' chào buổi sáng. ' - ai đó nói bên tai junkyu và anh mở mắt ra và biết rằng, đó là haruto.
' ừm, hi em ! ' - sau đó, anh nhận ra anh đang nằm trên giường của mashiho và cậu ấy đang ngủ bên cạnh anh, và ôm anh nữa !
' ừm thì, em sẽ để hai anh tự nhiên. bữa sáng sắp xong rồi, chuẩn bị ra ăn nhé. ' - haruto trở nên tức giận vô cớ và cậu trở nên rời khỏi phòng.
' shiho à, dậy đi nào. ' - junkyu vừa gọi vừa đánh nhẹ mashiho để đánh thức cậu ấy.
' cái gì thế anh...? ' - mashiho ngái ngủ hỏi anh.
' ruto vừa vào, cậu ấy thấy bọn mình ôm nhau đi ngủ thì chỉ chạy ra ngoài. em nghĩ phản ứng của cậu là như thế nào ? ' - junkyu nói với cái đầu trống rỗng khi vừa mới ngủ dậy.
anh thực sự không hiểu chuyện gì đang xảy ra giữa anh và haruto. ngày hôm trước, hai anh em vẫn trò chuyện, cười đùa với nhau. sau đó thì sao ? bây giờ, junkyu và haruto thậm chí chẳng thể ở chung một phòng bởi vì chuyện xảy ra đêm đó khiến hai người cảm thấy khó xử. và bây giờ, haruto chỉ đơn giản là rời khỏi phòng khi thấy anh với mashiho ôm nhau đi ngủ.
' em chịu, không biết đâu. hay là, haruto ghen rồi ? '
' ghen ? tại sao em ấy phải ghen chứ ? anh nghĩ ruto chỉ thấy hơi kì quặc thôi ! ahh... '
' hai người nên ngồi lại trò chuyện với nhau về chuyện này. '
' ừm, anh cũng nghĩ vậy. anh sẽ nói chuyện với ruto. ' - và junkyu quyết điijnh, hai anh em sẽ ngồi lại nói chuyện với nhau ngay trong ngày hôm nay.
haruto trở lại phòng ngủ của mình và asahi nhưng là với gương mặt tức giận.
' cái gì vậy, ruto ? mặt hằm hằm như chó cắn ma ấy ? ' - asahi quay ra hỉ cậu khi đang viết nhạc.
' em đi gọi mọi người dậy. lúc tới phòng anh shiho, không ngờ là anh junkyu cũng ở đó và... anh anh ấy ôm nhau đi ngủ. và em chạy ra ngoài, em cũng không biết vì sao em lại phản ứng như nữa. em, em không biết chuyện gì đang xảy ra với chính bản thân em nữa. ' - haruto thả mình lên giường.
' em biết mà, ruto. tối hôm kia, anh junkyu và em đã ôm nhau như vậy. có lẽ, em không thích anh junkyu cũng làm điều này với shiho. '
' thì em không thích điều đấy thật. nhưng mà, tại sao ? tại sao chỉ việc ôm nhau thân thiết như thế lại khiến em cảm thấy nó thật phiền phức chứ ?
' chỉ mình em hiểu thôi, ruto. em là người duy nhất biết đáp án. '
junkyu và mashiho cùng nhau thay đồ, anh vì bản chất lười nhác nên anh đã mượn tạm chiếc áo sơ mi flannel của mashiho và anh vẫn mặc mỗi cái quần đùi. được rồi, tùy rằng đẩy không phải là bộ trang phục đẹp nhất của junkyu và bây giờ, anh thực sự rất lười để ăn vận đẹp đẽ.
' sáng sớm ngon lành nha mọi người ! ' - junkyu vui vẻ đi về bếp.
' ngon lành gì ? ngủ như heo ấy, bây giờ mới chịu ra ăn sáng. ' - hyunsuk mắng yêu hai người bởi vì junkyu và mashiho là hai người cuối cùng ra ăn sáng.
khi junkyu ngồi xuống chuẩn bị ăn sáng thì anh thấy haruto đang nhìn chằm chằm về phía mình và hai người như trở thành hai bức tượng nhìn nhau. junkyu nhận ra haruto rất đẹp trai trong chiếc áo sơ mi, vì vậy hai người nhìn từ trên xuống trong khi những người khác vẫn đang ăn sáng vui vẻ. một lúc sau, doyoung đẩy nhẹ junkyu để giúp anh tập trung vào việc ăn sáng. bầu không khí giữa haruto và junkyu lại trở nên khó xử, vô tình tạo nên một bức tường ngăn cách vô hình.
020321
BẠN ĐANG ĐỌC
What You Waiting For || Kyuruto || TRANS
Fanfiction' không, không có chuyện gì đâu. ' - junkyu gãi đầu nói. ' ừ, chúng em vừa bị ngã từ trên giường xuống thôi. ' - haruto nói muốn đi ra ngoài nhưng mọi người vẫn đang gặng dò hỏi hai người. ' trước tiên là tại sao em lại ở trên giường của anh junkyu...