**********INCOMING CALL**************
➡️➡️➡️➡️➡️➡️DALE⬅️⬅️⬅️⬅️⬅️⬅️⬅️⬅️Si dale pala tong tumatawag kaya agad ko itong sinagot.
"Hello bakit".SABI ko."
"Asan kana bro pupunta na kami don.Kaw nakapagbihis ka na ba?."sabi ni dale."
"Di pa kasi kami nakakuwi ni steph andito palang kami sa Inasal di nanamin KASI namamalayan ang oras cge uwi lang kami susunod na ako."Sabi ko sa kanya."
"Ay ganon di Sama mo na si steph bro haha."sabi niyah sabay asar sa akin.
"Lol baka mamanyak pa yan diyan CGE drive lang ako pauwi sa amin susunod na lang ako."sabaki ko sabay tingin sa orasan pagtingin ko 4:05 pm na pala di nanamin namamalayan ang oras ahhy.nakatingin pala sa akin si hon sabay tanong
"Sino yun hon."SABI niyah".
"Si dale hon.pupunta na daw SILA sa bar hinahanap Nila ako."sabi ko."
"Ahh hmm Basta behave ka don ahh at kunti lang dapat iinomin mo wag kang magpapakalasin ok."SABI niyah".
"Opo madam😂😆iloveyou hon."sabi ko."
"Iloveyou too hon."SABI niyah."
Uwi na tayo hon magpapalit pa ako.tumayo na kami at pumunta na kami sa parking lot at binuksan ko yung pinto para makaupo na si steph.at tumakbo na ako pupunta sa driver seat at nagmaneho na ako papuntang bahay.Nung nakarating na kami sa bahay ay pinark ko agad yung kotse at bumaba na ako at binuksan ang pinto kung saan nakaupo si hon.Pagpasok ko sa bahay ay walang tao tinanong ko si yaya ay wala daw SILA kasi emergency na kaya nagmadali daw silang pumunta sa amerika sayang wala yung kapatid kung makulit.
"Ay sayang wala yung kapatid hon.anong gagawin ko dito Alam ko na pahiram yung loptop mo hon huh."sabi ni steph." Habang naglakad kami papuntang kwarto at sinagot ko SIYA.
"Cgeh hon bihis lang ako at punta na ako don anong oras na hinihintay nila ako don."SABI ko sa kanya." Sabay pumunta sa closet ko at naghanap ng damit ko pagkalabas ko sa walking closet ko ay tinignan ko si steph na nakasando lang ito at naka pang sexy short na halatang nakapag shower na.nakakatemp sya diko ALAM kong makakapag pigil pa ako mamaya kapag lasing na ako Sana makakagradaute na ako sa kanya 8 years na kami pero wala pang nangyayari sa amin ahhy.naglakad na akong papunta sa kanya sabay halik sa pisngi at nagpaalam na
" Hon punta na ako iloveyou."SABI ko
"Cgeh hon iloveyou too ingat ka ingat din sa pagdridrive huh."sabi niyah."palabas na ako ng bahay ang oras na ay 5:30 pm na pala....
Pagkarating ko sa bar ay pumasok na ako at maraming tao usually mabaho,magulo at lalong lalo na ang ingay asan na kaya SILA pumunta ako sa bartender at tinanung kung asan yung mga kasama ko at sabi na sa taas naka VIP sila kaya pumunta na ako don
"Bro andito kana papa akala ko dika na makakapunta ahh."SABI ni dale sabay abot sa akin ang red house.
"Haha ako pa bro."SABI ko sa kanya ng pagbibiro.masaya kaming nagkwekwentuhan at nag iimuman diko namamalayan nakarami na pala kami pero kunti palang ang natatamaan meron lumapit sa aming babae pero sabi ko na my asawa na ako kayat linubayan ako tinignan ko ang cp ko 1 una na pala ng umaga haha at meron na din akong tama pero uubsin pa namin to.
YOU ARE READING
ANG BOYFRIEND KONG ARTISTA
RomanceWHAT IF KUNG YUNG BOYFRIEND MO NOON AY LAGI KAYUNG MAGKASAMA,MASAYA NAGAGAWA NIYO LAHAT NG MAGKASAMA .PERO SA ISANG INGLAP NAGBAGO LAHAT NG YUN NONG NAGING ARTISA NA SIYA....AKALAIN MO 8 YEARS NA KAYU PERO DI MO AKALAIN NA MAWAWALA NA LANG BANG BULA...