Oh hello guys! Now Im walking on a silent corridor. Pero teka, ako nga pala si Jamila, Jamila Alexis, Jam for short. Isang Freshie dito sa Brentt University, Parents ko? Nasa ibang bansa, OFW kaya sa tita at tito ako lumaki. Tama na nga ang Biography Session, Hayy .. Haha Ang epic ng pagpapakilala ko. Wapake.
.. teka? .. kwintas? Ano ba yan, sa dinadami ng lugar ng pagkakakitaan sa corridor pa? Weird =_= mukha tong mamahalin
...
Victorina?Victorina ang pangalan ng nagmamayari? Grabe naman? Di kaya sa Prof to? O kaya sa matandang namatay dito sa school. Mamaya may sumpa to?
Iuwi ko kaya it-
"Aray ano ba?!"
"Hey Jam watcha doin? Para kang palaka diyan? "
"Wag ka nga? Kumusta ang exam kanina? Grabe ka naman makahampas niyang nerolyong dyaryo!"
Siya nga pala ang Bestfriend forever ko, siya si Lauren, Lauren Therese.
"Teka , Ang ganda naman niyan shine bright like a diamond. Ninakaw mo yan noh? ^_^"
Grabe makapagisip? Bestftiend ko ba talaga to? -_-
"Ah , hindi noh!! .. wala to, tara nalang sa canteen"
Ayun, tinago ko na sa bulsa ko yung kwintas.
CANTEEN...
"Alam mo Jam, may nakilala akong guy nung exam, Si Ralph! Chess player siya, Cool niya!"
May lumalandi, meron akong nararamdaman na presensya ng kalandian.
"Oh talaga cool ah. Mahilig ako sa chess, mahilig akong manuod ng mga tournaments."
NapapaOO nalang ako. Hahaha. Alam mo yun yung sumasakay lang. Haha
"Kung magtry out nalang kaya tayo. "
"Saan?"
"Saan pa, edi sa Chess Club, Para makilala ko pa ng tuluyan si Ralp--"---------> =_____=" Ako
Meron talagang kalandian tong kaibigan ko eh. Pinasakan ko ng French Fries. Yubg bibig niya.
"Kalandian ah? "
" Sama naman? Iniisip ko lang naman yung magiging future namin
*ayos ng buhok sa gilid ng tenga*Grabe..
" Di panga kayo totally magkakilala future agad???! Ibang future yung gusto mo eh"
"Basta i like him a lot. *pout* ikaw anong future gusto mo?
" syempre gusto kong magkaroon ng magandang buhay, i want to see myself owning a company! "
"Baka french fries company, inubos mo na oh. "
" Sorry naman , hahaha"
at yun natapos na yung eating session namin. Naglalakad na kami ngayon pauwi. Medyo hapon narin.
" just remember pag nakakakita ka ng guy wearing red and yellow ballers, theyre chessplayers. "
May pahabol pa? Tindi talaga nito ni Lauren.
" Ok bye, Ingat ka Lauren ah. "
" Ikaw din"Hindi nan halatabg gusto ni Lauren si Ralph? Hayyy. Wala na kong makitang Taxi. No choice, Mag Jeep, Arte pa eh noh.
HASHTAG WAITING
Sa tinagal tagal ng paghihintay ko, Nakasakay narin ako.
"Excuse po."
Medyo puno na kaya medyo siksikan
"Bayad po pakisuyo"
Ano ba yan sa mukha ko pa natapat yung kamay niya, bakit ba kasi may mga paabot abot pa ng bayad pwede namang bawat magbabayad yung driver yung magaadjust. XD hahaha Joke lang.
Ang ganda ng Baller niya Red and Yellow. Ang cool. ^_^
*Just remember pag nakakita ka ng guy wearing a RED AND YELLOW baller chess player yun*