iyutan

6.5K 9 0
                                    

 Pantasya.com

   Ngayon ay Sabado  Ika- 03 ng Marso, 2012   Ang oras ay 2:49 ng umaga

GAPANG

Akda ni: ppinoy

Part 42

“Ni….ninong….wag na lang muna po kaya……,” paki-usap ni Zai sa lalaking nakatayo ngayon sa kanyang likuran habang hinuhugasan ang mga platong ginamit nila sa pananghalian sa may lababo sa kusina.

“At bakit na naman?” tanong nito sa kanya, habang sinasapo ang suso niya at hinahalikan siya sa may batok.

“E…e kasi dadaanan daw po ako ni Lan ngayon. Baka…baka po maabutan niya tayo….”

“Naku, maaga pa naman. Mamaya ka pa susunduin ng asawa mo,ako muna. Iyot na iyot na ako sa yo.” sabi nito, sabay pasok ng isang kamay sa loob ng kanyang palda.

“Ninong……..,” nakapikit niyang bulong ng maramdaman ang pag-gapang ng kamay nito sa kanyang hita.

Biglaan kasing umuwi ang asawa niya at babaeng biyenan ilang araw mula ng magsimula siyang magtrabaho sa tindahan ng kanyang ninang. Magpapahinga muna daw ang biyenan niya mula sa pag-aalaga may sakit nitong magulang, at binigyan naman ng isang linggong bakasyon ang asawa niya mula sa pinapasukan nitong trabaho.

Laking kaba niya ng dumating ang mga iyon, lalo na sa asawa niya, dahil hindi pa gaanong nabubura ang mga tatak sa katawan niya mula sa una nilang pagtatalik ng kanyang ninong. Mabuti na lang at gabi na dumating ang mga iyon at dahil sa pagod ay hindi na ito nagyayang magkantutan sila noon. At dahil nga pumapasok siya ay maaga siyang umaalis ng bahay, at pagdating niya sa hapon dinadahilan na lang niya ang pagod kaya’t hindi na siya kinukulit pa nito. Maging ang biyenan niyang babae ay pinagsabihan ang asawa niya na wag na muna siyang kantutin at baka makasama pa sa dinadala niyang bata.

Ang totoo ay talagang pagod siya sa kanyang pag-uwi, dahil hindi siya tinatantanan ng kanyang ninong sa pinapasukan niya. Sa umaga hindi ito gaanong maka-porma dahil maraming ginagawa, pero sumi-simple pa rin ito sa paghawak sa kanyang puwitan kapag nadadaanan siya. Nakaka-tyempo lang ito kapag kailangan niyang magtungo sa stockroom sa likuran upang kumuha ng mga paninda, dahil sinusundan siya nito at duon nagagawa nitong hawak-hawakan siya sa maseselang bahagi ng kanyang katawan.

Naalala niya nung una siyang inutusan duon sa stockroom. Takot na takot siya ng biglang pumasok ito sa loob at isinara ang pintuan, saka siya niyakap at pinupog ng halik.

“Ninong, wag po! Baka makita tayo ni ninang dito!” takot niyang paki-usap noon.

“Hindi pumupunta yon dito, hinihika iyon sa alikabok,” sabi nito habang pinipisil ang kanyang suso.

“Natatakot po ako, ninong…..”

“Wag ka na sabing mag-alala, walang makakakita sa atin dito,” sabi nito, sabay taas ng palda niya at pinasok ang kamay sa loob ng kanyang panty. “Sige na, hawakan mo na itong sa akin at kanina pa nanggigigil sa iyo!”

Wala na siyang magawa kundi sundin ang utos nito. Ipinasok niya ang isang kamay sa loob ng shorts nito at hinawakan ang matigas na ari ng lalaki, at sinimulang salsalin iyon ng maramdaman niya ang pagdaliri nito sa kanyang kiki. Panay naman ang sulyap niya sa may pintuan, malakas ang kabog ng dibdib sa takot na biglang bumukas iyon at mahuli sila.

“Ninong! Anong ginagawa nyo?” gulat niyang tanong ng maramdamang ibinababa nito ang kanyang panty. Hindi niya mapigil ito hanggang sa napilitan na lang niyang salitang itaas ang mga paa niya upang tuluyan ng mahubad ito, saka ibinulsa ng matanda.

“Ganyan. Pagdating mo dito tuwing umaga gusto ko aalisin mo ang panty mo at ibibigay mo sa akin. Ibabalik ko na lang sa iyo bago ka umuwi, naintindihan mo? At saka ayokong magpapantalon ka. Palda o shorts lang ang pwede mong suotin pag pumapasok ka dito, maliwanag?”

i o uTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon