ten bị bắt cóc vài ngày trong tuần, ai bắt thì ai cũng biết.
"ten, ten, đi thôi, nhanh nào."
"em đang ngủ mà hyung."
đang chìm trong mộng đẹp bỗng nhiên bị kêu dậy, đến người dễ dãi còn phải bực.
ten mở mắt nhìn người ngồi trên giường, muốn đánh cho mấy cái, ấy thế mà làm thật. người ngồi trên giường không hiểu vì sao bị đánh, đánh nhẹ như mèo cào nhưng vẫn khó hiểu.
"sao em đánh anh?"
"johnny, giờ là 6 giờ sáng, anh biết không?"
"ừ, anh biết mà."
"anh có thể để em ngủ thêm một chút không?"
"không thể, qua ký túc xá của anh đi."
"hôm qua em ở đó cả ngày rồi."
"không đủ, anh luôn trong trạng thái nhớ em."
johnny mở chăn của ten, kéo người mềm xèo ngồi dậy, không để cho cậu mở miệng, johnny đã kéo người đến trước cửa. johnny tạm biệt mọi người rồi kéo ten đi theo mình.
"johnny johnny, em lạnh."
ten run rẩy kêu lên, nãy giờ cậu có kịp làm gì đâu đã bị kéo đi, áo khoác còn chưa kịp chạm tới.
johnny xoay người nhìn ten, lột áo của mình khoác lên người ten, đáng yêu quá. mặt vẫn chưa tỉnh ngủ, đồ ngủ vẫn còn trên người, lại thêm chiếc áo của johnny, ten đáng yêu thêm đáng yêu.
sau khi đến ký túc xá 127, chỉ có taeyong thức sớm, mọi người vẫn còn trong mộng. thấy johnny lại đem ten đến ký túc xá, taeyong từ lâu đã quen. trước khi ten debut ở wayv, thành viên 127 đã quen sự xuất hiện của ten ở ký túc xá.
"chào taeyong hyung."
"vẫn chưa tỉnh ngủ hả?"
"vâng, johnny hyung không cho em ngủ."
taeyong bật cười, johnny là ngang ngược như vậy mà.
"anh không có, hôm qua nếu em ngủ ở phòng anh thì giờ em vẫn còn ngủ ngon đó."
"vâng vâng, em vẫn muốn ngủ thêm."
ten đi trước, johnny ở dưới làm nước ép trái cây cho người yêu. đến khi anh lên thì người yêu đã cuộn chăn ngủ ngon.
______
chuyện tâm linh: đeo tai nghe rồi plot bay mất tiêu =)))