STEPHANIE JILL POV'S
Nakakainis Naman ni luke mga 5:00 am o'clock akong nagising at nakapaghanda na ako ng pagkain at naligo tapos malalate Lang ako hmmmm sabagay maaga pa Naman pero my practice kami ehh 6:58 am wala pa SIYA ano bayan asan na sya ang bagal Naman niyahh. Kakainis talaga tskk
Tok!tok!tok!Tok'tok!tok!
Tunog ng pinto binuksan ko si mommy pala kasama si Lucas ahhy gwapo talaga ng KAPATID ko syempre Mana sa akin hahaha nagbibiro lang Naman..baka mabasher ako."Nak asan na si zacharry wala pa ahhy malalate kana niyan."mommy"
"Teh.teh. buhat plzzz wove you hehehe."lucas yu"
"Oo nga mmy ehh by the way 7:30 naman yung start ng practice kaya di ako malalate don't worry mmy."Steph"
"Hehe wove you to baby. Pero punta na ng school si ate ehh mamaya na Lang ahh pag kauwi ko bibilhan ka namin ni Kuya luke mo ng chocolate mo ok behave ka lang ahh baby ahh."Jill pagkatapos kong sinabi kai lucas Yun ay nagtampo pero mong sinabi kong bibilhan namin sya ni luke ng chocolate nawala ang pagkatampo niya.
"Ahh. Ok nak ingat kau ni Zach."mommy
"Cge.mmy punta na ako sa gate tatawagan kona Lang SIYA sa labas."Jill"
"Cgeh."mommy
Nung umalis na Sina mommy ay lumabas na din ako syempre di kona kailangan ng make up pulbo na Lang at liptint ang gamut ko hehe uy di local yung liptint ko ahh syempre unique haha G21 lang naman gamit ko syempre maganda Yun ehh.pagkasaradu ko ng door ng kwarto ko ay lumabas na ako actually wala si dad Kasi busy palagi un workholic Yun ehh syempre iba ang business ako daw Kasi tagapagmana kung tatanungin nyo kung wala akong Kuya nagkakamali kau meron pero my sariling company eh kaya ako ang tagapagmana.ahhy ano ba Yan wala pa yung boyfriend kung Yun. iyon talaga ambagal kumilos ahhy tatawagan ko na nga lang.06:50 am na ahhy"Calling babe''
Nung nag ring ng tatlo ay sinagod agad ito.
"Babe asan kana kanina pa Kita hinihintay malalate na tau hon alam mo Naman na may practice tau Diba.magprapractice pa ako ng cheer dance hmmmm."Stephanie"
"Eto na babe punpunta na ako Jan wag ka nang magalit iloveyou wifey ko."zacharry"
"Tsskk cgeh na bilisan mo".Stephanie
"Cgeh Ibaba ko na babe."zacharry"
" "Call ended""Pagkatapos nang usap namin ng mahal Ko hinintay ko na lang sa labas Ng gate namin para kapag andiyan na ay pupunta na kami.asan na un 6:59 na mag aalasyete na ahhy ano bayan
Bffffffffffffttttttttt!.tunog ng koste niya ay salamat at andito ahh ang pervert!! Hahaha.Oo naman ahh pinipilit niya akong galawin ako pero sabi ko di pa ako handa pero sabi naman niya maghihintay siya hehe"Babe anong tinutunganga mo diyan lika na."Luke"
Ano bayan nag iimagine ako ehh ano ba yan Haha.
"Ay sorry babe may naiisip lang hehe😳🤦."Jill"
"Cno ba yan Jill huh baka iba na lalaki na Yan selos ako hmm."Luke"
"Ano ba babe anong iba.ehh kung may iba na ako noon pa Kita hiniwalayan babe sabah kiss sa lips at sabing ikaw lang Mahal ko Wala Ng iba"jill"hahaha nakakatawa Naman kapag nakikilig si luke nagblublush ung tenga niya gwapo talaga akin ka lang dapat kikiligin MARK ZACHARRY LUKE😍
"Talaga ba babe sabay kiniss ko din sa Labi ahhy ang lambot naman Ng lips niyah parang sa heaven na ako at kailan kaya ako magpipigil sayo ahhy."ikaw lang din Mahal ko."luke"
"Hmmm parang my naaamoy ako ahh ang bango"😍Jill"
"Ahh babe bumili pala ako ng paborito alam kong dika kakain kapag susunduin Kita"luke
"Talaga babe ayiee salamat tara na sa canteen na lang natin Kakainin yan mag drive kana babe malalate na ako sa practice."Jill"
"Cge babe tau na".luke"
Nag drive na ang gwapo kong boyfriend papunta sa school nagpapasalamat ko kay lord kasi ibinigay niya siya sa akin sya kasi ung tipong sweet,mabait,talented,varsity sa school,at syempre gwapo at di din maiwasan na habulin SIYA.hahaha at syempre diko dn maiwasan na magselos ako dapat makakahawak ng abs Niya hahah ako Lang dapat........................
YOU ARE READING
ANG BOYFRIEND KONG ARTISTA
RomanceWHAT IF KUNG YUNG BOYFRIEND MO NOON AY LAGI KAYUNG MAGKASAMA,MASAYA NAGAGAWA NIYO LAHAT NG MAGKASAMA .PERO SA ISANG INGLAP NAGBAGO LAHAT NG YUN NONG NAGING ARTISA NA SIYA....AKALAIN MO 8 YEARS NA KAYU PERO DI MO AKALAIN NA MAWAWALA NA LANG BANG BULA...