morning and night (2)

485 49 3
                                    

kết thúc buổi tập cùng wayv, ten ở lại với cả nhóm để ăn tối ở kí túc xá, tắm rửa rồi lại đợi anh người yêu đến đón về ổ mèo. mà hôm nay johnny cũng có lịch trình anh có vẻ bận hơn ten một chút, thế mà cứ đúng 9 giờ tối là nghe tiếng chuông nhà. ten cứ mặc đồ ở nhà thôi, còn đồ ngủ thì lấy của johnny mà mặc, vừa rộng lại có mùi của người yêu.

"em nhớ anh có lịch tập đến 10 giờ mà nhỉ?" ten đóng cửa lớn, mang giày rồi đi ra cùng johnny.

"ừ, nhưng có một chút sự cố nên bọn anh nghỉ sớm"

"anh luôn có thần may mắn bên mình nhỉ?"

"chả có thần may mắn nào đâu, vì em là may mắn của anh mà." bên má ten bỗng nhiên bị thơm cái chóc, cậu bất ngờ nhìn johnny, anh vẫn bình thường như bọn họ đang ở trong phòng riêng.

"may cho anh là không có paparazzi nào ở đây đấy"

"lên xe rồi nói"

johnny mở cửa xe bên ghế phụ cho ten, mình thì đi vòng ra ghế chính, bắt đầu lên di chuyển đến kí túc xá 127.

đến nơi, ten đeo nón lưỡi trai và khẩu trang rồi mới an tâm vào kí túc xá, johnny kế bên muốn nói cậu cứ thong thả mà vào, dù sao thì người khác cũng chỉ nghĩ ten đến thăm kí túc xá 127.

"nhìn em lén la lén lút như đi ăn trộm"

"nếu có là trộm thì em cũng là tên trộm đẹp trai"

johnny phì cười, tay phải choàng qua vai ten, tay trái bấm chờ thang máy. hai người có một nụ hôn thoáng qua khi cửa thang máy vừa khép lại.

"chào mừng cặp yêu nhau đáng ghét"

ngay khi cửa vừa mở, doyoung ngay lập tức trêu ngươi, ten và johnny đã quá quen với việc bị nói móc. người nói là doyoung nhưng người chịu hậu quả là jaehyun, anh chỉ ngồi đó và xem một gameshow nhưng lại bị cái nón của ten bay vào người, doyoung liền xù lông, quay người muốn mắng chủ nhân của cái nón.

"không được mắng ten, anh ném"

"hừ, hai người cá mè một lứa. jaehyun có đau lắm không?"

"em không có đau, vào ngủ thôi anh"

jaehyun tắt tv rồi kéo doyoung vào phòng, bình thường chắc chắn doyoung sẽ không chịu nhưng anh là người khiến jaehyun bị đau mà, nghe lời người yêu một chút.

"anh đi tắm, em muốn ăn gì không?"

"em ăn rồi, em nhớ anh thôi"

"hôn anh một cái đi" johnny đưa mặt lại gần ten, biểu thị muốn hôn một cái.

"không, anh đi tắm nhanh lên"

ten ghét bỏ đánh nhẹ lên má johnny, nằm lên giường xoay lưng về phía johnny.

"nhóc đanh đá"

khi johnny tắm ra, ten đã thở đều từ khi nào, cả người lọt thỏm trong đống chăn gối. anh nhẹ nhàng nhất có thể để xốc chăn lên, nhưng ten vốn nhạy cảm, lập tức tỉnh giấc. cậu xoay người nằm vào vòng tay johnny và chân gác lên đùi người lớn hơn. johnny vốn định đọc sách, nhưng sách lại để ngoài phòng khách, hết cách đành lấy điện thoại chụp lại khoảnh khắc đáng yêu của người yêu rồi lặng lẽ gửi vào nhóm chat 127.

mọi người sau khi nhìn hình ảnh: ??????

ten bất ngờ tỉnh dậy, johnny còn đang bận xem phản ứng của mọi người trên điện thoại, trên người có cảm giác bị sờ mó, anh khó hiểu quan sát ten. người nhỏ mắt to mắt nhỏ nhìn johnny, rướn người lên hôn môi johnny, lại bị anh giữ lấy gáy hôn sâu hơn. ten trước còn buồn ngủ sau vì hôn mà tỉnh ngủ, cậu tự động đưa lưỡi cho johnny rồi hai người lại được một trận đưa lưỡi qua lại khá lâu. lúc johnny dứt nụ hôn, ten như cá thiếu khí hít từng đợt oxi khiến ngực cậu phập phồng lên xuống liên tục.

"sao tỉnh rồi?"

ten không đáp, ai mà ngờ nụ hôn chúc ngủ ngon thiếu khí như vậy. khi ổn định lại nhịp thở, ten dùng ánh mắt sắc bén nhìn johnny, suýt chút johnny bị đá khỏi giường vì trưng gương mặt thỏa mãn nhìn ten.

"johnny suh ngủ ngon, ngày mai em không ngủ ở đây nữa đâu"

nói xong ten quay người nằm đưa lưng về phía johnny làm anh phải kéo cậu lại gần nhỏ giọng xin lỗi.

"anh xin lỗi, là anh không đúng"

johnny xoay người ten đối mặt mình, hôn nhẹ lên mặt cậu. trái với tưởng tượng của anh, ten thế mà cười toe toét trông ghét chết đi được với anh. lần nữa cậu hôn lên má johnny.

"anh ngủ ngon, em không có giận anh đâu"

"tên nhóc ranh, làm anh lo muốn chết"

mông ten bị johnny đánh, lần thứ hai trong ngày.

________

viết p2 vật vã ghê huhu

johnten : johnny và tenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ