chapter 10

372 6 0
                                    

6 yrs later

     Mama were already in the philippines right mamala?

    Yes apo were here na. Behave na kasi andyan sila lolo dad at lola mom mo pati si tito pogi.

    Yehey!!!!! Im so excited to see them all!!!

    Mama hey mama...

Nagulat siya s yakap ng anak niya kya npamulat siya nkita niyang nkangiti ang anak niyang npaka cute at ang ina nman niyang nkangiti rin.

    Gising n anak mlapit n tyo mag take off  ayan ang anak mo excited ng mkababa nkita n niya kabahayan ng manila hahahhaha...

    Yes mommy, mamala said lolo dad at lola mom and also tito pogi is waiting us in the airport, i miss them all i want to hug lolo dad and also lola mom and tito pogi.

   Hmmm... upo ka lang baby baba n tayo.. mamaya makita mo na sila kaya behave lang.

    Opo mama.

Napapangiti siya hinawakan ang maliit n kamay ng anak niya.. oo may anak n siya 5 yrs old na babae na npaka hyper madaldal at matalino. Isa na siyang sikat na designer  sa ibang bansa at dito din s pinas kasi halos siya ang nag dedesign ng clothes company ng ama niya.. buong puso siyang tinangap ng pamilya nga ama niya

   FLASHBACK

Kinabahan siya pagpasok s isnag mansyon at napkaganda s loob nito nagulat siya sa isnag tao n nkaupo katabi ng matandang lalake n nkangiti s kanya at ganun ang matandang babae tumayo agad ito.

     Magandang tanghali sa inyo madam.. saad ng ina niya

    Emma thank you youre here..

yumakap agad ang ginang s ina niya lumapit nman ang may katandaang lalake s kanya at naiiyak n tumingin s kanya

       Iha janine im Dominador Delgado your father can you give me hug anak?

Yumakap siya dito at ramdam niya higpit ng  yakap nito s kanya dumiritso ang tingin niya s lalake n nkangiti s kanya ito yung nagbigay s kanya ng half million..

    Hi sis!!! Im your kiya timothy.. dad ako nman yayakap sa sister ko kqnina kpa dyan eh... maktol n saad nito

    Oi, bilisan niyo ako din gusto ko rin yakapin ang prinsesa ng mga Delgado. hi iha im your mommy therese.

Npapangiti siya tumingin s ina niya na naiiyak kasi pinag kaguluhan siya ng 3 tanung dito tanung dyan yakap dito yakap dun.. super welcome siya s pamilya ng ama niya..

     Di ako nagkamali na ikaw ang nawawala kong baby  dahil s malakeng nunal sa ibabaw ngbbutas ng pusod mo.

    Saan mo nkita siya iho? Tanung ng ina niya

    Sa fashion show ma di ba kuya dun tyo unang nagkita binigyan mo pa ako ng cheke na half million ang halaga..

    Hahahaha yeah right tita. Come here bunso i hug mo si kuya, mula ngaun isa ka ng prinsesa ng mga Delgado  and i promise no body hurts you.

    Thanks kuya..

END OF FLASHBACK

    Raize Emerald apo!!!!

    Waaahhhhh lola mom!!! Lolo dad!!! Tito pogi!!!!

Dinamba agad ng anak niya ang mga grandparents nito at tuwang tuwa kya npapangiti nlang siya

    Oh, hi princess welcome home

    Thanks kuya

    Tita welcome home

santa santitaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon