Ah shit! Bahala na si papa. Mas importanteng makaraos ako kasama ang ka chat. Di nagtagal ay nanginig ang aking katawan habang nilalabasan. Ramdam na ramdam ko ang init ng aking katas sa aking mga daliri.
Fuck that was good.
“Masarap ba?” tanong ni Papa na nakatayo na sa may hagdan.
I removed the pillow over my lap and showed him that my hand is inside my shorts. Pagkatapos ay inalis ko ang aking mga daliri at nilipat iyon sa aking bibig. I licked my cum dripping fingers in front of my stepfather.
“Ang libog mong bata ka. Sinong ka-chat mo?”
“Chat lang naman pa.”
“Sino nga? Si Bog? O Si Matthew? Yung pinsan mong gusto kang kantutin?”
Fuck! Bakit ba inuulit ni papa ang tungkol kay kuya?
“Hindi po. Nakilala ko lang sa isang group chat. Wala namang masama sigurong makipag-kaibigan.Alam naman po ng asawa ko.”
Lumapit sa akin si papa at umupo sa aking tabi. DInama niya ang aking puson at saka ipinasok ang daliri sa aking panty. Madali nalang nitong pinasok ang gitnang daliri sa aking puke.
“Fuck, you’re wet, Baby She.”
Shit! Tinawag ako ni papa na Baby She. Si kuya lang ang tumatawag sa akin nun.
“Papa… ahhh…”
“Don’t call me papa. Tawagin mo akong kuya… Kuya Matthew.”
Hindi ko maintindihan ang libog na lumukob sa pagkatao ko nang inutos iyon ni papa. Gusto niyang tawagin ko siyang Kuya Matt! At inaamin kong mas namasa ang aking puke dahil doon.
“Pero papa…”
“Shhh… wrong…”
Mas lalong pinagbutihan ni papa ang pagkalikot ng aking puke kaya napaungol ako. “Ahhh….”
“Who am I?”
“Kuya…”
“Louder…”
“Kuya Matthew!”
Gamit ang hinlalaki sa aking tinggil at middle finger sa loob ng puke ay tila mababaliw ako sa sarap. Ilang minuto pa akong fininger ni papa hanggang sa unti-unti na akong labasan.
“Ahhhh, Pa—kuya. Kuya… ahhhh”
“Masarap ba Baby She? Gusto mo ng kantot?”
Wala akong magawa kung hindi ay tumango nalang. “YES kuya… kuya iyotin mo ‘ko. Ifuck mo kapatid mo… ahhh”
“Puta ka! Papaiyot ka pala sa kuya mo ha…Ang libog ng mga anak ko. Iniiyot namin ang baby girl namin”
Mabilis inalis ni papa ang kamay sa loob ng aking shorts at saka hinubad iyon. Naghubad rin ito ng shorts kaya naman umigkas ang napakatigas nitong tite sa aking harap.
“Ride me, Baby She… fuck mo si kuya.”
“Oh yes!” halinghing ko sabay upo sa hita ni papa. Itinutok ko ang matigas niyang burat sa aking butas at saka ibinaba ang aking sarili.
“Ahhh… putangina baby She. Ang sarap mo…”
“Kuya… ahhh ahhh ahhh… iyotin mo ko… ahhh”
“Yes baby… akong bahala sa puke mo. Puta!”
“Ahhh… fuck yes. Ahhh sarap mo kuya… fuck me more please.”
“Gusto mong kantot? Hetong sa’yo…”
Napaungol ako sa lakas ng pag-iyot ni papa sa puke ko. Halos tumirik ang mata ko sa sobrang sarap.