Win sau khi biết được giá trị của bản thán trong mắt Bright, cậu lại bắt đầu dám làm càn.
Trước đây, Bright nói gì cậu đều là ngoan ngoãn nghe theo, giờ lại có chút khác biệt. Thậm chí, gần đây Win còn không những dám cãi lời Bright, còn phạt ngược lại hắn.
Buổi tối Bright nói là có công việc xã giao, sẽ về muộn. Win nghĩ cùng lắm là 12h hắn sẽ về, liền ngoan ngoãn ở nhà đợi. Vậy mà đã quá hơn 1 tiếng, cũng không thấy bóng dáng Bright đâu, nước tắm cậu chuẩn bị cho hắn cũng nguội hết rồi, điện thoại tin nhắn đều không nghe không đọc.
Win có chút sốt ruột, tiện tay với chiếc thoại đọc tin tức, xem có vụ tai nạn nào mới xảy ra không, dù nghĩ rằng lái xe của Bright luôn cẩn thận, nhưng cậu vẫn vô cùng lo lắng.
Lướt lướt một chút, Win đột nhiên nhìn thấy dòng chữ: "Ca sĩ xxx bị bắt gặp hẹn hò cùng người đàn ông lạ mặt". Kèm với ảnh một người bịt khẩu trang vào trước, một người vào sau cùng một khách sạn. Dùng cùng một mẫu túi mới ra.
Quan trọng, dù mặt người kia đã bị làm mờ, Win vẫn vô cùng chắc chắn người này đối với cậu không lạ một chút nào.
"Bright Vachirawit! Chú chết chắc rồi!"
Mãi đến 2h hơn, Bright mới xiêu xiêu vẹo vẹo về nhà, rõ ràng là uống không ít rượu.
Hắn vừa vào đã thấy thỏ con nhà hắn vẫn đang nằm ngoan đợi hắn trên sofa, thấy động liền ngay lập tức quay ra nhìn.
Trong lòng hắn bỗng trở nên vô cùng ngọt ngào, đã muộn thế này, thỏ con hẳn là nên ngủ rồi chứ. Vậy nên Bright liền tiến tới định ôm cậu vào lòng, ai ngờ, vừa giang tay đã bị Win ghét bỏ hất ra.
Không đợi hắn hỏi han, Win đã giơ điện thoại ra trước mặt Bright.
"Công việc xã giao của chú đây à? Vậy thì chú đi luôn đi chứ? Đi luôn cả đêm ấy? Còn về đây làm gì?"
Bright nhìn thấy dòng tin liền cảm thấy không ổn rồi, thỏ con giận rồi. Thật là, cũng không hiểu đám phóng viên muốn nhiệt đến điên rồi? Chuyện này cũng có thể viết ra được??? Đúng là hắn cùng ca sĩ kia vào cùng một khách sạn, nhưng mà vẫn cách nhau mấy phút. Quan trọng, hắn là tới gặp khách hàng thực sự, dùng tiệc dưới sảnh, không có đi lên. Thật sự chỉ vì hai chiếc túi giống nhau mà cũng dám lôi hắn vào được??? Ngày mai, hắn nhất định phải cho bọn họ thất nghiệp hết.
Bây giờ, quan trọng là phải dỗ con thỏ phụng phịu kia.
Bright gạt điện thoại sang một bên, lại ôm Win vào trong lòng. Tuy cậu hết sức giãy ra, nhưng Bright là ai cơ chứ? Hành động này hắn sớm làm đến thuần thục. Nếu Win lộn xộn hắn liền cúi xuống cắn vào xương quai xanh của cậu một cái, đảm bảo con thỏ này liền ngồi im không dám động nữa.
"Bé yêu, không phải là như thế. Chú thật sự không có chút liên quan nào với ca sĩ kia cả. Chẳng phải là túi của chú là sản phẩm giới hạn, được chú đặt khắc tên cháu ở phần móc khoá hay sao? Ngoan, không dỗi nữa. Nếu cháu còn dỗi, hay là mai đem cháu ra công khai luôn nhé? Có muốn ngày mai trang nhất đều là mặt cháu không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
• BrightWin • My Sugar Daddy [H+]
Hayran KurguMột thế giới khác, khi Bright mới là người nhận nuôi Win. Ai chưa đọc Who is your daddy? Thì đọc đi nhớ. Đọc xong mới được đọc cái này :)))