' mấy đứa ới ời ơi ! ' - jihoon nói to để dồn sự chú ý của tất thảy 11 thành viên.
' chúng thần xin nghe ! ' - mọi người đáp lại jihoon.
' bọn mình quẩy party tối nay đi nhỉ ? '
' nhóm mình có mấy đứa chưa trưởng thành mà jihoon. ' - hyunsuk nói lại với tư cách một trưởng nhóm đã trưởng thành.
' party đâu nhất thiết là phải uống bia. bật nhạc xập xình quẩy thôi mà ! '
' oke, tui vô nha ! ' - junkyu lập tức đồng ý với jihoon.
' em cũng thế !! ' - và sau đó là tất cả mọi người.
' nhưng mà, chúng ta sẽ tổ chức ở kí túc xá, không được ra club đâu. ' - hyunsuk lại lên tiếng.
' tất nhiên rồi ạ ! ' - yoshi ăn xong rồi đứng dậy.
' bọn mình có nên gọi bạn bè đến không nhỉ ? ' - yedam đề nghị.
' được chứ anh ! tối nay chắc vui lắm đây ! ' - jeongwoo đáp lại yedam rồi mở điện thoại gọi bạn bè. cậu ấy có nhiều bạn bè nhất treasure đấy !
đêm nay có vẻ là một đêm khó quên đây !
junkyu mặc trên người một chiếc áo phông đen được nhét gọn vào bên trong chiếc quần jean đen bó sát và sau đó, anh thắt một chiếc thắt lưng đen lên. trang phục tối nay của junkyu khiến anh trông gợi cảm hơn và anh thích vẻ ngoài hôm nay của mình. phía haruto, cậu cũng mặc quần jeans đen bó sát phối với áo phông trắng cùng dây xích. trông cậu thật tuyệt vời, như thường lệ !
hầu như các thành viên đều gọi bạn bè đến chơi và ký túc xá lúc này đã có 20 người kể cả treasure. hyunsuk và asahi cùng nhau đi mua đồ uống còn jihoon làm thức ăn nhẹ. số còn lại thfi giúp nhau trang trí lại ký túc xá.
và bản nhạc đầu tiên được junkyu bật lên là talk talk talk của rihanna, đây cũng là bài hát yêu thích của cậu bạn thân park jihoon.
' xuống đi mấy đứa ơi, bữa tiệc bắt đầu rồi ! ' - mọi người đều đã đến khi nhạc được bật lên.
mọi người bắt đầu nhảy múa theo điệu nhạc, duy chỉ có junkyu đang phụ trách âm thanh. một lần nữa ! một lần nữa, khi anh đang nhìn xung quanh và thấy haruto ngừng nhảy và bắt đầu nhìn anh. hai người luôn nhìn theo hình bóng của đối phương và lần này, cả hai đều yêu những gì mà mình đang nhìn.
ánh mắt ôn nhu của haruto khiến lòng junkyu trở nên rạo rực nên anh đã vào bếp để kiếm rượu uống. anh muốn say, anh muốn mình thoát khỏi mớ bòng bong của mình và haruto đã xảy ra mấy ngày nay. anh uống từng cốc một, hai cốc rồi ba cốc, chất cồn của rượu đi vào cơ thể khiến người anh trở nên nóng bừng. sau đó, anh ra nhảy với mọi người. dường như, rượu đã chiếm lấy tâm trí và cả cơ thể của anh, junkyu không quan tâm bất cứ điều gì mà chỉ nhảy với anh em, bạn bè của mình.
khi haruto nhìn thấy junkyu trong trạng thái say mèm ấy, cậu không muốn quay đi chỗ khác, ánh mắt của haruto từ lúc đầu đã luôn kiên định nhìn junkyu. cậu không biết mình đang cảm thấy gì nhưng trời ơi, kim junkyu quả thật rất nóng bỏng ! vì haruto chưa đủ tuổi trưởng thành nên cậu không được uống rượu nhưng cậu làm trái lời của hai anh leader mà cố tình nốc một vài ly. lần đầu rượu đi vào cơ thể, chúng chưa thích ứng với rượu vì vậy, cậu đã say, đầu óc quay cuồng nưhng ánh mắt của haruto vẫn nhìn theo junkyu.
' kim junkyu... '
020321
BẠN ĐANG ĐỌC
What You Waiting For || Kyuruto || TRANS
Fanfiction' không, không có chuyện gì đâu. ' - junkyu gãi đầu nói. ' ừ, chúng em vừa bị ngã từ trên giường xuống thôi. ' - haruto nói muốn đi ra ngoài nhưng mọi người vẫn đang gặng dò hỏi hai người. ' trước tiên là tại sao em lại ở trên giường của anh junkyu...