WHAT IF KUNG YUNG BOYFRIEND MO NOON AY LAGI KAYUNG MAGKASAMA,MASAYA NAGAGAWA NIYO LAHAT NG MAGKASAMA .PERO SA ISANG INGLAP NAGBAGO LAHAT NG YUN NONG NAGING ARTISA NA SIYA....AKALAIN MO 8 YEARS NA KAYU PERO DI MO AKALAIN NA MAWAWALA NA LANG BANG BULA O MAGIGING OK PARIN SILAA......KAYA ABANGAN NNYO ANG EPISODE NA ITO.... SANA MAGUSTUHAN NIYO AT SORRY KUNG WRONG GRAMMAR FIRST TIME KO KASING GUMAWA..DONT JUDGE ME
PA SUPPORT NA LANG PO🙂❤️ ANG BOYFRIEND KONG ARTISTA ABANGAAAnn..ok ipapakilala ko kunak ang mga character's at kung sino-sino SILA
Basahin nyo lang sa baba I swear maiiyak,kikiligin kau at nakakatawa ito plss support.⬇️⬇️⬇️⬇️⬇️⬇️⬇️
⬇️⬇️⬇️⬇️⬇️⬇️⬇️MARK ZACHARRY LUKE LOPEZ-ANG BOYFRIEND NI JILL NA NAGING ARTISTA AT SIKAT NA MAYAMAN SA BUONG BANSA .PERO ISANG MODEL NAMAN ANG KANYANG GIRLFRIEND AT MAGANDA NA SI STEPHANIE JILL MADRIGAL AT MATALINO ITO.siya ay 21 years old
STEPHANIE JILL MADRIGAL-ANG GIRLFRIEND NI LUKE NA SIKAT AT GWAPO, MAYAMAN SA BUONG BANSA.Ito ay MATALINO din ito at habulin ng nga babae.siya ay 20 years old
GAIL MENDOZA-ITO ANG MATALIK NA KAIBIGAN NI STEPHANIE.STEP ANG ANG TAWAG NIYAH KAY JILL.SOBRANG CLOSE NI LANG DALAWA YUNG TIPONG DI MO SILA MAIPAGHIHIWALAY DAIG PA SA BOYFRIEND NIYAH KUNG UMASTA HAHA.SI GAIL AY ALAM NIYAH LAHAT NG STORY LIFE NINA JILL AT LUKE ISA SYAH SA ONE FUN NILA KASI NAKAKAKILIG SILAANG DALAWA.
YURA MADRIGAL: siya ay kapatid ni na stephanie at ito ay mabait at maganda din katulad ni step.isa din syang model kaya lang wala itong jowa dahil sa stricto ito sa kanyang dadhie at Kuya. dahil 17 years old palang siyah Diba ang Bata pa pero nagtratrabaho na syempre like sister eh..
BRYAN DALE DEGUZMAN-MATALIK Na KAIBIGAN ni LUKE gwapo ito pero my pag ka cold hate na hate niya ang mga babae dahil nasaktan sya ng sobra noon pero nung nakita Niya si GAIL bumilis ng takbo ng kanyang isip ayyyy este puso pa la hahah dahil sa maganda na ito MATALINO pa at mayaman pero may pagkasungit ito
MATEO Miguel madrigal-siya ang Kuya nina Jill at yuri siyah 25 years old. Siya C.E.O NG KANYANG KUMPANYA AYAW KASI NIYA ANG MAG-MANAGE NG KANILANG COMPANYA KAYA SIYA AY NAGPATAYO NG SARILING BUSINESS. SIYA AY SUCCESSFUL KAYA ITO AY MAYAMAN.KAKAKASAL NIYA LANG NITO.AT MY DLAWANG ANAK NA TWINS.LALAKI AT BABAE.ITONG Kuya NILA ay mabait support ng gusto nang kanyang mga kapatid at sobrang close Nilang magkakapatid at mapagmahal ito.
MARK JEYSEN JILL MADRIGAL-ANG KANYANG PAPA OR DADDY ITO AY SUCCUSSFUL SA BUHAY MARAMI SILANG COMPANYA.AT MARAMI DIN SILANG HOTEL NA PINATAYO DITO SA BUONG BANSA.ITO AY SWEET SA MGA ANAK IT STRICTO DIN ITO..AYAW NIYANG MALOKO ANG KANYANG MGA ANAK LALO NA SA MGA DALAWANG BABAE NA SINA JILL AT LALO NA ITO SI YURI KASI ANG BATA PA NIYA.AT ANG PINAKAPABORITO NIYA AY SI LUCAS YU DAHIL ITO ANG PINAKABUNSO AT KAMUKHA NITO.SIYA AY DALAWANG TAONG GULANG NA KAYA ITO ANG STRESS RELIVER NIYA.
MARIAN YURI STEPH MENDOZA MADRIGAL-SIYA ANG MAMA OR MOMMY Nina MIGUEL,Jill,Yuri,Lucas.siya ay mabait sa KANILANG mga anak responsible MATALINO,Maganda,sexy at model sa KANILANG COMPANYA or business..sya ay maasikaso sa kanyang mga anak at lalo na sa kanyang asawa na si mark JEYSEN madrigal.
LUCAS YU MADRIGAL-ITO AY GWAPONG BATA BIBO SWEET AT ISA NA DIN MODELO.ITO AY 2 YEARS OLD GULANG.
MIKE DYLAN ZACHARRY LOPEZ- SYA NAMAN AY ANG PAPA OR DADDY NI LUKE,MARCOS KAEL AT SAMANTHA.
ISA DIN ITONG SUCCESSFUL,MARAMI DIN SYANG COMPANYA AT BUILDINGS NA PINATAYO AT HOTEL SA BUONG BANSA SIYA AY GWAPO,MATALINO,MAPAGBIGAY
AT MAPAGMAHAL SA MGA ANAK.KRISTINE SAMANTHA LOPEZ-siya naman ang mama or mommy nina luke,kael at samantha.siya ay maganda,matalino,mabait sa kapwa at mga anak at asawa at siya ay butong -buto kay Stephanie Jill sa kanyanh anak Nasi luke dahil maganda,MATALINO at mabait pa.
MARCOS KAEL LOPEZ-ANG KANYANG KUYA ito ay mayroon din SARILING business maraming hotel ang ipinatayo nito.ito ay close din kay luke.at open SILA sa isa't isa.at isang ARTISTA ito.at my gf ito.
PRINCESS SAMANTHA LOPEZ-ITO ANG BUNSONG KAPATID NINA KAEL AT LUKE SYA AY 3 YEARS OLD.MAGANDANG BABAE ,BIBO MATALINO,AT HIGIT SA LAHAT SWEET
YOU ARE READING
ANG BOYFRIEND KONG ARTISTA
RomanceWHAT IF KUNG YUNG BOYFRIEND MO NOON AY LAGI KAYUNG MAGKASAMA,MASAYA NAGAGAWA NIYO LAHAT NG MAGKASAMA .PERO SA ISANG INGLAP NAGBAGO LAHAT NG YUN NONG NAGING ARTISA NA SIYA....AKALAIN MO 8 YEARS NA KAYU PERO DI MO AKALAIN NA MAWAWALA NA LANG BANG BULA...