Chapter 5

25 6 0
                                    

Ken POV.

ActuaLLy am scared baka magalit siya dahil hinalikan ko siya I don't want her to think that I only need is her body, ayokong ma feel niya na I don't respect her hayyyssst KEN CHAN naman kasi ehhh bakit mo kasi hinalikan gago Talaga.

Rita sorry, ha? Mali na hinalikan kita sorry. Sabi ko.

Wow ahh pag ka tapos mong sabihin na no one can stop you from kissing me, tapos ngayon nag sosorry ka. Sabi niya.

Sorry dapat diko sinabi yun, wag mo sana isipin na I don't respect you, na dala lang Talaga ako nererespeto kita subra, promise diko na uulit. Sabi ko. Na nahihiya hayyyssst sana talaga di siya galit sakin hay ang hirap nito.

Tsk, you jerk you kiss me!!!! Sabi niya na galit. Lord galit nga siya.

Sorry, sorry, sorry na talaga. Nahihiya kong sabi at yumuko.

Paiyak na sana ako nang.....

Hahahaha, joke lang yun, wag ka umiyak
Iyakin ka pala ehhh, ok lang yun simula nong pumayag ako na man ligaw ka sakin ok na haLikan mo ko. Sabi niya. At subrang na tuwa ako, lalapit na sana ako sa kaniya para haLikan siya pero pinigilan niya ko.

Hindi pako tapos,ok? Pwede mo lang akong haLikan pag pumayag ako pero pag hindi, you don't have a right to kiss Me, Mr. CHAN. Sabi niya na Ikina simangut ko.

ANG DAYA MO!!!! Pwede dapat kahit kaylan ko gusto!!! Sigaw ko.

Hahahahaha sorry, but that is my RULE. So wala kang magagawa bleeehhh. Hahahhaha aba dinilaan pako.

Happy ka jan, ehhh kong haLikan kita ulit jan ha? Pananakot ko.

Try mo, para may dahilan ako na di kita sagutin, ha? Go gawin mo. Sabi niya.

Tsk, ANG DAYA MO TALAGA!!!!

kung di lang kita mahal ehhh bulong kong sabi.

Ha? May sinasabi kaba? Tanong niya.

Ha? WaLa wala. Maang-mangaan kong sabi.

KaLa ko may sinasabi ka ehh. Sabi niya.

Wala ngalang yun.

Rita POV.

KUNG DILANG KITA MAHAL EHH

Bulong niya pero rinig na rinig ko
Nag maang-maangan lang talaga ako. Hay iba din tong lalaking to ehh hilig mag pa kilig

Ouh kinilig ka naman Rita hayyyssst iwan ko kung anong miron sa lalaking to pero ang bilis kong mahulog sa kaniya actually gusto ko na siya sagutin kaso pakipot muna ako baka isipin niya na easy girl ako no at gusto ko pang makilala siya before ako O mo O

Hoy Rita? Baby? Ano iniisip mo? Kasali ba ko jan? With matching taas-baba nang kilay. Cute hahahaha

Wala, wag mo na  isipin yun. Pag maang-maangan ko.

At baKit ba tanong ka nang tanong? Dagdag ko.

Bakit bawal ba akong mag tanong ehh TUTOR kita. NILILIGAWAN din. Sabi nito.

Tsk. Alam mo tapos na tayo dito, ihatid mo nako lumalalim na ang gabi ouh baka hinahanap nako samin. Sabi ko. Talaga noh hinahanap na Talaga ako nila tatay ngayon wala pakong maisip na dahilan hayyy.

At sino nag sabi sa yong ihahatid kita? Sabi niya. Takte tong mokong nato di pa ko ihahatid, gago!!!!

Bahala ka jan!!!! GAGO!!!! Wag kana mag
Pakita sakin ahhh!!!!! Sigaw ko, paalis na sana ako nang hawakan niya kamay ko.

Ano ba bitawag mo nga ako!!!! Aalis nako!!! BITAW!!!! Sigaw ko.

Ikaw, baby di ka TaLaga mabiro noh apaka SeryOso mo, can I ask you something? If you know the JOKE mean? Sabi niya. Gago alam ko naman ang Joke pero di ako natutuwa sa joke Niya.

Di nakakatawa ang joke mo Mr. Ken Chan. Sabi ko.

Ouh sorry na, hatid na kita, Tara? Sabi nito.

Ihahatid mo rin pala ako tapos ang dami mo pang ganap jusko, dapat nga nag papakitang
Gilas ka sakin kasi nanliligaw ka. Jusko Ken. Sabi ko.

Sami mong alam, tara na!!!! Sabi niya.

Ahhhhhhhhh!!!!!! Tili ko.

Pano ba naman ehh binuhat ako, nakakagigil and nakakakilig din. Hahahaha

KEN CHAN!!!! baba mooooo koooo!!!!

Ang dami mo kasi sinasabi ehh pupunta lang naman tayo sa kotse at Ihahatid kita, dami mo pang sinasabi yan tuloy na pikon ako. Sorry. Sabi niya habang nag lalakad na dala dala ako.

Nakarating na kami sa kotse at pinasakay na niya ko.

Wow ang galing mo ahh? Nang gigigil ako sayo, promise!!!!

I LOVE YOU. Sabi niya, wow yun lang I love yo-- wait ano sinabi ba niyang I love you?

A-ano? Sabi Ko.

Wala Tara na hatid na kita. Sabi niya.

SABAY HALIK SAKIN, AHHHHHHHHHHH!!!!!

BAKIT MO KO HINALIKANNNNN???

Gusto ko lang, remember no one can stop me from kissing you. Tara na?

TAKTE!!!!!



Q: SABAW!!! sorry po if na tagalan at ang dami din modules now ehh, and sorry if SABAW ang chap nato binilisan ko lang antOk na antOk na kasi ako sorry po if pangit man tong chap but babawi ako, this Friday mag uupdate ako promise nang mas Maganda dito 😘😘thank you enjoy reading

I LOVE YOU MY TUTORWhere stories live. Discover now