Uyyy...alam mo ba Lianna..si Nicole inlove na sya ng totoo...
Sabi ni Krystal...
Ohhh...what??for real???kanino???
Alam mo ba yung naikwento nya sa atin na sa tuwing sisinokin sya sa harapan ng isang lalaki.. ibig sabihin nun inlove sya dun sa kaharap niya....
Oo alam ko yun...naalala ko pa...bakit???
Kasi sininok sya sa harapan ng lalaki...
Ha???with whom???emeged....
Wag kang maingay ha....kay Gian daw...
What??kay Gian???yung tutor nya???
Oo...wag kang maingay sabi eh...
Ayyy...sorry...hihi...na exaggerated lang ...grabe, pero somehow bagay din sila kasi nung una...inis sila sa isa't isa...tapos ngayon parang di na sila mapaghiwalay....diba???..
Oo...wag kang maingay...wag mo 'tong sasabihin kahit kanino ...lalo na kay Gian ha....
Ok...i promised...silent lang ako...
Oppps..di ko sinasadyang marinig yung usalan nila...pero naalala ko...sininok nga si Nicole sa harapan ko nung isang araw...tapos ang pagkakarinig ko kina Lianna at Krystal...sinisinok lamg si Nicole sa tuwing maiinlove sya sa lalaking kaharap niya...tsss...natulala ako sa nalaman ko...pero totoo kaya yun??totoo ba na pareho kami ng nararamdaman sa isa't isa....???
Pauwi na 'ko ng bahay ...pero hindi pa rin matanggal sa isip ko yung mga narinig ko...
*Bogshhhhhhh..........
Huuy!!!ano ba!!!tumingin ka nga sa dinadaanan mo..kahit na nakabunggo ka na ng tao di mo pa alam...wala ka ba sa sarili mo ha???!!!!
Yan...nabunggo ko na ang isang tao..dahil sa kakaisip ...wala nga ako sa sarili ko...
Kinuha ko yung phone sa pocket ko then i tried to call Nicole...pero nakailang beses na 'ko ng dial sa kanya..wala parin syang respond...
-Nicole's Point of View-
Natapos ang class namin ng maaga kaya nagmadali na 'kong umalis para makaiwas na kay Gian....ayoko namang isama sina Lianna at Krystal...i just want to be alone for now...tsss...sino nga ba ako sa kanya diba???haaay Nicole....magmamahal ka na nga lang yung taong ayaw pa sayo....tsss...ang tanga tanga....sob....
Dumiretso ako sa isang bar kung saan makakalimutan ko lahat lahat ng problema ko...
Heyyyy waiter!!!
Yes ma'am...???
10 orders nga ng ladies drink...yung medyo matapang ha...
Ok ma'am...
After 10 minutes dumating yung drinks na tanging ako lang ang iinom...
Inom...
Inom...
Inom...
Inom...hanggang sa maubos ang luha ko...Dugsh....dugsh...dugh.......(music tune)
Hi miss....
Lumapit yung isang boy sakin at binulong yun sa tenga ko...
Hi too.....
Pasigaw kong sagot...ang ingay kasi ng music...
What's your name?????....
It's Nicole.....
Nicole....nice name...you already drank...do you want to go...i will lend you to your house...
BINABASA MO ANG
Fallin' Inlove with Mr. Nerdy
Teen FictionWritten by: NhelF A Sassy Girl who fell inlove with a Nerdy Boy