..................................................................................minutes later hahah charrrot.ahhy ano ba yang iniisip ko bahala na dapat ang iniisip ko ngaun ay ang pagkanalo namin sa event ipasangtabi ko muna yung problema ko.makabili na nga lang ng pagkain kanina pa kasi ako nagugutom alam ko naman na di yun sasabay sa akin kapag nag aaway kami ag ganda lang ng umaga namin ngaun naging sumama na ahhyy zach ano bang nangyayari sayo..andito na ako sa canteen at bumili ako ng carbonara, graham,4 slice of Pizza , soft drinks at tubig binilhan ko na lang si hon para sabay na kami.itetext ko nalang siya sana sagutin niya or magrereply siya.
**************Text message**************
"Babe sabay na tayung mag meryenda bumili ako ng paborito mong meryenda carbonara at pizza hon wag ka ng magalit iloveyou promise sa bahay niyo ako matutulog."sabi ko"
************Message 📤******************
Hinihintay ko syng dumating at kung nagreply na siya pero wala kaya Kumain nalang ako mag isa.Kase ano ng oras mag 10:40 am na ehh lunch break na Lang kami mag sabay siguro ahyy"Ate paki take out na lang to at ibigay mo na lang sa mga anak mo ate.at isa pa di ko pa ginalaw yang carbonara po pero yung graham at pizza kinain ko hehehe wag po lkayung mag alala aki magbabayad ate☺️"sabi ko."
"Nakakahiya naman po pero salamat laking tulong po ito sa akin.bakit di nyo kinain lahat di kayo sinipot ng jowa nyo ma'am sa ganda nyong yan siguradong dika matitiis yun ma'am magkakabati din kayo 🙂."sabi ni aleng fely."
"Oo nga po eh ayaw nya po kase akong maging model at magche cheer leader kaya ayan di po sya sumipot cge ali's na po ako kasi my practice pa po ako."sabi ko."
"Cge iha mag iingat ka Huh at pagpalain ka ng diyos dahil maganda kana at mabait swerte yang boyfriend mo iha wala ng masasabi syo cge iha baka malate ka pa."sabi nialing fely.
"Cgeh po una na ako."sabi ko."
Naglalakad na akong pupunta sa gym at kunti Palang ang mga cheerleader group pero sa mga basketball player ay nag memeryenda palang sila si zach naman kumakain kasama si bryan busy ito kaya pala di siya nakapag reply tapos na siyang Kumain kinuha niyah ang bag niya para kunin ang tubig niya at cellphone niyah binuksan nya nakakunot ito na binasa niyah yung text niyah kaya bigla akong nag paggap na natulog hahaha para sabihin niyang nagtatampo ako hehe sumilip ako pero tuning in lang SIYA at bumalik na sa pagkain niyah buti pa SIYA nasasarapan sa kinakain niyah.ako wala akong gana Kaninaa zachhhhhhhhhh ano bang nangyayari sayo..........
"Presss"Girl 1."
"Press"Girl 2."
"Press"Girl 3."
"Press"camellia."
"Steph magsstart na tayo at hinahanap la ni ma'am andon syak sa basketball team punta kana andito ka pala natutulog kanina pa kita hinahanap"Ahh sorry nakaidlip KASI ako ano na bang oras?Gail."sabi ko kai Gail"
"Mag 11:10 am na punta kana baka magalit yun may sasabihin lang daw sayo ni ma'am punta kana bilis."sabi ni Gail
"Cgeh."sabi ko."
Naglalakad akong pupunta dun sa kabilang bleecher kung saan andon sina zach kasi andun si ma'am kinakausap nila at nagtatawanan parang nahihiya along pumunta doon ano ba yan malapit na ako kaso my humarang saakin na sabi niya ay
"Hi ate jill pa pic naman ohh and ganda mo po sa pic ng magazine pero mas maganda parin po pala kayu sa personal ahhhy plzz ate at pa signature din po ako nga po pala si callie."sabi ni Callie.''
sabay abot ang kanyang kamay at inabot ko din ito ang nagsmile syempre.nakakahya nga ehh timingin lahat ng team member nina zach pati si ma'am at si zach napatingin sa akin nakakahiya naman alangan naman na tatangihan ko baka pagkamalan akong masungit.
"Cge sure hehe pero bilisan niyo kasi may kakausapin pa ako."sabi ko.''
Humarap na ako sa camera at nakipag picture na ako sa kanila at nagsignature na ako pagkatapos non ay pumunta na ako kina ma'am nakatingin parin sila sa akin kasi naka crop top lang ako at short malamang nagprapractice kasi kami ehh ehh kaya ayaw ni zach na mag cheerleader ako kasi ganito yung suot ko nung malapit na ako ay.......
YOU ARE READING
ANG BOYFRIEND KONG ARTISTA
RomanceWHAT IF KUNG YUNG BOYFRIEND MO NOON AY LAGI KAYUNG MAGKASAMA,MASAYA NAGAGAWA NIYO LAHAT NG MAGKASAMA .PERO SA ISANG INGLAP NAGBAGO LAHAT NG YUN NONG NAGING ARTISA NA SIYA....AKALAIN MO 8 YEARS NA KAYU PERO DI MO AKALAIN NA MAWAWALA NA LANG BANG BULA...