Trương Dật chống mộc trượng, đứng ở viện trước, trước mắt là tảng lớn tảng lớn đồng ruộng, nơi xa mơ hồ có thể thấy được chính là mấy gian dùng tường đất rào tre làm thành tiểu viện, sờ nữa sờ bên người mộc chế ván cửa, không thể không thừa nhận hiện thực nàng, nhịn không được sâu kín thở dài.
Có lẽ trên đời này không có so nàng càng xui xẻo người, khi còn nhỏ, nàng sợ nhất người là chính mình thân sinh phụ thân, cái kia ở bên ngoài không thuận lợi, liền về nhà lấy lão bà hài tử hết giận người, trong trí nhớ không có quá nhiều ấm áp, có chỉ là bị đánh sau đau xót, mẫu thân đau thương tuyệt vọng ánh mắt cùng đầy đất đỏ thẫm huyết sắc. Trưởng thành, chậm rãi học xong phản kháng, khi còn nhỏ thảm thống ký ức lại không có thể theo thời gian biến mất, ngược lại càng ngày càng thâm, có thể chính mình làm chủ lúc sau, liền đem đầu tóc cạo thành bản tấc, toàn thân thượng không có bất luận cái gì thuộc về nữ hài tử trang trí, cao bồi áo thun giày chạy đua thành nàng yêu nhất, còn không có phát dục hảo, liền sớm mua buộc ngực gắt gao thít chặt, ý đồ ngăn cản nữ tính đặc thù trưởng thành, nếu không phải trên mặt còn mang theo như vậy điểm tú khí, cơ hồ không có người sẽ thấy rõ nàng chân thật giới tính, hoàn hoàn toàn toàn nam nhân trang điểm, là vì che dấu nàng đáy lòng kia phân sợ hãi cùng chán ghét, nàng vô pháp tưởng tượng chính mình tương lai sinh hoạt có nam nhân xuất hiện, nàng cũng không nên như mẫu thân như vậy, trong lúc ngủ mơ bị bên gối người kéo khởi thi bạo, cuối cùng mặt mũi bầm dập trừ bỏ khóc vẫn là khóc.
Cao trung tốt nghiệp không có thi đại học, trực tiếp vào xã hội, vì chính là sớm một chút kiếm tiền, có thể mang theo mụ mụ rời đi, liền tính như thế lại trước sau không biện pháp thoát đi khốn cảnh, thẳng đến hai mươi tuổi, kia tai họa uống nhiều quá rượu ra tai nạn xe cộ một mạng ô chăng, nhà này mới cuối cùng là gặp được ánh mặt trời.
Mẹ con sống nương tựa lẫn nhau, nhật tử tuy rằng không tính giàu có, lại cũng coi như ấm áp thoải mái, chỉ là mỗi khi nhìn đến nàng kia hoàn toàn nam tử tác phong cùng trang điểm, làm mẹ nó đáy mắt tổng lộ ra mấy phân lo lắng, kỳ thật đã sớm phát giác không đúng, nhưng khi đó tự thân khó bảo toàn chỉ cầu nữ nhi bình an, cũng không rảnh lo nhiều như vậy. Chịu đựng khổ nhật tử, được thanh nhàn, nữ nhi tương lai cũng liền thành hạng nhất đại sự.
Tìm cái thời gian, hai mẹ con hảo hảo mà nói chuyện một lần tâm, Trương Dật biết mụ mụ tâm tư, nàng hiếu thuận, rồi lại không biện pháp thỏa hiệp, sợ phiền toái, trực tiếp thẳng thắn chính mình chán ghét nam nhân, nhìn mẫu thân kia tràn đầy tự trách cùng áy náy ánh mắt, chuyển khẩu lại xả dối, chỉ nói không muốn cùng nam nhân quá không phải bởi vì khi còn nhỏ sự, mà là bởi vì nàng trời sinh liền thích nữ nhân.
Trương mụ nhìn chằm chằm nàng nhìn hồi lâu, cuối cùng thở dài, không có nói cái gì nữa, có lẽ nàng không có tin tưởng nữ nhi nói từ, có lẽ nàng chung thủy là hy vọng nữ nhi có thể quá thượng người bình thường sinh hoạt, có lẽ tưởng cấp nữ nhi chứng minh nam nhân cũng không phải tất cả đều như vậy bất kham, có lẽ còn có chút cái khác nguyên nhân, nàng tái hôn, lần này tìm cái tính tình có chút mềm yếu nam nhân, nhật tử xác thật quá đến không tồi, sau lại thế nhưng trai già đẻ ngọc, hơn bốn mươi tuổi cấp nữ nhi thêm cái đệ đệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - CĐ] Thanh Bình Vu Thế - Phong Tùy Nhứ Phiêu
Romance#Làng quê bình dân, Tình cảm mộc mạc, Sóng gió ào ạt, Nhẹ nhàng như dòng suối róc rách, Mưa dần thấm đất, Ấm áp tỏa hương thơm ngát như ly trà nóng, Nữ giả nam trang, Domestic fluff. Tóm tắt: Thế gian liệu có còn tình yêu thuần khiết dành cho nàng...