Here's the update guys. Salamat sa pag hihintay love lots😘
'HELL'
NASA HARAP NA AKO nang gate or tamang sabihin na nasa taas ako nang puno malapit sa gate. Nagbabasa while listening to Superman by Got7.
Napatingin ako sa baba dahil ang ingay nila masyado tsk.
Kaya Naman pala dahil nag babangayan nanaman si Yuan at zariah tsk.
"Asan na ba si hell!. Ang tagal Naman niya" naiinip na Sabi ni Althea. Tsk at ako pa talaga ang matagal. Late na nga silang lahat tsk. Naparoll eye nalang ako tsk.
"Max Hindi mo ba nakasabay si hell?" Tanong ni Gail Kay Max. Umiling Lang si max bago nag salita.
"Magkaiba kami Ng dorm and besides Hindi pa namin Alam Kung nasaan ang dorm niya" Sabi ni max habang umiiling.
Napatigil sila sa pag uusap nang dumating na si tanda tsk pati siya nalate din.
"Kumpleto na ba kayong lahat?" Rinig Kong tanong ni tanda.
"Ahm Wala pa si supreme at hell" I heard Hunter say tsk.
"Nasaan na ba.... YOUR ALL LATE" sabay na putol namin ni gray sa Iba pa nilang sasabihin.
Bahagya pa silang napatalon dahil sa gulat tsk."Anong late ang pinag sasabi niyong dalawa! Kayo nga ang nalate " nakasimangot na Sabi ni andrie tsk.
"Kanina pa ako nandito!" Sabay ulit na Sabi namin ni gray. Tinignan ko siya Ng masama pero ngumisi Lang siya tsk.
Naguguluhan na nag palilat lipat ang tingin nila saamin ni gray tsk.
"Ok ok enough" awat ni tanda saamin tsk.
" Your all need to go now mag didilim na" dagdag nito. Tsk Sino Naman Kasi ang matinong tao na mag bibigay nang mission at paalisin agad nang ganitong oras? Tsk. Well I am not afraid to the darkness but it's annoys me tsk.
Binuksan na ni tanda ang gate. Tumalon ako Mula sa puno. Saktong nag landing ang paa ko sa tabi mismo nang gate.
Inayos ko ang suot Kong headphones at nauna nang mag lakad not minding the annoying girls who's keep calling my name tsk.
"Hell wait up!!"
"Queen wait!"
Sabay sabay na sigaw nang mga babae tsk Hindi ko sila nilongon patuloy parin ako sa paglalakad.
Naramdaman ko ang presensya niya sa tabi ko pero Hindi ko nalang pinansin.
"Activate" I heard him whispered.
He holds my one hand I just ignore him."Where the map?" I asked him.
I saw on the side of my eyes that he simply looked at me like thats the very weird question in the world tsk."Why we need the map? we both know the way going there" Wala Lang na Sabi nito.
Napaikot nalang ako Ng Mata tsk."Tsk Baka nakakalimutan mo may kasama tayo" sarcastic na Sabi ko.
"We need a damn map!." dagdag kopa.
Nag buntong hininga ito bilang pag suko.
Inilabas na niya ang mapa at ibinigay saakin.Pagkakuha ko non agad kong tinignan Yun at mukhang malayo layo ang lalakarin nang mga kasama namin.
Madilim na sa buong kagubatan ang tanging nag sisilbing ilaw sa buong gubat ay ang maliwanag na buwan.
"Supreme matagal paba tayo?" Andrie asked
"Malapit na " gray answered casually.
Tumahimik na si andrie at Hindi na muli pang nag salita.Makalipas ang ilang oras. Hindi na nakapag pigil si Gail at nag tanong .
YOU ARE READING
THE COLDHEARTED GANGSTERQUEEN IS THE LOST LEGENDARY PRINCESS OF ELEMENTALKINGDOM
FantasyShe's cold like ice She's hot like fire She's Powerful No one can defeat her "Welcome to the hell and be my Guest cause i am the Queen" Hell Helliana Smith rules: 1-. Don't attack me at my back 2-. Don't block my Way 3-. Don't disturb me 4-. Don'...