Dùng xong rồi đồ ăn sáng, bồi trưởng bối tự một lát lời nói, Tần Thanh liền cáo lui.
Trở lại trong viện, tắm rửa thay quần áo, một lần nữa chải vuốt một phen, liền chuẩn bị đi học.
Ở phượng triều, nhi đồng 4 tuổi bắt đầu vỡ lòng thụ giáo, có chút tiền tài nhà nghèo nhân gia sẽ đưa hài tử đi tư thục, gia đình giàu có cũng có chuyên môn thỉnh phu tử ở trong nhà dạy học, gia tộc lớn chút nữa cũng có tộc học, mà ở kinh thành chính tam phẩm trở lên hài tử lại là thống nhất tiến vào quốc học viện học tập.
Tần Thanh ra cửa, xe ngựa sớm đã chuẩn bị thỏa đáng, tay một chống chân một chút, cũng không cần người đỡ liền nhẹ nhàng lên xe ngựa, tiến vào thùng xe, Liễu Nhi sớm đã ở bên trong đem hết thảy an bài hảo, ngồi vào mềm đệm dựa thượng, "Lên đường đi."
Xa phu nghe được tiểu chủ tử chỉ thị, dây cương một xả roi ngựa vung lên, xe ngựa liền đi rồi lên, thói quen tính từ một bên tiểu giá sách trung trừu quyển sách, Tần Thanh liền đèn lẳng lặng xem, đi rồi một lát, xe có chút hoảng, đi theo hầu hạ Liễu Nhi liền đã mở miệng: "Tiểu thư, như vậy đọc sách thương mắt, không bằng dưỡng dưỡng thần đi."
Nghĩ nghĩ lời này có lý, Tần Thanh đem thư phóng tới một bên trên bàn nhỏ, điều điều dáng ngồi, đang muốn nhắm mắt, xe lại là lắc lắc, vội vàng ngừng lại.
"Sao lại thế này?" Không đợi tiểu thư lên tiếng, cây khởi liễu đã trước lên tiếng.
"Tiểu thư, đằng trước có xe đổ nói không qua được." Xa phu thật cẩn thận đáp lời.
Nhướng mày, Tần Thanh nhấc lên màn xe một tiểu giác, nhìn qua đi, thấy không rõ phát sinh chuyện gì, nhưng có vài chiếc xe ngựa đều dừng lại, đều là quen mắt.
Rũ mắt nghĩ nghĩ, "Liễu Nhi, đem thư cụ cho ta."
"Tiểu thư phải đi qua đi?" Liễu Nhi cơ linh, lập tức minh bạch tiểu chủ tử tâm tư.
"Xem này giá thức phía trước tất là phát sinh đại sự, canh giờ mau tới rồi, đã muộn liền không hảo." Dứt lời, tiếp nhận thư cụ, một củng eo ra thùng xe, nhảy xuống xe ngựa: "Không cần theo, các ngươi đi về trước đi." Ngăn trở muốn đi theo xuống dưới Liễu Nhi, bước nhanh về phía trước đi đến.
"Mộ chi," xa xa nhìn đến thấy bạn tốt, kêu một tiếng.
Hạ đình duyên dừng lại bước chân, chậm rãi quay đầu lại, không vội không từ, nhợt nhạt cười, luôn là một bộ vân đạm phong thanh bộ dáng, chờ đến nàng đuổi theo trước mới thong thả ung dung xoay người tiếp tục.
"Cũng biết, phát sinh chuyện gì?" Tần Thanh đặt câu hỏi.
"Có thể có chuyện gì, tới rồi liền đã biết." Hoàn hoàn toàn toàn hạ tiểu thư thức hồi đáp.
Tần Thanh nhịn không được cong cong khóe miệng, thầm mắng chính mình một tiếng hồ đồ, nàng như thế nào liền đem vị này từ nhỏ cùng lớn lên phát tiểu, là cái núi lở với trước vẫn nhưng đồ sộ bất động tính tình cấp quên mất, lại về phía trước đi rồi chút, loáng thoáng nghe được kêu tiếng ồn ào.
"Mộ chi, tư xa, từ từ, từ từ ta" vội vàng chạy vội thanh từ phía sau truyền đến, thịt mum múp tay chống ở Tần Thanh đầu vai, lược hiện thô nặng thở dốc thanh: "Các ngươi, các ngươi sao đi được nhanh như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - CĐ] Thanh Bình Vu Thế - Phong Tùy Nhứ Phiêu
Romance#Làng quê bình dân, Tình cảm mộc mạc, Sóng gió ào ạt, Nhẹ nhàng như dòng suối róc rách, Mưa dần thấm đất, Ấm áp tỏa hương thơm ngát như ly trà nóng, Nữ giả nam trang, Domestic fluff. Tóm tắt: Thế gian liệu có còn tình yêu thuần khiết dành cho nàng...