Chapter 17.2 : Truth or Dare?

308 13 0
                                    

Continuation...

Third Person POV

Lahat sila nasa kwarto ni Sabrina. Nanonood ng Teleserye ni Lexa Shayle (A/N : Please Read My New Story, Tutoring The Princess Lexa Shayle. Thanks!)

"Ang galing talagang umarte ni Alexa!" Sabi ni Charlotte.

"Sobra! Nakakadala! Huhuhu!" Sabi ni Chloei.

Natutok silang lahat sa TV. Mapa lalaki.

Biglang tumayo si Kath.

"Guys, CR lang ako." Pagpapaalam niya.

"Geh!" Sabi nila.

Lumabas na si Kath sa Kwarto ni Sabrina. Bumababa siya at tumungo sa CR.

Hindi niya napansin na kasunod lang niya si DJ. Si Daniel na papunta sa Kusina para uminom ng tubig. At kumuha ng pagkain nila.

Biglang may sumulpot na Yaya.

"Sir, ako na po jan."

"Hindi na po. Ako na po, magpahinga na lang po kayo." Sabi niya at ngumiti.

"Ok po, Sir! Basta kung may kailangan kayo, tawagin niyo lang kami." Sabay alis niya.

Habang naglalakad si Daniel pabalik sa Room ni Sabrina may nakabangga siya.

"Ouch!"

"I'm so sorry! Are you---"

"Michelle/Daniel?!"

"Anong ginagawa mo dito?!" Tanong ni Dj.

"Pinapunta lang ako dito ni Charles! Uuwi na din naman ako, eh!"

"Geh, una nako" pagpapaalam ni Michelle at nagmamadaling bumababa.

"???" Sa isip ni Daniel.

Sa Side naman tayo ni Kathryn na nagtatago sa may tabi ng Hagdanan. Madami ding tanong sa kaniyang isip. Kung bakit nandito kanina si Michelle.

"Sinusundan ba niya kami?" Tanong ni kath sa kanyang isip.

Nakatayo parin si DJ sa kinatatayuan niya. Kaya nagpasiya si Kath na puntahan si Dj.

"Huy!" Sigaw ni Kath kay DJ.

"Ay, ANB!"

"ANB? Pauso nanaman toh si DJ! Tsk!" Kath's Mind. ( A/N : ANB means Asawa Ni Bernards! Hahaha! Nabasa ko lang sa IG tsaka sa Posts ni DJ sa IG. Puro ANB bawat pics niya! Waahh! Kilig!

"Ay! Sorry! Hehehe!" Sabi niya sabay kamot niya sa Batok. "Ano nga pala ginagawa mo dito?" Tanong ni Daniel kay Kath.

Hate At First Sight?! (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon