chapter 2

2.1K 147 0
                                    

' có chuyện gì thế ? ' - giọng nói của ai đó vọng từ bên ngoài phòng ngủ của junkyu.

' tiếng động gì vậy ? - là một giọng nói khác.

và sau đó, cánh cửa phòng mở ra và tất thảy 10 thành viên của nhóm nhìn chằm chằm vào haruto và junkyu. bây giờ, các bạn hãy tưởng tượng cảnh tượng ấy sẽ xấu hổ và kì quặc đến nưh thế nào. cả haruto và junkyu nhận ra tình huống và nhanh chóng đứng dậy.

' không, không có chuyện gì đâu. ' - junkyu gãi đầu nói.

' ừ, chúng em vừa bị ngã từ trên giường xuống thôi. ' - haruto nói muốn đi ra ngoài nhưng mọ người vẫn đang gặng dò hỏi hai người.

' trước tiên là tại sao ruto lại ở trên giường của anh junkyu và tại sao hai người lại chỉ mặc mỗi quần đùi không vậy ? ' - jaehyuk hỏi.

' à, anh không ngủ được nên ruto, em ấy vào và bọn anh nói chuyện với nhau và trời nóng nên... vì vậy, điều đó giải thích mọi thứ đấy. ' - junkyu nói một cách lúng túng.

' bây giờ, làm ơn mọi người đi ra ngoài giùm. '

vì vậy, mọi người đã đi ra ngoài và junkyu nhận ra, mọi chuyện bây giờ thật khó xử với haruto. và điều tồi tệ nhất là junkyu không hề mảy may nhận ra đến haruto - đang ở trên mình.

' haru, chuyện gì vừa xảy ra vậy ? ' - asahi hỏi haruto khi hai người trở về phòng ngủ của mình.

' chuyện gì là chuyện gì ạ ? ' - haruto hỏi lại khi đang thay đồ.

' em và anh junkyu đấy. '

' đấy chỉ là sự hiểu lầm thôi mà. '

' em có thể nói cho anh chuyện xảy ra như thế nào chứ, tại anh chưa kịp hiểu vấn đề. ' - asahi cười.

' được thôi ạ. khi đi ngủ, em chỉ mặc mỗi quần đùi bởi vì đã đổ mồ hôi vì đống plushies và tấm chăn của em. nên em đã đi uống nước, lúc đó em thấy phòng anh junkyu sáng đèn nên em có đề nghị là ở cạnh anh ấy đến khi ảnh ngủ. '

haruto nhìn asahi và cậu ấy chỉ gật đầu và haruto tiếp tục câu chuyện của mình.

' em đi đến cạnh và ôm lấy anh ấy, anh junkyu chơi game trên điện thiện và anh ấy bắt đầu đổ mồ hôi vì vậy anh cũng cởi áo sơ mi ra luôn. và bọn em ôm nhau tiếp và em đã thiếp đi khi anh nằm đè lên người anh ấy. em nghĩ là anh ấy muốn đẩy em ra nhưng em tỉnh dậy, anh ấy giật mình, vì vậy cả hai tụi em đều bị ngã xuống khỏi giường. và em đã ngã đè lên người anh junkyu. '

' được rồi, anh hiểu. nhưng tại sao em lại ôm anh junkyu khi hai người chỉ mặc mỗi quần đùi ? '

' bởi vì em thích ôm và nó không làm phiền đến em. bây giờ, anh để em một mình đi. '

jihoon và doyoung đã chuẩn bị bữa ăn sáng cho nhóm và mọi người đều ra khỏi phòng. bầu không khí không có gì thay đổi, 12 chàng trai vẫn nói chuyện và trêu chọc nhau như bao ngày thường khác. junkyu đột nhiên ngẩng đầu lên nhìn haruto và cậu cũng nhìn anh, hai người lảng tránh ánh mắt nhau ngay sau đó.

' này mấy đứa, anh với haruto chuẩn bị đi dạo ra công viên. có ai muốn đi cùng không ? ' - hyunsuk hỏi.

' em !! em muốn đi ! ' - jaehyuk hào hứng đáp lại. ' đi nào asahi, cậu cũng phải đi với tớ. '

và như thường lệ, asahi chẳng thể cưỡng lại vẻ dễ thương của jaehyuk nên cậu ấy đã đồng ý.

' ừm, vậy còn ai không ? junkyu thì sao ? em thích ra công viên lắm mà nhỉ ! '

' chắc để lần khác anh ạ ! em có hẹn ra ngoài với jihoon rồi. ' - junkyu nhắc tới jihoon làm cậu ấy có chút bất ngờ nhưng cũng đồng ý đi chơi với anh.

 ' - junkyu nhắc tới jihoon làm cậu ấy có chút bất ngờ nhưng cũng đồng ý đi chơi với anh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

020321

What You Waiting For || Kyuruto || TRANSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ