chapter 3

1.7K 122 3
                                    

và lại một đêm nữa junkyu không thể chợp mắt, và bây giờ anh đang nghĩ về haruto. mọi thứ trở nên kỳ quặc đến khó xử giữa hai người họ sau đêm hôm qua. haruto nằm trên junkyu và lúc đó cả hai người chỉ mặc trên người mỗi chiếc quần đùi nhưng cảm giác truyền đến lại khiến junkyu tưởng rằng hai người đã không mặc thứ gì vậy. anh đã cảm thấy cậu nhỏ của haruto ở dưới đó cùng với cậu nhỏ của mình, điều đó chính là lý do anh không thể cử động được. junkyu ngạc nhiên làm thế nào mà điều đó lại cho anh cảm giác rạo rực trong người. và bây giờ, ngay tại thời điểm này, anh không thể ngừng nghĩ về haruto và những điều đã xảy ra đêm hôm qua.

thật trùng hợp, tối nay haruto cũng không thể nhắm mắt. khi asahi hỏi cậu tại sao cậu lại ôm junkyu kể cả khi chỉ mặc quần đùi, haruto đã lúng túng không biết nên đáp lại câu hỏi của cậu ấy như thế nào. cảm giác lúc đó, cũng được ! và khi junkyu cởi bỏ áo sơ mi, nó lại khiến haruto có cảm giác muốn gần anh hơn. cả khi hai người bị ngã xuống giường và cậu nằm trên người anh, điều này khiến haruto hơi giật mình vì cậu cảm giác như có một dòng diện nhỏ chạy qua người. và sau đó mọi người đi vào và nhìn thấy hai người, chết tiệt !

' asahi, anh ngủ chưa ? '

' sắp, có gì không ? '

' chỉ là, em không thể ngủ được. '

' vậy thì đi xem phim hoặc làm gì đó đi. giờ thì ngủ ngon nhé ! ' - haruto không nghĩ ra việc gì để giết thời gian vì vậy cậu đã xem phim nhưng tâm trí vẫn còn đang lảng vảng bên người con trai ấy.

' shiho à, anh không ngủ được. ' - junkyu mè nheo nói với mashiho khi anh đi sang phòng của cậu ấy.

' nữa à ? sao vậy anh ? '

' anh cứ nghĩ mãi về haruto thôi, và bây giờ anh thấy bọn anh trở nên khó xử khi ở với nhau. ' - junkyu vừa nói vừa ngồi phịch xuống bên cạnh mashiho.

' em nghĩ sau một thời gian, hai anh em sẽ quên đi chuyện tối qua và mọi thứ sẽ trở nên đúng quỹ đạo thôi. '

' nhưng khi nào chứ ? ' - junkyu nói một cách đầy căng thẳng.

' tiếc cho anh là em không dự đoán được tương lai. '

' em có mệt không ? vì anh nghĩ anh sẽ dùng máy tính của em một chút. '

' ừm, em cũng không ngại thức đêm đâu. ' - mashiho cười dễ thương. ' anh muốn chơi overwatch chứ ? '

' có !! ' - junkyu reo lên như một đứa and hai người đã dành cả đêm để chơi game.


020321

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

020321

What You Waiting For || Kyuruto || TRANSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ