Ronaldo: wag kang mag alala iha hindi ka mabibitin dahil marami kami. ako naman ang iiyot sa yo ngayon cj. Halika dito. Tikman mo ang burat ko."
Tinanggal nya ng suot kong damit at bigla akong binuhat ni mang ronaldo, at sa edad na 45 ay malakas pa ang pangagatawan nito. Malalaki ang muscles nya kaya hndi xa nahihirapan buhatin ako. dahan dahan ng binabaon ni mang ronaldo ang burat nyang mahaba sa basa kung puki. Ay sinimulan na nya akong kantutin.
” oohhhhh!!! Uhhhhhh.. Ang sarap poh.! Ahhh!! Shit ang laki”
Ronaldo: ang sikip mo cj. Ohhhh shit!!Malibog kang bata ka. Sino naunang nakaiyot sayo ha?!"
” uhhhnnghh!!! Si Daddy po! Ahhhh!! Uhhn.."
Ronaldo: "tangina! Sana nuon kupa ginawa to saiyo cj. Kung alam kulang talaga na malibog kapala.. Ako sana naka unang nakaiyot sa iyo.. Ang swerte ng daddy mo Ohhh!! Lluurrphh!!.."
“ohhhhh!!….. Uhhnnnnn.. Sluurrpphhh. Slurpphhhh!!”
Ang ingay ingay ko talaga, ungol ako ng ungol kasi subrang sarap ng pag kantot ni mang ronaldo sa akin. Shit!!Iniiyot ako ngayon ng taong simula bata pa aq ai nasubaybayan na nya ang paglaki ko, pero bahala na. Ang sarap sarap talaga at gustong gusto kupang kantutin nya pa ako ng husto.
“uunnghhhh!!!!….. Ang sarap sarap po mang ronaldo…!!.. Uhhhnn.!!!
Ronald: sarap talaga cj.??Ohhhh..unngghhh!! Unggghhh!!
“oo ang sarap talaga po!! Sige pa po ahhh!! Isagad mo pa.!!! Aahhhh!!! Uuhhhhh!!!”
Ronaldo: ngayon kalang ba nakatikim ng ganito kalaking burat??Cge at babarurutin kita ng husto gamit tung malaking burat ko. Lahat kaming barako dito haharabasin namin ng matinding iyot ang puki mo"
” oohhh shiitt…….. Ohhhh oohhh oohhh!!!..bakit kasi hndi mo tinuloy ung last tym na nagpamasahe ako sayo mang ronaldo. Hndi muba nahatala ng hinahayaan lang kita sa ginagawa mo nun..
“oohhh!! Ahhh!! Oohhhhh!!!..”
Ronaldo: puta ang sarap mong iyutin cj.. Ohhhh!! Ungghhh oohh!!!….
Parang nabibigatan na si mang ronaldo sa kakabuhat sabay kantot sa akin kaya binaba na nya ako..pagka baba ko ay pinatuwad na nya ako at sa likuran na nya ako binabayo.
Ronaldo: oohhh!! Shit…sikip ng puki mo cj.! Ohhhh!! Shit shit!! Ahhhhhh ang sarap mo namang kantutin!!
“ganyan po mang ronaldo!..ahhhhh!! Ohhhhh!!…!!”
Ronaldo: malibug kadin talaga cj. Gusto mo talaga siguro maiyot ano kaya nagsuot ka ng nakakalibog na damit??
“opo gusto ko po!! Uuhhhhh.. Sory po kung natutukso kayo sa suot ko…uhnnghhh uggnnhhh!!”
Ronaldo: ayus lang cj. Maraming lalaking napapasaya mo tuwing lumalabas ka ng bahay na naka ganun lang. Ipagpatuloy mulang..oohhhh!! Shit ang sikip naman talaga ng puki mo…Bagay talaga sa yo iniiyot ng maraming burat para lumuwag ka. Ahhhh!
“marami po ba talaga mang ronaldo??Cge po ipagpatuloy ko po kung marami naman pala..!! Ouhnhhhggghh!! Ahhhhh!! Uunhhhgghh!!!”
Ronaldo: oo marami talaga..magsuot kapa ng masnakakalibug pa talaga..uhhhh!! Marami kaming gustong kantutin ka Ooohhh!! Sarap mo cj!!
“ang sarap murin mang ronaldo!!!..uhhhh!! Ang laki laki ng burat mo pohhh!! Ang sarap sarap magpaiyot sa yo..uhhh!!”
Ronaldo: masarap talaga ako cj. Wag ka magalala bibisitahin kita palagi sa inyo para ipalasap ulit sayo kung gaano ako ka sarap..Doon kita aasawahin at titirahin sa mismong bahay niyo. Baka nga magthreesome pa tayo kasama ang tatay mo mas masarap yun Uhhhhh!!! Oohhhhh!!