- ê cái này đẹp nè mày.

câu được nghe và được nói cả chục bận từ sáng đến giờ, kéo theo cái hậu quả sau nó là tốn tiền.

hai đứa đi từ hồi mall mới cửa, đến bây giờ là đã quá giờ trưa, tự nhủ mua xong ở shop này sẽ đi ăn vì cả hai đói meo rồi.

nhưng mà tại sao ở đây nhiều đồ đẹp vậy??? giá cả còn ok nữa???

đói thì đói thật, mà đồ đẹp thì phải mua!

- sunghoon à, mua áo đôi luôn không?

jongseong đứng trước chỗ người ta dựng mannequin một cặp đôi, họa tiết trên áo unisex nam nữ đều mặc được, nó kết lắm nhưng gặt nỗi lại không bán lẻ.

- luôn à?

sunghoon đang xem xét mình có nên mua beanie nữa không, sợ vác về thêm mẹ park đuổi cổ mình ra ngoài đường.

- ừ, tao với mày mặc thôi mà, cho bọn nó ngạc nhiên. với cả đẹp thế này, tao phải mua!

thấy sunghoon lưỡng lự, jongseong bồi thêm một câu mát rượi.

- tao mua cho.

chốt đơn luôn, đợi gì nữa.

chơi được với thằng bạn như này mát lòng mát dạ gì đâu á ta.

____

ngày đi chơi cuối cùng cũng đến, sunghoon đã xin được sang nhà jongseong ngủ để sáng sớm cả hai đứa cùng nhau đến trường tập trung.

cái đêm ngủ lại, sunghoon phải giữ jongseong lại không cho nó đóng thêm một cái vali nữa. cái thằng này, đi chơi 3 ngày 2 đêm thôi mà nó làm như dọn nhà đi chỗ khác không bằng, đem đồ chi mà nhiều dữ.

bọn cùng lớp, không cần nhìn áo đôi của chúng nó mà ngạc nhiên, chỉ cần thấy sáng sớm ra hai đứa đã dính lấy nhau cũng ngờ vực. ngồi trên xe cũng ngồi chung, đến chỗ ăn trưa đứa này không thấy đứa kia là liền ngáo ngơ đi tìm, đến khi pick phòng, cũng không còn ngạc nhiên nữa khi hai thằng này đòi phải ở chung phòng với nhau.

jayhoon ; 20 điều mà chúng ta nói với nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ