vòng quay

561 52 0
                                    

seul trời xanh mây trắng nắng vàng, cặp tình nhân quyết định đi hẹn hò ở khu giải trí.

ten thích những trò chơi nhẹ nhàng, vòng quay chẳng hạn, cậu thích cảm giác ở trên nơi cao nhất cùng người mình yêu ngắm nhìn cảnh vật xung quanh như thể bọn họ là cặp đôi duy nhất trong thành phố. johnny, bạn trai ten đương nhiên nghe theo cậu vô điều kiện, anh chưa từng từ chối ten, vòng quay này cũng là lần đầu tiên anh được trải nghiệm.

chờ gần 20 phút mới đến lượt bọn họ, khi vòng quay bắt đầu chuyển động, ten phấn khích không thôi, liên tục di chuyển từ bên này sang bên kia ngắm nghía. bên ngoài, nhân viên nhìn cái hộp màu đỏ đang đi lên rung lắc hơn những hộp khác thì mặt không còn giọt máu.

"ten, đừng quậy nữa, nguy hiểm."

johnny lộp bộp trong lòng, nhìn người yêu đang không ngừng hoạt động chân, cảm nhận cái ghế mình đang ngồi hình như đang di chuyển qua lại thì phải.

ten cười hì hì nhìn johnny, cậu nhìn ra ngoài nhận ra cái hộp mình đang ngồi đang đi lên nơi cao nhất. ten như nhớ ra điều gì đó, ngồi lại ghế, nhìn johnny chằm chằm.

"gì vậy?" johnny hỏi khi bị nhìn.

"em nghe nói, cặp đôi nào sau khi đi hết vòng quay sẽ chia tay. johnny, sao em có thể ngu ngốc rủ anh chơi vậy?" ten đáp, mặt càng ủ dột. dù biết là chuyện hoang đường nhưng lỡ nó xảy ra thật thì cậu biết làm sao?

"em nghe ai nói điều đó?"

"yangyang nói cho em."

nhận được câu trả lời, johnny bật cười, cười đến suýt chút nữa bị người yêu đánh.

"trẻ con nói em cũng tin?"

"nếu nó thành sự thật thì em không tin cũng phải tin thôi."

ten chán nản ngả đầu về bên phải, đầu va vào tấm kính cứng đau một chút.

"không phải cặp đôi nào hôn nhau khi ở nơi cao nhất của vòng quay thì sẽ sống đến già, em chưa nghe hả?"

"em không biết có câu chuyện đó luôn."

mặt ten sáng ngời lên, hai mắt lấp lánh nhìn johnny, hôn ở nơi cao nhất sẽ sống đến già, ai mà không muốn vậy với người mình yêu đúng không? chính ten cũng không muốn.

"có đó, sắp tới đỉnh rồi, qua đây hôn một cái."

_______

johnten : johnny và tenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ