Chapter 8 : Boracay, Here We Go!

445 14 2
                                    

Juls/Mara's POV

"Ma! Please! Payagan niyo na po ako sumama! 2 days absent lang naman po! Kausapin niyo pa po si Kath o kaya si Tito!" Kausap ko ngayon si Mommy para sa Bora thingy. Ayaw niya kasing maniwala sakin na inaaya ako ni kath na mag bora kasi dati nagsinungaling ako kay mommy na aalis kami ni kath pero pumunta ako sa Ex BF ko na bahay. Kaya ayaw na niyang maniwala sakin!

"Oo na! Sige na! Pinapayagan na kita! Pero wag kang magulo doon nakakahiya kanila Richard at Dawn, ha?"

"Yes, Mommy! Hindi ako manggugulo doon! Thank You Mommy! I love You!" Sabi ko sabay takbo sakaniya at yakap ng nakapahigpit!

"Mara! Tama na! Hindi na ko makahinga!" Kumawala ako sa yakap.

"Hihihi! Sorry ma!" Sabay apologic smile

"Sige na sige na baby! Magayos ka na ng gamit. Mabagal ka pa naman"

"Sige ma! Thank you ulit! Love You!" Sabi ko sabay takbo sa hagdanan

"Wag kang tumakbo! Baka madapa ka! I love you too baby!" Narinig kong sigaw ni Mommy.

Pumasok na ko sa kwarto ko at kinuha na nga maleta ko sa taas ng cabinet. Nagaayos nako ng gamit ko ng biglang tumonog Cellphone ko. Chineck ko kung sino at binasa. GM pala.

From: Bes Kath

Guys! Sabi ni Daddy, dumiretso na lang muna kayo dito sa Bahay! Dapat daw mga 5:30AM Nandito na kayo! Mag ayos na din kayo nanggamit :) GoodNight! Gising ng Maaga ha?!

From: Diego Baliw

Naman! Nagaayos nako! Excited nako makita ang mga Chikababes! Hahaha! Jk!

From: Bes Lia

Sure kath! Gigising ako ng maaga! Nakaayos na lahat ng gamit ko! Exciting! Hihihi! Diego, umayos-ayos ka kundi lulublub kita sa Beach!

From: Diego Baliw

Toh, naman! Hindi mabiro!

From: Bes Sofy

Tama na nga yan! Lia at Diego! Tunog ng tunog yung phone ko! Napagalitan tuloy ako ni Mama! GM po ito ha?! GM! Baka nakakalimutan niyo! Kath, nakaayos nadin gamit ko at siyempre naman gigising ako ng maaga! Hihihi! Exciting *O*

From: Khalil Bro

Thanks kath sa pagaala! :) hindi pa kasi ako nakakaayos ng gamit eh hahaha! Ngayon palang :P. Tatry ko kung kaya kong gumising ng maaga, Jk! Siyempre kayang kaya ko! Basta ikaw nagsabi ;)

From: Bes Kath

Hahaha! Baliw! Baka may magselos! Lol!

To: Bes Kath Khalil Bro, Bes Sofy DJ Barado, Bes Lia Diego Baliw, Quen My Loves

True! Bes Kath! Hahaha! Nagaayos ako ng gamit ko ng biglang tumonog phone ko! Hahaha! Muntik na nga ako hindi payagan ni Mommy eh :(

From: Bes Kath

Why, Bes? Dahil ba toh nung dati?

To: Bes Kath Khalil Bro, Bes Sofy DJ Barado, Bes Lia Diego Baliw, Quen My Loves

Opo, Bes :(

From: Bes Kath

Ayos lang yan! Atleast pinayagan kana! :D Sige ayos din ako gamit.

From: Quen My Loves

Tapos nako Magayos ng Gamit! Naman, Kath! Gigising ako ng Maaga! Dahil madaming mga Chickababes doon na nakabikini! Hahaha!

Kath's POV

Nagaayos ako ng gamit ko habang binabasa ko yung mga tinetext nila.

From: Bes Juls

Hate At First Sight?! (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon