Chapter 2

50 6 0
                                    

Rita POV.

Tumigil nako sa pag takbo dahil malapit na ang classroom ko "sana lang talaga di mag sumbong yung Ken Chan na yun sa daddy niya dahil patay talaga ako, pero ang gwapo niya mukang bad boy na cute. Ano batung iniisip ko erase, erase.

Good morning Miss. Rita
You are late.  Sabi nang teacher
" patay ako nito yung mukong kasi yun ehh yan tuloy late ako tsk."

Sorry po ma'am. Sabi ko

Ouh siya maupo kana next time don't be late ok. Sabi ni ma'am.

Paupo na sana akong nang nagulat akong nung nakita ko ang lalaking crush ko hahahahaha joke. Yung mukong lalaki bat siya nan dito diba anak siya nang may ari nang school nato so baki-----?

Miss Rita hinaharangan mo ang black bord uupo ka or pag sisihan mo ang mang yayari. Sabi nang mukong to. "tsk kapal sarap mahalin este ompugin"

Sorry naman po kamahalan. Sabi sabay ngiti nang pag ka peke at umupo.

Good girl kanaman pala ehhh. Sabi nang mukong tapos, what pinisil pa ang pisngi ko.

Kapal mo ahhh sino nag sabi sayung pwede mokung hawakan. Ha?? Sabi ko.

Because this is my school. My school my rule,so pwede kitang hawakan when ever i want to baby. Sabay smile.

"bakit ganon kinilig ako nong sinabing niya baby ehhh. Hay na ko Rita tumigil ka binasadtos kana nga ehh."

Kahit sayo to wala ka paring karapatang hawakan ako. Gago!!! Sabi ko.

Miss Rita just to remind you that no bad words in this school at masama ang nag sasabi ka nang bad words carefull on words. Sabi ni ma'am." hala napalakas pala ko nakaka bwiset kasi tong lalaki to ehh"

Sorry ma'am. Sabi ko.




                                                  

After class.

Ken POV.

"grabi talaga yung babaeng yun mas na hulog tuloy ako she's so beautiful like an angel i hope someday i can call her mined"

Sir ito na po ang pinapagawa niyo sakin. Sabi ni manong.

Manong kompleto talaga to ha?? Sabi ko.

Yes sir. Lahat anjan na pati address cell phone number. Sabi niya.

Thank you manong talaga ha alam kong libre tong ginawa mo pero pag na kuha ko na pera ko kay daddy i promise i will pay you. Sabi ko.

Ano sir wag na ok lang talaga at malakas kayo sakin ehh kahit iniisip nang ibang tao na mayabang masungit kayo alam ko po na mabait po kayo. Sabi niya.
Si manong lang talaga ang ananakilala sakin nang lubos yung dad ko kasi di man lang inalam.

Sige manong kaylangan ko pang gawin yung shit kong assignment. Sabi ko.

Hahahaha ikaw talaga sige iho galingan mo! Sabi niya at umalis

"hayy ayokong gumawa nang assignment babasahin ko nalang tong binigay niya i want to know more that cute girl"


                                        

Rita POV.

Nasa kwarto ako ngayon at nag aaral.

Bakit kaya nandon yung lalaking yun sa room namin ehh anak siya nang may ari don ahh? Hay nako Rita wala kanamang maisasagot sa tanong mo mabuti Pang mag ara----------.

I LOVE YOU MY TUTORWhere stories live. Discover now