"Choang"
Tiếng thuỷ tinh vỡ vang lên khiến nhiều người, dù là trong khung cảnh ồn ào này, vẫn phải quay lưng lại nhìn.
Win một bộ dáng khó chịu, tay vẫn còn cầm nửa chai rượu đã vỡ, tay còn lại túm cổ áo người vừa nãy dám chạm vào cậu.
"Mày cút!"
Bình thường cậu ngoan ngoãn với Bright, lại tưởng cậu là gấu bông à? Muốn sờ là sờ?
Kẻ kia bị Win doạ sợ, không nghĩ cậu đã say như vậy mà phản ứng quá nhanh, cầm luôn chai rượu bên cạnh đập vào đầu hắn. Bị cậu đe doạ, liền nhanh chóng chạy mất.
Khi Bright tiến vào, chính là nhìn thấy một cảnh như vậy.
Nhìn thỏ con của hắn xù lông lên đánh người, Bright híp mắt một cái.
Cậu mặc cái gì đây?
Mặt đỏ cũng đã đỏ, hai mắt mơ màng, đã say lắm rồi?
Bright tức giận xong tới túm cậu trở về, Win trong lúc lơ mơ không hiểu bị vật gì kéo đi, cậu cố gắng giãy ra.
Nhưng không được, Bright ôm quá chặt.
Tới lúc bị nhét vào xe, Win vẫn còn hô:
"Ly nữa"
"Cháu còn muốn ly nữa?"
Bright đang bực tức nắm chặt vô lăng, tay cơ hồ nổi cả gân, nhìn đấy cậu vẫn như vậy không khỏi nâng cao âm lượng.
Win nghe giọng nói quen thuộc này.
Dù đã say, theo bản năng vẫn run rẩy.
"Chú"
Thôi xong rồi. Bright tới bắt cậu về, nhìn thấy cậu như vậy, kiểu gì cũng no đòn rồi. Win sợ hãi ngồi rụt lại, im lặng không dám nói gì nữa.
Đến lúc bị Bright nhấc vào trong nhà, cậu vẫn còn sợ.
"Chú"
Thấy hắn bực tức ngồi ở sofa, tự rót cho mình một ly rượu, ánh mắt rực lửa nhìn cậu, Win thấy chân mình sắp nhũn ra.
Cậu say mèm, nhưng vẫn theo thói quen, loạng choạng tới quỳ xuống dưới chân Bright. Hai tay ôm lấy bàn tay Bright, áp nó lên má mình, không ngừng cọ cọ, hai mắt mông lung đáng thương nhìn Bright.
Trò này của cậu chưa bao giờ mất tác dụng.
Cho tới hôm nay...
"Dây thắt lưng của chú, hay của cháu? Chọn đi"
Win nghe xong lập tức sợ hãi, phía sau lưng lại nhói lên, lập tức dùng mọi cách lấy lòng hắn:
"Chú. Cháu sai rồi."
Bright yên lặng uống nốt chỗ rượu.
"Chú. Cháu giúp chú làm."
Win đang quỳ giữa hai chân Bright, lúc này chống hai tay xuống đất, mặt lại áp vào nơi đang căng lên kia
BẠN ĐANG ĐỌC
• BrightWin • My Sugar Daddy [H+]
FanficMột thế giới khác, khi Bright mới là người nhận nuôi Win. Ai chưa đọc Who is your daddy? Thì đọc đi nhớ. Đọc xong mới được đọc cái này :)))