chap 3 - cuộc tấn công

17 1 0
                                    

"... Đầu tiên, tôi xin chân trọng giới thiệu người đầu tiên. "

Merlin có vẻ thật sự hòa hứng về việc được đích thân giới thiệu về những người đứng đầu trong số những tân binh gia nhập học viện.

Đơn giản thôi, qua những gì cả ba người bọn họ đã thể hiện cho thấy trình độ của họ ngang với cả các giáo viên.

" Đầu tiên, tôi xin giới thiệu người đầu tiên. Stuki Lunar - người đạt điểm cao nhất về kiếm thuật. "

Một cô gái với mái tóc trắng bước ra, vẻ đẹp của cô ta cũng khiến cho người khác siêu lòng.

Mang lên thanh kiếm cao cấp, cô như là một người kiếm sĩ được bước ra từ Mặt trăng huyền ảo.

" Em... em ấy đẹp quá "

" Ừ, tôi đổ mất rồi "

Những học sinh năm ba ai cũng sai mê trước vẻ đẹp của Stuki.

" Haii, toàn bọn phiền phức. Xong nhanh để mình con đi chơi với Akira-kun nữa chứ. "

Stuki thở dài. Từ nhỏ cô đã chơi vô cùng thân với Akira. Theo nhận định của một vài người bao gồm cả chị cô - Lylyana rằng cô crush Akira.

Nhưng cô thật sự rất tức giận khi nghe việc đó. Tuy nhiên má cô hồng lên khiến mọi người liên tục trêu cô.

" Thứ hai tôi xin được giới thiệu người thứ hai. Đứa con trai của tôi Allen - người đạt điểm tối đa về ma thuật "

Allen bước ra với bộ đồ đen, tím đặt trưng.

" Đ-Đông người quá. "

Cậu ấy thật sự rất nhút nhát khi phải ra mắt trước công chúng.

" Phụtttt "

" Này không sao chứ ? "

Không ít những cô gái đã chảy máu mũi khi thấy Allen.

" Mình vẫn phải chờ bọn chúng. "

Allan nói thầm

" Tôi xin mời người cuối cùng, người đạt điểm rất cao trong cả hai lĩnh vực ma thuật và pháp thuật. Xin mời đứa con thứ hai của đức vua, hoàng tử Akira Venomania. "

Akira bước ra. Lí do mà cậu chỉ đạt được điểm rất cao chứ không phải là tối đa là vì nếu cậu làm vậy cậu sẽ trở thành người đầu tiên trong lịch sử thực hiện được việc đó.

Và tất nhiên điều đó sẽ ảnh hưởng đến việc chiến đấu trong bóng tối của cậu.

" Để chiến đấu trong bóng tối, chúng ta phải ẩn mình khỏi ánh sáng. Tuy nhiên bóng tối cũng cần ánh sáng. "

Phương châm của cậu là vậy, vì vậy cậu vẫn sẽ để bản thân một phần nổi tiếng, thât ra là vì cậu đã sẵn nổi tiếng rồi nên không ai không biết danh cậu.

( note: thực ra main sợ bị sỉ nhục, xem thường. )

Cậu ta bước ra một cách bình thãn. Nhưng một thứ gì đó cậu cảm nhận được khiến cậu phải dừng lại một khắc.

( Ngài có cảm thấy gì không Death-sama. )

( bọn chúng chuẩn bị hành động đấy, chuẩn bị đi Black )

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 04, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Kẻ luẩn khuất Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ