7h sáng ngày hôm sau
Tại một công trình cực lớn giữa vương quốc Elphegort.
Nơi này là trường đào tạo ma kiếm sư hàng đầu thế giới. Với vô số những magic caster và chiến binh nổi tiếng từng học và tốt nghiệp tại ngôi trường này.
Không một ai là không biết về sự tính nhiệm của ngôi trường này. Nếu hỏi thì có thể nghe những điều như thế này: môi trường luyện tập hoàn hảo, giáo viên hoàn hảo, độ nghiêm ngặc hoàn hảo,...
Về các giáo viên, các giáo viên nơi đây là những cá nhân thật sự mạnh mẽ được tuyển chọn từ quân đội. Một số còn là các cựu MHG cấp S.
Đặc biệt hiệu trưởng nhà trường bà Merlin là một Magic caster quyền năng. Được đánh giá là có sức mạnh đủ để chống chội lại một đội quân.
"Haii, quả nhiên là đông thật."
Akira nhìn vào số lượng người đứng ở trong quảng trường của sân chính.
Thử tưởng tượng phải chen chúc trong đó cũng khiến Akira hay bất kì ai cảm thấy khó thở rồi.
Nhưng để có thể vào được trường thì chuyện này chẳng là gì cả.
Akira hiện tại cùng với Riliane đang đi qua một lối khác để chuẩn bị cho buổi lễ. Seth thì đã đi vào trong trước để chuẩn bị ra mặt như một khách mời đặc biệt.
"Quả nhiên là vậy, năm nay còn đông hơn cả mấy năm trước nữa."
"Dù gì thì mấy năm nay số lượng các trường dạy kiếm thuật và ma pháp mọc lên như nấm mà đúng không chị ?"
"Ờ, dù vậy đây phải là điều tốt chứ không hẳn là điều xấu."
Từ xa một bóng người chạy đến
" Này Rili-chan, cậu cũng đến đây à ? "
"Ồ, lâu rồi không gặp Lyly-chan."
Lylyana Lunar là một quý tộc cấp cao của vương quốc. Gia tộc của cô là một trong 4 gia tộc thành lập nên vương quốc Elphgort. Ngay từ nhỏ, Riliane và Lylyana đã được gặp nhau và từ họ dần trở nên thân thiết.
Cô ấy cũng là một thiên tài kiếm thuật vì đã được tập luyện từ nhỏ. Với trướng phái kiếm thuật được truyền đi trong gia đình càng khiến đường kiếm của cô trở nên chính xác.
"Chào chị Lyly."
"Ồ lâu rồi không gặp nhóc đấy Akira."
Lúc trước Lylyana cũng đến và luyện tập với Akira một vài lần nên cũng quen biết với Akira.
" Hm, thế cậu đến đây làm gì thế."
" À tớ đưa em tớ đến ấy mà, nhưng tội cái tôi đến trễ nên nó đi vào bên trong trước rồi. "
" Lúc nào cậu cũng vậy nhỉ ? Thôi chúng ta vào bên trong đi. "
Cả ba đi vào bên trong.
"Được rồi mà mẹ."
"Không, mẹ không thể để con ra quần chúng với bộ đồ đen toàn thân được."
Bên trong là hai người với bộ đồ đen.
"Hân hạnh được gặp ngài, Merlin-sama."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ luẩn khuất
Aventuratruyện dự phòng. Tác sẽ viết thử, nếu được thì viết tới end luôn. ( truyện khá nhạt )