Chapter 13
Dialling: Manong driver
Manong...pasundo naman ako oh...
Ahhhy ma'am Nicole...asan po ba kayo ngayon???
Uyyy sir nerdy ..san 'tong bahay nyo...???
Amin na nga ako kakausap...
Mmhm ok...eto oh....
Binigay ko sa kanya yung phone...
Nicole, balik ka ulit dito ha....ang saya saya mong kausap....
Sabi naman ni tita....weeew tita talaga.....di ko naman pinsan 'tong asungot na 'to eh...hahahaha
Ahhhy haha ganun po ba....syempre naman ho....pero sana ho sa pagbalik ko andito yung little daughter nyo....hihi gusto ko syang ma meet...she's so cute...
Ahhh haha syempre naman nuh....
Ooh Nicole...nasabi ko na ....hintayin mo na lang daw sya dito..
Sabi naman ni asungot tapos binigay yung phone ko....
Mmhm ok...
Fastforward.....
-Nicole's Point of View-
Haaaaay...so pagod ever ...pero ang sayang kausap nung mama ni asungot nuh....haha ako lang daw yung dinalannyang babae sa bahay nila...eh cute din naman niya minsan...haha...imposible na ako yung una nyang dinala dun nuh....haha ASUNGOT+FROG= Gian Dale Rosario...oo tama nga...char!!!!
Knock....knock...
Oppa!!!!???
Ohhh Nicole...hindi ka umuwi dito kagabi...saan ka nagpunta..???
=_____= ahhh eh....
Ano????
Ehhh kasi yung classmate ko si Gian...doon ako natulog sa kanila....
Haaah???ano???sa bahay ng lalaki???
Eh kasi ...ganto yun...umuwi na sana ako eh....hindi ko pala dala kotse ko. ..tapos lowbat na phone ko tapos walang masakyan...ehh nakipagsabayan ako sa kanya...tapos naglakad lang kami, kaya napagod ako..eh di isinampa nya ako sa likuran nya...tapos yun...nakatulog na ako...hindi nya rin alam bahay natin kaya dinala nya na lang ako sa bahay nila...
Kung sa bagay...hindi naman siguro loko loko yun....tama ba 'ko???..
Oo tama ka oppa....nahulaan mo...ehhh matinong matino yun nuh...nagvolunteer nga sya na itutor nya ako sa mga lessons na hindi ko alam...
Aba....gusto kong makilala yan in person ha...pero!!!! Wag na wag mo nang uulitin yun ha....pinag alala mo 'ko...
Yes oppa....jeosunghabnida....
Sige labas na 'ko....
Ok oppa.....
Incoming call: Sandra
Yes...hello Sandra...
Nicz...inlove na yata ako kay Harry...
Tsss..lumalandi ka na Sandra ha...bakit, alam mo na ba kung sincere talaga yun???
Mmhm siguro...*sigh* basta masaya ako kapag kasama ko sya.... ^_^
Kung sa bagay...mabait din naman sya eh...
BINABASA MO ANG
Fallin' Inlove with Mr. Nerdy
Teen FictionWritten by: NhelF A Sassy Girl who fell inlove with a Nerdy Boy