Q:bawi ako ngayon hope you like it❤️
Ken POV.
Hay ang sarap talaga asarin nitong baby nato hahaha cute cute niya.
Ouh anong nginingiti mo jan? Tanong niya. Nakita niya pala akong naka ngiti dito hayyyssst parang sira ulo tuloy ako dito.
Wala lang masaya lang ako ngayon, bakit ikaw? Di kaba naging masaya ngayon ha?
Kanina naging masaya ako pero ngayon di ko alam ano ba dapat kong maramdaman, naiinis ako sayo!!!
Ouh easy lang, bili nalang kita makakain ok lang?
Wow ahhh? Ang galing mo, promise!!!
Wag kana nga magalit ehh sorr---
Kring... Kring....
May tawag ka.
Alam ko Rita.
Tsk.
Sinagot ko ang tawag
Hello, bebe?
Tuningnan ko ang phone ko, SHOCKS!!! tiningnan ko si Rita at ang sama nang tingin sa phone. Patay!!
Hello bebe, are you still there? May sasabihin ako pinapapunta ka ni daddy. Huy hintayin kita ahhh bye, lab u bebe ko. Sabi niya.
Love you too bye. Sabi ko.
Rita POV.
Hello bebe, are you still there? May sasabihin ako pinapapunta ni daddy. Huy hintayin kita ahh bye, lab u bebe ko.
Wow ahhh sana all diba? May girlfriend na pala tong mukong nato. So ano yung kanina play time lang. Tangina niloloko niya ba k---.
LOVE YOU TOO BYE.
What the harap harapan talaga Ken?
GustO kong umiyak pero ayokong makita niya, ang sakit minahal ko na siya tapos ganito. Grrrr.Bababa nalang ako dito, mukang may pupuntahan kapa ehh. Sabi ko, at Bababa na sana ako kaso pinigilan niya ko. Para san pa diba may girlfriend na siya di lang ako ang niloloko niya pati yung letcheng babaeng yun.
Sabi ko diba ihahatid kita at mamaya ko na pupuntahan yun hatid muna kita. ok?
Ken wag na baka magalit pa yung girl friend mo, ouh please tama na niloloko mo lang ako ehh sabi mo akong yung liligawan mo tapos may girlfriend ka pala? Di lang ako ang niloloko pati siya!! So pwede wag na!!!!!! Aalis na sana ako kaso pilit niya padin akong pinipigilan.
Ano ba ken? bitaw na!!!!
Rita? Baby?
Wow may gana kapang tawagin akong baby ha galing mo din?
Rita please mamaya na, let me explain first ok? Yung tumawag sakin kanina ATE ko lang yun nakakainis nga na Tinatawag niya akong bebe nakakagigil, walang ibigsabihin non. Ok?
We? Kung nag papalusot kalang Ken wag na.
Ate ko ngalang yun promise bukas pakikilala kita, ok sana na ngayon ehh kaso gabi na at sabi mo nga baka hinahanap kana sainyo.
Fine. Pero pa kilala mo sakin ahh?
Kailangan malaman ko yan future GIRLFRIEND mo kaya ako.Tumingin siya sakin. At na tulala na nga siya mga kababayan hahahaha cute niya pag binibigla.
A-ano f-future G-g-girlfriend?
Bakit ayaw mo ba? Ha?
Hi-hindi binigla mo kasi ako ehh but I am happy subra!!!!
Whooooooooooooooooo!!!!!!!!
JuskO!!!
Ano ba Ken bigLa bigLa kanaman sumisigaw!!!! Problima mo!!!!
Timang talaga tong lalaking to bigLa biglang sumisigaw nakakagigil
Masanay kana ta, ganyan talaga ako pag subrang saya, sorry ahh?
Ahhh, ok. Try kong sanayin.
Thank you. Oh nandito napala tayo ehhh, ito ba ang bahay niyo?
Oo. Bakit dika sanay noh? Maliit lang kasi bahay namin. Baka ditosanay sa gantong bahay baka ma torn-off siya, hayyyssst.
No. Ang unic kaya nang bahay niyo, at ang bilis lang linisin niyan, kisa sa bahay na malaki ang hirap minsan dipa kayo nag kikita kita dahil sa laki. Sabi niya na ikinagulat ko, just like wow iba pala talaga tong lalaking to ang akala ko lang bad boy siya na waLang paki kondi gala lang at pera piro iba pala talaga siya, ang cute lang niya. Sana di siya mag bago.
At alam mo ba Ta mag gusto ko tong gantong bahay, maliit lang, kisa naman sa bahay na malaki konti nalang Dinaka mag papansinan. Dagdag pa niya. Awww cute.
Gusto pumasok? Tanong ko.
Ouh sure I want to talk to your father and mother di naman. Sabi niya na ikinagulat ko.
Ano bakit mo naman gusto silang makausap?
Alangan naman di ko sabihin sa kanilang nililigawan kita diba? Para naman walang akong respeto sa pamilya mo? If hindi kita ipagpapaalam. He said.
Wow may respeto ka palang na lalaman?
Anong tingin mo ba sakin? Ha?
Bad boy. Na masungin walang paki sa mundo.
Nag sasabi naman ako nang totoo.
I have to be like that, para di masaktan.
Ha anong ibig mong sabihin?
Wala Tara na?
Ouh Tara.
Q: matagal ko nang na tapos to akala ko na publish ko na juskooo di pa pala!!!
next chap mag papa alam na si ken sa magulang ni Rita. Papayagan kaya siya or hindi abangan hehe😘😘have A great day everyone 😍😍❤️❤️
YOU ARE READING
I LOVE YOU MY TUTOR
RomanceI'm in love with my tutor -KEN Kapag mahal mo siya kaya mo bang piliin siya kisa sa nag babalik mong nakaraan? Kaya mo bang ipag laban o susuko-an mo nalang at balikan ang nakaraan? -RITA 💕I hope you like my first ever story. 💕