5. "lần đầu tiên tao thấy mày khóc đấy"

1.3K 158 34
                                    

lời dặn dò từ writer của các bạn: đội nón vô.

____

jongseong và sunghoon chơi với nhau từ rất lâu, đủ lâu để người khác nhìn vào và nghi ngờ liệu hai đứa này có phải là một cặp đôi hay không. ờ thì là một cặp đôi kiểu hẹn hò với nhau luôn ấy? mấy chuyện này bình thường cả mà, thậm chí bây giờ hai đứa có gật đầu nói có đi chăng nữa thì cũng không có gì là ngạc nhiên cho lắm, hai đứa này trông đẹp đôi thế cơ mà. thiếu điều bạn cấp ba đại học gì thông đồng đóng thuyền ra khơi.

vài lần cả hai cứ chối là không phải, chỉ là bạn thân thôi. nhưng mà mọi người vẫn nghi ngờ.

cho đến khi jongseong công khai bạn gái của nó.

là một em gái cùng trường cấp ba của jongseong và sunghoon, năm sau sẽ lên đại học, tức là nhỏ hơn jongseong một tuổi.

ừm...

bất ngờ đó.

như cú plot twist cuối phim vậy.

jaeyoon đã ngạc nhiên thật sự khi jongseong hẹn đi coi phim, bảo với jaeyoon là dẫn jungwon theo cũng được tại nó cũng sẽ dẫn bồ nó theo. và xuất hiện bên cạnh jongseong khi đó là một đứa con gái nhỏ xinh, và thân mật như thế thì chắc đúng là bồ của jongseong đây rồi.

con bé nom cũng dễ thương, kiểu nhẹ nhàng thanh thoát, lịch sự lễ phép, có phần rụt rè nữa, đúng gu của jongseong rồi còn gì.

nhưng tiếp xúc với con bé rồi, jaeyoon thấy con bé chẳng khác sunghoon hồi mới làm quen là bao...

____

jongseong không hiểu, tại sao sunghoon gần đây lại cư xử khác thế?

chẳng còn hẹn đi chơi sau giờ học, hay gửi mấy cái video rồi meme xàm xàm lúc 1h rưỡi sáng, dù jongseong có mở lời hẹn trước thì sunghoon cũng treo tin nhắn lâu thật lâu có khi nửa ngày sau mới trả lời, mà đa số toàn là câu từ chối cụt ngủn, gọi điện thoại thì để chuông reo đó chứ cũng chẳng khóa máy. jongseong có gọi 1 lúc 5 lần thì chuông đổ để jongseong chờ đúng 5 lần, không lần nào nhấc máy.

ok, nó bực rồi.

- nó vừa ra ngoài rồi đó con, dạo này ít ở nhà lắm, mẹ tưởng sunghoonie đi với con?

tìm đến tận nhà cũng không được, nó triệt để tránh mặt jongseong đến thế sao? jongseong nghiến răng, biết tìm nó ở đâu đây?

- mẹ gọi điện cho sunghoon thử đi ạ, hỏi nó đang ở đâu.

jongseong liền sốt sắng hỏi mẹ park, có khi mẹ park gọi thì nó sẽ nhấc máy đó.

nhưng đã tính thì tính cho kỹ, nó chắc quên cái tính đó của sunghoon mất rồi.

mẹ park vừa bấm gọi, giữa không gian tĩnh lặng vọng đến tiếng rung. jongseong liền lập tức đứng bật dậy, cố gắng lắng nghe tiếng rung đó và tìm ra được, chiếc điện thoại quen thuộc đang nằm trên nóc tủ lạnh. đúng, là điện thoại của sunghoon.

đến điện thoại cũng chẳng cầm theo.

thể loại lì lợm gì đây?

____

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 22, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

jayhoon ; 20 điều mà chúng ta nói với nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ