Suốt một tuần, Win ngoan ngoãn ở nhà, cũng không phá phách hay làm gì khiến Bright tức giận.
Thời tiết quá nóng. Cậu lười.
Haiz. Đáng lẽ tầm tuổi cậu, bạn bè vẫn còn đang học tập chăm chỉ kia kìa. Chỉ trách Bright không muốn cho cậu đi học, từ khi nhận nuôi đều thuê người tới dạy cậu.
Giờ thì hay rồi, cậu khỏi được đến trường luôn. Bright sẽ dạy cậu. Nghe nói trước kia, hắn học rất giỏi.
Giỏi mà thần kinh!
Được cái hắn dạy cũng dễ hiểu. Giờ thì cậu bị thông minh hơn bạn bè cùng tuổi, không đi học, cũng chả sao.
Nhớ hồi bé ước mơ của cậu là lớn lên sẽ gả cho Bright. Nghĩ lại thấy mình có chí khí thật, từ bé đã muốn lấy chồng giàu rồi.
Giờ thì biến ước mơ thành hiện thực thôi. Cậu thừa biết Bright vừa nghiêm khắc vừa dung túng cậu. Nên cậu muốn thử xem, là nghiêm khắc hơn? Hay vẫn là...dung túng hơn?
Dạo này không hiểu sao cậu và Butter bỗng trở nên cực kì thân thiết, hôm qua cô vừa nói với cậu về việc bị tình nhân của Bright làm phiền. Nghĩ rằng cô là người mới của Bright nên đang muốn dằn mặt Butter.
Làm sao bây giờ? Tính hiếu thắng của cậu lại trỗi dậy rồi.
Win đắc ý mà nhếch miệng một cái, xem cậu làm sao mà gạt hết dàn hậu cung của Bright đây.
Lấy máy ra nhắn tin cho trợ lí của Bright. Nếu cô không giúp cậu tra hết lịch trình gặp nhân tình của Bright, cậu liền kể cho hắn về lần cậu bắt gặp cô trốn việc đi gặp bạn trai. Miếng cơm manh áo bị đe doạ, rất nhanh Win đã nhận được cả một danh sách dài.
Ồ! Lướt qua một lần Win cũng có chút bất ngờ. Đúng là tên biến thái Bright nam nữ đều ăn. Nhưng tiếc là đa số đều bị cậu nắm thóp, phốt to phốt nhỏ cậu đều biết hết. Ai bảo chú cậu là kim chủ có việc gì đều được báo cáo, thi thoảng còn cử cậu đi dập bớt tin đồn chứ.
Mấy người này không lo, gom hết tội vào một file, gửi cho đám nhà báo là được. Nếu dám đụng vào cậu ấy, cậu tiễn luôn cả đám.
Nhưng mà...có vài người không phải chỉ là mới bước chân vào showbiz,...cũng rất có chỗ đứng...
Hôm nay có hẹn với Bright sau tan làm rồi cùng đi ăn tối...cùng Venn!?
Nam thần BL đang siêu nổi, Bright cũng được đấy.Giờ thì cậu mới thực sự nghịch ngợm này.
Win canh giờ Bright tan làm, thay quần áo rồi lái xe tới công ti. Cho hắn một bất ngờ nào.
"Chú. Hôm nay có thể về sớm không? Cháu muốn cùng chú đi ăn sashimi."
Bright thấy cậu xuất hiện thì hơi bất ngờ.
"Hôm nay đột nhiên lại rất hào hứng?"
"Tại vì nhớ chú thôi. Cháu ngồi đợi, chú nhanh làm xong việc nhé." Win rất tự nhiên mà bắt đầu đi lục đồ ăn, rất nhanh đã lôi ra được một túi hạt dẻ cậu mua trên đường tới đây.
Bright nhìn cậu bỗng dưng nhiệt tình như thế, biết là Win lại đang bày trò gì rồi.
Đúng lúc này, Venn bước vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
• BrightWin • My Sugar Daddy [H+]
FanficMột thế giới khác, khi Bright mới là người nhận nuôi Win. Ai chưa đọc Who is your daddy? Thì đọc đi nhớ. Đọc xong mới được đọc cái này :)))