Chapter 4

40 7 1
                                    

Q. (ME) POV.

Dinala nga ni Ken si Rita sa favorite place niya first time niya mag dala nang babae dito.

Rita POV.

" sobrang ganda dito nakakaloka, maraming bulaklak, sobrang sarap nang simoy ng hangin sobrang nakaka relax dito"

ANg ganda dito Ken. Bakit tayo pumonta dito? Tanong ko.

I just want to relax, medyo masakit ulo ko sa pinag aralan natin. Sabi niya.

Tingnan mo tung lalaking to. Ang tamad mo talaga noh? Sabi ko.

Di naman. Why there's anything problem, you like it naman diba? Tanong niya.

So anong gagawin natin dito? Tanong ko.

Nilapit ni Ken ang muka niya sakin, kuNtiNg-kunti nalang Mahahalikan niya nako, "jusko po, pag to nang halik, kakatayin ko siya!!!!"

Ano ba ang gusto mong gawin natin dito?? Tanong niya. Sa nakakalanding tuno.

MA-mag a-aral pwe-pwede di-dito. "gosh bakit bako na uutal jusko Rita, UMAYOS KA!!"

ouh? Na uutal ka ata? Ok kalang?
By the way yes let's study here, para kahit papano makalasap naman ako, tayo nang sariwang hangin. Sabi niya.

OK. Maikli kung sagut.

Ken POV.

Joke. Sabi ko.

Ha? Di kita maintindiHan? Tanong niya.

Joke lang na mag aaral tayo dito. Bukas nalang mag aaral tayo nang mas matagal ok pero ngayon may ipaparinig muna ako sayo, if it's ok with? Sabi ko.

Ahh. Ok. Sige parinig nga? Ano ba yun? Sabi niya.

Makinig ka. Sabi ko.

At itinaas ko kamay ko para mag play ang music, namang ha naman siya.

Wow grabe ha? Handang handa talaga? Tanong niya. I just smile at her.

This is the first time I've feel for someone,
At sakanya ko lang to naramdaman, mabilis man pero wala ehh, ginusto ko siya agad, minahal ko agad, baka nga talaga ganon pag tumibok ang puso mo sa isang tao di mo talaga mapipigilan ang nararamdaman mo. And that was I feel for her. I hope siya na?

Nag umpisa na ang music.

Title:BEAUTIFUL TO ME.
By:STEVIE HOANG

Girl I can stay a wake
To watch you everytime you sleep
And baby it's a shame
That you don't see just what I see
You wonder what I think of you
Without your makeup on
When you wake up and your hair's a mess
That's when I love you most.

You can put your tears a side
Cause there's nothing left to hide.
Baby cause all of me
Loves all of you
For the rest of my life

Girl when I look in to your face
Nothing's ever going to change
Cause you will always be beautiful to me.

Alam mo Rita this is the first time na pinarinig ko to sa ibang tao, i mean a lot of people know this song but I mean ako yung mag aask to the person to hear it. And, It was you, I know this is really quick, that I feel something to you but I think I like you, No, I love you. Sabi ko sa kanya. At ang inaasahan ko talaga na gulat siya, tama naman talaga ang reaksion niya.

H-ha?? Pa-pano?? Ka-kainlan?? Pa? Na tataka tanong niya, na parang di makapaniwala, kahit naman ako ehh di ko alam na in love na pala ako dito agad agad.

I know Rita na gulat ka dahil ang bilis but trust me I'm in love with you, totoo if ok lang pwede ba kitang ligawan? Tanong ko.

Lumipas ilang minuto di siya nakasagot. I know this can be happened kaya ayokong padalos dalos di niya ko gusto. Ken kasi pa dalos dalos. Hayyyssst.

I know Rita your not ready yet and I know that you don't have feelings for me it's fine don't worry ayokong pahirapan ka. If you want we can be friends nalang if ayaw ko sige. Taka na punta na tayo sa kotse para mahatid na kita. Paalis na sana ako para di niya makitang malapit nang tumolo luha ko. Pero pinigilan niya ko at hinila pa.

Rita POV.

Di ko talaga enexpect na in love din siya sakin tulad nang naramdaman ko kaya di ko ma kapag salita pero pinangunahan naman ako nitong lalaking ko tapos may pa walkout pang nalalaman kaya hinila ko siya.

Bakit sinabi ko bang di ako pumapayag sa pangliligaw mo pinangunahan mo naman ako ehhh, walkout walkout kapa jan. Sabi ko sa kanya, naikinagulat niya.

What, so meaning pumapayag ka? Tama diba? Hayyy medyo mahina talaga kokote nito.

Ahhhm parang ganon na nga. Sabi ko na na hihiya.

BigLa bigla na lang niya akong niyakap at tumatalon pa, kaya natawa ako.

THanK you thank you Rita you don't know how happy I am now, thank you. Sabi niya.

Ouh tama na, ok na diba? Tanong ko na may pag ka masungit, trip ko lang Talagang maging masungit para soyuin niya ko noh.!!

And why are you acting like that? Sungit ahh? Hahahaha your so cute when you get mad. Tinaasan ko siya nang kiLay, at tumawa lang ang mukong!!

Nagulat ako nong bigla niya akong ha-ha-likan s-sa li-lips😳.

At baKit mo ginawa yun?!! Ha?!! Tanong ko. Nanamumula, na galit, inis din, diko maintindiHan nararamdaman ko?

Hahahaha ang cute mo pag namumula ka, and to answer your question my baby, I did that because I want to, no one can stop me from kissing you, even you. Nag mamayabang na sabi niya. Tsk nakakagigil siya nakakairita.









Q:next chap nalang po ulit binilisan ko talaga to, dahil matag, tagal din akong di nag susulat. And binilisan ko talaga ang pangyayari dahil pag mag jowa na sila, Don mag sisimula ang mga nakakaiyak Na pangyayari, kaya I handa niyo sarili ninyo, Joke!! Sa ngayon light mona, by the way you can comment your suggestions in this story if may gusto kayong I dagdag or I papalagay I will try to do it, if gusto niyo lang naman hehe. Have a nice night or day everyone!!! 😊😊😘😘

I LOVE YOU MY TUTORWhere stories live. Discover now