New Cover~!
Warning : Sabaw
____________
Chapter 22
Kath's POV
Nandito nanaman ulit kami sa Auditorium Room.
Nag practice, practice, and Practice!
Hindi kami aattend ng Classes kasi excuse kami.
-___- Mas gusto ko pa mag klase kesa mag ganito!
Pinagsuot kami ng 5 inches na Sandals. Da heck?! Ang taas! Feeling ko anytime mapuputol yung paa ko! Huhuhu!
"Rarampa kayo mga girls, ha? Chin up and Smile then pose." Sabi ni ate Heidi. Tumango naman kami.
Rampa dun, rampa dito.
Ako na yung susunod!! Shez!
Dahan dahan pa ko. Isipin mo kath rumarampa kasa Victoria Secret!
Pose dito, pose dun! Ghad!
Nakabalik na ulit ako sa backstage.
Pinalakpakan nila.
"Ang galing mo naman mag pose pose! May future kang maging model!" Sabi ni Ate Heidi. Ngumuti lang ako.
Ako? Malabo yun! Wala sa Dictionary ko maging ganap na Model!
After an Hour nag break na kami!
Gosh! Gutom na gutom na gutom na ko~!!!
Umorder na ko.
Kinain ko na kaagad yung pagkain! Kyaahhh! Ang serep!
"Ang baboy mong kumain." Napatingin naman ako sa nagsalita. Si DJ lang pala.
"Paki mo." At inirapan siya. Gutom ako! Ayoko ng istorbo!
Umupo siya sa harapan ko, pinapanood akong kumain.
Ano ba yan!! >__< Nakakailang!
Tumigil ako sa pagsubo.
"Wag mo nga kong titigan!" Inis na sabi ko. Nakatitig parin siya sakin.
"Hoy!" Doon lang siya natauhan.
"Bakit?"
"Wala! Sabi ko wag mo kong titigan!" Tumango lang siya at umalis. Anong problema nun? Nung isang araw pa yan, simula nung dumating si Angel.
Nawalan na ko ng gana kaya sinauli ko na yung plato kahit may laman pa.
Pumunta ako Field at umakyat sa puno. Dito ang tambayan ko.
Kinuha ko yung phone ko at nag earphone. Pinatugtog ko yung Blank Space.
Inaayos ko yung bag ko na may nahagip akong Notebook. Binuksan ko yun, walang kalaman laman!
Dahil bored ako, gagawin ko na lang diary. Mehehe~! Ang baduy pakinggan! Old School lang ang peg! Pero uso parin yan hanggang ngayon!
October 17, 2014
BINABASA MO ANG
Hate At First Sight?! (KathNiel)
FanfictionI really really hate him! Started : October 19, 2014 Present