Yugyeom kéo Mark lại, đi theo bóng người khuất sau dãy hành lang kia và thấy tên đó đang đi về phía hộc tủ của BamBam. Jimin nhìn xung quanh, rồi lôi từ trong túi quần ra những mẩu giấy nhỏ rồi ném vào trong. Yugyeom và Mark đã chứng kiến tất cả. Không nói một câu nào, Mark lặng lẽ rút điện thoại ra chụp một tấm hình, rồi lôi Yugyeom đang tức giận muốn lao ra đấm tên kia đi khỏi chỗ đó, tránh gây hậu họa phiền phức.
“Bây giờ mình làm thế nào đây hyung? Tên khốn khiếp đó…đáng ra hyung phải để em tặng hắn vài cú đấm. Hèn hạ” Yugyeom bực tức đá chân vào cửa.
“Vấn đề này…bắt Bambam tự giải quyết đi. Dù sao thì đây cũng la lí do khiến em ấy hiểu lầm tên Hội trưởng kia” Mark lười biếng dựa vào tường.
“Chúng ta cũng đã hiểu lầm Jackson rồi, cũng có nên xin lỗi người ta một câu không nhỉ?”
“Thần kinh! Quen biết đâu mà tự nhiên chạy đến trước mặt tên đó rồi chắp tay nói ‘Xin lỗi vì đã tưởng cậu là tên Hội trưởng khốn khiếp, đốn mạt, bẩn tính vì đã làm trò bẩn thỉu với Bambam của chúng tôi nhé’. Em không nghĩ với tình trạng của em với anh hiện nay, tên Jackson đó sẽ bắt chúng ta đi lao động công ích hay sao?” Mark đập vào đầu Yugyeom một cái.
“Nhưng…liệu Bam với Jackson có thể làm lành với nhau bằng cái này không? Em thấy hai người họ cãi nhau không nhỏ đâu” Yugyeom vẫn tiếp tục lo lắng.
“Bam yêu tên đó và hắn ta cũng có tình cảm đặc biệt với Bam thì chắc chắn sẽ không có chuyện gì đâu” Mark nhún vai, nhìn hình mình vừa chụp trên điện thoại.
“Jackson cũng thích BamBam sao? Thật không thế? Sao anh biết?” Yugyeom trợn tròn mắt ngạc nhiên.
“Không có một thằng con trai nào lại phí thời gian bên cạnh một người mà mình không thích đâu. Và anh thì có Jinyoung, thế đã đủ chưa?”
“À, vớ vẩn thật. Mong rằng em không bị dính phải dăm ba cái chuyện tình cảm giống như hai người” Yugyeom bĩu môi nói, tay che đầu tránh bị Mark đập lần hai, nhưng cái bụng của cậu bất ngờ ăn một cú đấm “nhẹ” khiến cậu rên lên.
“Trước tiên, với cái tính hành động trước khi nghĩ của BamBam thì…không phải vẫn nên tặng cho tên này vài cú đấm hay sao?”
Mark lướt điện thoại tìm số BamBam rồi gửi tấm hình ban nãy, nhét điện thoại vào túi rồi cùng Yugyeom đi tìm chỗ ngủ.
-----------
15 phút sau khi Mark gửi tin nhắn, một bóng đầu xanh bạc hà thấp thoáng ở khu năm 2 cấp cao. BamBam đang chạy xung quanh khu nhà để đi tìm tên Jimin đáng ghét kia. Chính hắn, chính hắn là người đã khiến cậu hiểu lầm Jackson bấy lâu nay. Điều cậu thắc mắc rằng, tại sao hắn ta lại hãm hại cậu? Chẳng lẽ….hắn cũng thích Jackson? BamBam chưa kịp nghĩ tiếp thì bóng dáng của kẻ đang ở trong điện thoại của cậu hiện lên ở cuối hành lang. Vận dụng hết tốc độ của mình, Bambam lao đến túm lấy cổ áo của Jimin khiến hai người ngã lăn ra đất.
“Cái quái gì thế này?” Jimin giật mình, vùng tay khiến BamBam bị văng ra, đập vào tường.
“Tên khốn khiếp!” BamBam trừng mắt nhìn vào Jimin
YOU ARE READING
[JackBam] Tình Yêu Đầu Khờ Dại
FanfictionAu: Chan Link page: https://www.facebook.com/JackBamVN