Ako si Emma,31 y/o,single and available. Hihi. Nangungupahan ako ngayon sa bahay ni kuya Ramon,43 years old. Gwapo at malaking tao si kuya Ramon,batak ang katawan na bagay sa mga tinatawag na Daddy,pero biyudo siya na walang anak. Doon sana ako uupa sa boarding house na pinauupahan niya dahil nagtitipid ako pero pinilit niyang dito na ako sa bahay niya tumira. Halos libre na nga dahil ayaw niya akong pagbayarin ng renta at kaming dalawa lang dito dahil may sariling bahay ang kapatid neto. Oha, para na kaming mag asawa! Dala naman ng konting hiya ay kusa na akong tumutulong sa paglinis ng bahay.
_____
Sabado ng umaga naisipan kong maglinis ng bahay.
Dahil sa pawis ay naisip kong itali ang buhok ko,pero dahil marumi ang kamay ko ay nagpatulong na ako kay kuya Ramon."Kuya,pwede niyo po bang itali ang buhok ko? Marumi kasi ang kamay ko at kakaligo ko lang,baka madumihan na naman." Paawa kong sabi sa kanya na kinatawa niya.
"Akina ang pantali."
Naakangiti ko namang ibingay sa kanya para itali ang buhok ko. Tapos ay napansin niya siguro ang pawis ko.
"Naku Emma pinagpapawisan ka. Naglagay ka sana ng bimpo para pamunas sa pawis mo."
Sabay punas ng pawis ko sa may batok. Napatingin ito sa salamin at napatigil nang makitang doon ako nakatingin.
Pinunasan nito ang noo ko pababa sa leeg ko kaya napapalunok na binigyang daan ko siya para mapunasan ito habang nakatingin sa salamin. Pagkatapos ay bumaba ang kamay na may bimpo sa bandang dibdib ko. Tumigil ito doon at tumingin sa mga mata ko sa salamin na parang humihingi ng pahintulot kaya ngumiti ako.
Itinuloy niya ang pagpunas ng bimpo doon at di ko maiwasang umungol ng masagi ng daliri nito ang utong ko.
"Kuyaaa.." ungol ko dito na parang nanghihingi.
Napatigil ito sa ginagawa at binitawan ang bimpo. Hinaplos haplos ng kamay nito ang mga suso ko habang nakatingin sa akin sa salamin.
Kaya napahilig ako sa kanyang katawan at parang namghihina habang nakatingin sa salamin. Nagulat ako nang makita sa salamin na sa mukha ko pala siya nakatingin habang nilalamas lamas na niya ang suso ko. Parang hinihintay niya kung ano ang magiging reaksyon ko.
Napakagat labi ako sa titig nito at mas umungol nung parehas na inipit ng mga daliri niya ang dalawang utong ko.
Sa isang mahigpit na yakap ay mabilis niya akong inialsa sa gitna ng mga binti niya habang nakatitig sa akin sa salamin.
Gamit ang isang kamay,pinabukaka niya ang mga hita ko habang ang isang kamayay salitang nilalamas ang mga suso ko.
Nakabuyangyang na at nakabukaka ako sa salamin. Nanlaki ang mata ko nang makitang basa ang gitna ng shorts ko at nakita rin ito ni kuya Ramon kaya siya napangisi sa salamin.
Hinawakan na ni kuya Ramon ang mukha ko at iniharap sa kanya.
"Nakaranas ka na ba na halikan at hawakan ng ganito Emma?Naiyot ka na ba?" Bulong na tanong nito sa akin.
Nagdedeliryong napaungol ako ng malakas na pigain niya ang mga suso ko.
"Ahhm hindi pa po ku-kuya. Ahh virgin pa ako" sagot ko at napaungol ulit.
"Hindi ko inaasahan na ganito ang mangyayari sa pagtira mo sa kampo ko,pero gusto mo bang gawin ito kasama ako?" Tanong nito habang salitang pinipisil ang mga suso ko,pati tiyan at mga hita at binti ko.
"Na-nahihiya po ako pero g-gusto ko po ."mahinang sagot ko.
Inilapit niya ang mukha at hinalikan ang labi ko. Tinutudyo ako na halikan din siya pabalik.
"Hindi po ako marunong humalik."nahihiyang sabi ko sa kanya.
"Ibuka mo ang bibig mo" na ginawa ko rin.