PART-4

112 0 0
                                    

Nakapalit na ako ng damit at tiyaka pumunta na gymm.

"Steph dito"sabi ni Gail."At saka kumaway para makita ko

Nagulat ako kasi andon na si Gail impernest  Ang ganda nya ngaun hahaha ang cute bagay sa kanya ang uniform namin sa cheer Dance.At dali dali akong pumunta sa kanya at aming kasamahan

"Parang ang ganda niyo ngaun ahh my pinopormaan ba tayo huh haha."sabay siko si Gail."

"Hahah wala no ikaw bat ang ganda mo ngaun siguro ALAM mo na dito mag prapractice si master  no haha."sabi ni Gail."

"Anooooo hindi ahh .Dapat hindi na lang nag away kami kanina diko nga Alam gagawin ko ehh."sabi ko."

"Huh bakit naman kayo nag away ehh ok nga kayung pumasok kanina ehh sabay nga kau ehh pati Kumain."sabi ni Gail."

"Sabi ko kasi kanina na......."sabi ko."diko natuloy ang sasabihin ko kasi nagsisigawan lahat dito sa gym at nagtitiliin kasi pumasok sina hon at ang mga kasama nya pumunta sa bleecher sa harap ng bleecher sa amin pero di Kita ako tinignan nakikipagkwentuhan sya sa ka team mate niya parang iniiwasan niyah ako nakakalungkot naman...diko namamalayan nagtatanung pala si Gail

"Anooooongg sabi sabi koooooo ano ba yan."sabi ni Gail"

Maya na lang Gail."sabi ko."

Guizz magsimula na tayo mag practice."sabi ko"

Cgeh leader,"girl 1."

Tinuruan ko SILA pero nakuha din nila yung step kaya di ako mahihirapan magturo.10:00 am na pala kaya napag desisyonan ko na mag meryenda muna kami dapat ma perfect namin ito kasi malapit na ang event.

"Guys meryenda muna tayo Alam kung pagod na ang una diyan at nagugutom na kaya meryenda muna babalik kayo dito mga 11:00 o'clock guys see you dapat maperfect natin ito ok malapit na ang event alam kung makakaya natin ok fight lang tayo hehehe."sabi ko".

"Thank you pres. Kaya natin to at kaya din ng basketball player lalo napo ang boyfriend niyo na soon to be husband po hehe❤️."amelia".

"Hahah kaw talaga  kaya natin to syempre magagaling tayo ehh hehe."sabi ko"

"Cgeh pres alis na kami ."sabi nila"

"Best una na ako my naghinhintay sa akin ehh babalik din ako"sabi ni Gail."

Umalis na silang lahat pumunta na ako sa bleecher at kukunin ko yung wallet ko sa bag ko para bumili ng pagkain ko aalis na Sana ako pero andami pa palang tao at dipa tapos ang practice ni na zach hayy ano ba yan hon talaga bang pinagpipili mo ako kung tatanggal ba ako o hindi ahhys yan ang problema ko ehh..................

ANG BOYFRIEND KONG ARTISTAWhere stories live. Discover now