https://shenbannian.lofter.com/view
(KirioIru) mặt kính
Nghe tới Iruma là nhân loại lúc tin tức lúc, hắn là như thế nào một bộ vẻ mặt đây?
Kirio không hiểu, nơi này không có gương, hắn không có cách nào nhìn thấy vẻ mặt của chính mình, nhưng hắn nhìn thấy đại ca xoay đầu lại, đang nhìn đến hắn bộ dáng trong nháy mắt, biểu hiện có chút căm ghét nhăn đầu lông mày
"Cho ăn, nói tất cả, đừng làm bẩn sàn nhà a."
Hắn sững sờ, lúc này mới hậu tri hậu giác sững sờ dùng hai tay sờ lên khóe miệng của mình, kinh ngạc phát hiện nơi đó chẳng biết lúc nào ướt nhẹp, treo đầy sền sệt cùng trong suốt nước dãi.
Hắn đồng tử, con ngươi thu nhỏ lại, vội vàng dùng tay che miệng lại.
Nhưng trong lòng hưng phấn cùng điên cuồng cơ hồ phải đem cả người hắn nuốt chửng, để hắn mừng như điên ức chế không được thân là ác ma bản năng, hai tay từ từ hóa ra màu đen lợi trảo, sau lưng cũng sinh ra cánh.
Iruma quân. . . . . . Hắn là nhân loại a ——
Hắn rõ ràng đã biết dạng ở Ba Lực đại ca trước mặt rất thất thố, nhưng là hắn ức chế không được chính mình không ngừng chảy ra nước dãi, không thể làm gì khác hơn là cúi đầu không ngừng thở hổn hển, trên mặt bởi vì kích động mà đỏ lên, chỉ cảm thấy mỗi một lần tiếng thở đều gây nên nội tâm hắn dục vọng.
Như vậy ở trong nháy mắt đó, nếu như ăn đi lời của ngươi
Này phó tuyệt vọng vẻ mặt ——! ! !
Phần bụng dưới nổi lên nhiệt lưu, luồng nhiệt lưu này thiêu đốt đến tứ chi bách mạch, hắn có thể rõ ràng nghe thấy huyết dịch ở trong mạch máu đỗ đỗ cọ rửa, Kirio mạnh mẽ để cho mình tỉnh táo lại, có thể hưng phấn dư kình chưa xong, mặt hắn phảng phất cao trào vậy đỏ sẫm.
"Ma giới tại đây sau khi liền muốn náo nhiệt lên nha. . . . . . Không giống như là thu hoạch tế như vậy quá gia gia game."
Rất nhớ nhìn thấy
Rất nhớ nhìn thấy
Ngươi còn có thể nhịn xuống không tuyệt vọng sao?
Hắn bên tai rõ ràng nghe được gót giày tháp ở trên đài cao thai tiếng vang, Kirio nghe tiếng ngước mắt cười nhìn về phía phía trên, cái kia đầy người bắp thịt tóc vàng ác ma chính đại lớn nhếch môi cười
"Chúng ta muốn như vậy là cá lớn nuốt cá bé, máu thịt tung toé —— săn bắn."
Hắn nghe thấy được một tia khác thường khí tức.
Trong mộng lơ lững rất nhiều thứ, chúng nó bị : được trong suốt bình phong valy trang, giả bộ tập lên, đó là tích trữ ở sâu trong nội tâm tầng thấp nhất gì đó, ở bên trong hắn thấy được Kirio, cái kia vẫn là mang theo kính mắt Senpai, đó là hắn ban đầu nhìn thấy.
Hắn chánh: đang đưa lưng về phía hắn, sau lưng đột nhiên sinh ra đen kịt hai cánh, hắn theo bản năng hoán một câu"Senpai" , người kia liền xoay đầu lại, kính mắt phản xạ ra khác thường ánh sáng lạnh, cặp kia màu xanh dựng thẳng đồng thẳng tắp nhìn phía hắn, hắn không thấy rõ trong đó tâm tình.
Có thể Iruma biết hắn đang cười.
Này tái nhợt không giống người bình thường trên mặt của nổi lên một tầng bệnh trạng mỏng hồng, ở đây người khóe miệng lập tức không có dấu hiệu nào nứt ra một vặn vẹo nụ cười, nếu như dựa theo Nhân giới từ, như vậy hắn chính là biến thái.
Nhưng hắn chung quy không có cách nào đem này hai chữ cùng Senpai liên hệ tới, dưới cái nhìn của hắn Kirio tâm lý vặn vẹo, bọn họ từ bắt đầu cũng không phải là bạn đường, sớm muộn mỗi người đi một ngả.
Nhưng hắn chính là trong lòng không tên phức tạp.
Hắn thường xuyên sẽ nhớ tới bọn họ còn đang ma đủ xã đoàn các loại sự tình, thời điểm đó Kirio ôn ôn hòa cùng, phảng phất sẽ không tức giận giống như.
Đặt tại trước mặt là rất nhiều linh kiện, hắn nỗ lực đem những thứ đồ này ghép lại lên, tạo thành một hoàn chỉnh ái tâm, đó là bố thêm tử trái tim, hắn từ nhỏ là khéo tay xử lý sự tình các loại, lẽ ra nên có thể lần thứ hai đưa nó thuần thục ghép lại lên.
Nhưng là hắn không có, khi hắn ghép lại đến một nửa lúc trái tim kia bỗng nhiên triệt để bể nát, ở trong không khí biến mất thành bụi phấn, theo gió rồi biến mất.
Hắn thả xuống hai tay ngẩng đầu lên nhìn sang, chỉ thấy cái kia đoạn giác thiếu niên chánh: đang mỉm cười với nhìn về phía hắn, cặp kia tái nhợt tay đặt ở trong suốt bình phong trên, Iruma giờ mới hiểu được mình nguyên lai vẫn luôn thân ở với này trong suốt bình phong bên trong.
Iruma lại một ngước mắt, người kia không biết nhìn hắn đã bao lâu.
Hắn nói, "Iruma quân, đã lâu không gặp."
Đó là tiềm tàng bình tĩnh dưới nguy hiểm, hiện thực giống như khối yếu ớt mặt kính, hơi thêm bất chấp, lần sẽ trở nên vụn vặt.
Hiện thực giống như khối mặt kính, chiếu ra người khác, cũng chiếu ra chính mình. Tất cả mọi người sa vào với Ma giới vòng xoáy bên trong mà hồn nhiên không biết.
Gần nhất Iruma đều sẽ mơ tới Kirio.
Cái kia thanh tóc xanh thiếu niên đưa hắn đẩy ngã trên mặt đất, trên mặt là bệnh trạng mỏng hồng, hắn hưng phấn thở hổn hển, sắc bén hắc giáp đâm thủng xiêm y, khi hắn trên cánh tay của lưu lại một nói lại một nói vết máu.
"Ngươi là nhân loại sao?"
Hắn giẫy giụa, hai tay dùng sức đẩy ra, muốn thoát ly Kirio ràng buộc, nhưng là không làm nên chuyện gì. Nhân loại trời sinh không có ác ma như vậy sức mạnh, kết quả cả người hắn bị : được Kirio gắt gao cầm cố lại, ngón tay bởi vì ra sức giãy dụa mà mài ra máu tươi.
Hắn nhìn thấy cái kia thanh lam ác ma sau một khắc nhếch môi, nụ cười kia vặn vẹo dường như trùng điệp với Thi Cốt trên tỏa ra mở Bỉ Ngạn Hoa, ở trong tuyệt vọng tươi sáng tỏa ra, cánh hoa tựa như cùng huyết dịch giống như đỏ tươi.
"Ngươi có thể giãy dụa , ta sẽ không trách ngươi nha, như cùng ngươi thành công tránh thoát ta, ngươi có thể không bị ta ăn đi."
Kirio vào lúc này lại biến trở về này ôn hòa cười híp mắt dáng dấp
"Ta sẽ thả ngươi đi."
Iruma trầm mặc theo dõi hắn, cũng từ bỏ giãy dụa.
Hắn rõ ràng cái này ác ma từ trước đến giờ hưởng thụ người khác tuyệt vọng, hắn càng yêu thích này phó giãy dụa qua đi phát hiện luống cuống tuyệt vọng biểu hiện. Hắn là nhân loại, tránh thoát ác ma nói tới ung dung, làm lên khó.
Kirio nhìn hắn chậm chạp không nói lời nào cũng không giận, chỉ là ngón tay bóp lên hắn viền mắt, tựa hồ phải cẩn thận nhìn trong con ngươi có cái gì.
Nhưng tựa hồ là nhân loại huyết dịch thơm ngọt vị dụ dỗ hắn, trên mặt hắn hồng ý càng sâu, buông xuống thủ cầm lấy hắn con kia vô lực dính đầy huyết dịch tay, buông xuống con ngươi chăm chú lại điên cuồng duỗi ra đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm láp hắn giữa ngón tay chảy xuôi huyết dịch, lại thở hổn hển, mầu khí lại rất có sức mê hoặc.
Iruma rõ ràng Kirio là ác ma, hắn mỗi một cử động đều ở tuyên cáo hắn là hắn đồ ăn cùng con mồi.
Có thể ở đây khắc, cho dù chính mình biết rõ là ở trong giấc mộng, trái tim của hắn nhưng là không cầm được kinh hoàng.
Đây cũng là ác ma, trời sinh sẽ đầu độc lòng người ác ma.
Câu Hồn Nhiếp Phách, nuốt chửng hầu như không còn.
Đợi được hắn phục hồi tinh thần lại lúc, mới hậu tri hậu giác phát hiện mình tinh thần đã tiếp cận uể oải cực hạn, hơn nữa không biết có phải hay không là bởi vì chuyện này vì lẽ đó ngã bệnh.
Sullivan đem tất cả nhìn ở trong mắt, ưu ở trong lòng.
Nhân loại là rất yếu ớt sinh vật, bọn họ sinh sẽ bệnh cũ chết, bọn họ tuổi thọ rất ngắn, giống như pháo hoa thoáng qua liền qua.
Hắn vì là Iruma đi xin nghỉ, để hắn an tâm ở trong nhà dưỡng bệnh, hắn tin tưởng mình tôn tử sớm muộn có thể khôi phục dĩ vãng nguyên khí. Asmodeus cùng Clara mỗi ngày cũng đã tới vấn an hắn, bọn họ sẽ như là thường ngày đấu võ mồm, hai người như là phân cao thấp vậy nói với hắn ở trong trường học chuyện lý thú, giống như là muốn tranh của người nào càng thêm thú vị giống như.
Nhưng khi Iruma khen bọn họ hai thời điểm, hai vị thì sẽ dừng lại tranh chấp đối với hắn hiểu ý nở nụ cười, đó là từ nội tâm nơi sâu xa mà phát xán lạn hài lòng nụ cười.
Iruma rất may mắn có này hai vị bằng hữu, đến Ma giới để cuộc đời của hắn gặp phải quá nhiều quá nhiều kinh hỉ cùng ấm áp, hắn từ trước hay sống ở trong bóng tối , nhưng bây giờ bọn họ đưa hắn kéo vào Quang Trung.
Hắn tất không thể dễ dàng quăng bọn họ mà đi.
Nhưng hắn có lúc cũng sẽ nhớ tới có lẽ là trước gặp phải cái kia thanh tóc xanh Senpai, hắn đang suy nghĩ sẽ có hay không có một loại khác khả năng, bọn họ có thể cùng nhau ở chung, không có tranh đấu đối lập.
Ở đưa đi Azucùng Clara sau, một mình hắn lẳng lặng suy nghĩ vấn đề này đến đêm khuya. Ma giới nguyệt quang rất sáng, tái nhợt quang xuyên thấu qua cửa sổ, trên mặt đất chiếu ra cửa cái giá bóng đen.
Hắn không muốn ngủ, hắn sợ hắn lại mơ tới Kirio.
Tên kia là chân chánh ác ma.
Cây khô cành cây bóng dáng xem ra giống như là đen kịt câu móng, đem đêm tối ngủ người lặng yên không tiếng động nuốt chửng, bên ngoài không có dấu hiệu nào nhanh chóng xẹt qua một vệt bóng đen, lại lặng yên không tiếng động tiêu nặc ở trong bóng tối, chỉ để lại con dơi tàn ảnh.
"Hô ————"
Lãnh Phong quát ở cửa sổ trên, phát sinh hơi hơi tiếng vang chói tai.
Hắn quyết định chờ đợi bình minh giáng lâm.
Có thể hiện thực không cho phép hắn làm như vậy
Cơ hồ là tại hạ trong nháy mắt, Iruma liền sững sờ, giật mình ngồi dậy, hắn nghe thấy được khác thường hơi thở lạnh như băng, đối với nguy hiểm hết sức mẫn cảm làm hắn cảnh giác lên. Hắn chỉ cảm thấy một đạo cuồng nhiệt gần như điên cuồng tầm mắt nhìn kỹ lấy hắn, dường như ẩn náu ở trong bóng tối thú hoang nhìn chằm chằm con mồi giống như, bất cứ lúc nào có thể đập ra tướng đến con mồi xé nát.
Hắn cấp tốc từ trên giường đứng dậy, vén chăn lên, cảm nhận được tên kia khí tức đột nhiên tới gần. Hắn chưa kịp mặc giày, trong tay muốn ngưng tụ ra cung tên, hắn rõ ràng không hề đồ tốt vào phòng, có một có thể lặng yên lẻn vào phòng của hắn, mà không kinh động gia gia cùng Âu Pira ác ma, chuyên môn tìm tới hắn.
Nhưng hắn hiện tại có năng lực bảo vệ mình.
Cung tên ở trong tay từ từ hiện ra mô hình, hắn nắm cung tên đem, trong tay cảm nhận được thực cảm giác làm hắn từ từ cẩn thận.
Có thể tên ác ma kia cũng không có để hắn thành công cho gọi ra cung tên, sau một khắc một cái tay từ phía sau hắc ám đột nhiên duỗi ra, Iruma phản ứng nhanh chóng muốn xoay người chống lại, cái cổ lại bị bắt mạnh mẽ quật ngã trên đất, thân thể đụng vào trên mặt đất phát sinh tiếng vang trầm nặng, trong tay sắp ngưng tụ thành thực thể cung tên theo tiếng vỡ vụn.
Trên cổ truyền đến làm người không khỏe ràng buộc cảm giác.
Iruma rên lên một tiếng, cắn chặt hàm răng, mở hai con mắt.
Nhưng không ngờ không hề phòng bị va vào cặp kia quen thuộc hai con ngươi màu xanh, rõ ràng cách thấu kính, này đồng tử, con ngươi cũng đang trong bóng tối sáng đáng sợ.
Iruma sững sờ, không cảm thấy lẩm bẩm nói
"Senpai. . . . . . ?"
Dạng chân ở trên người hắn ngắt lấy cổ hắn thanh tóc xanh ác ma cười nhẹ giọng nói, "Iruma kun——"
"Đã lâu không gặp."
Hắn chưa bao giờ nghĩ tới bọn họ gặp lại sẽ là như vậy.
Kirio đầu ngón tay chẳng biết lúc nào sinh ra màu đen lợi trảo, mạnh mẽ đè lại hai vai của hắn, đưa hắn gắt gao định trên đất. Sau lưng của hắn sinh ra to lớn đen kịt hai cánh, đại đại triển khai, đưa hắn đáy mắt duy nhất một bôi từ ngoài cửa sổ trút xuống mà vào nguyệt quang nuốt chửng che chắn đi.
Màu đen lợi trảo mạnh mẽ đâm vào da dẻ, cảm giác đau đớn truyện đến tứ chi bách mạch, đỏ tươi huyết dịch ở đây khắc tụ thành một luồng Tiểu Lưu chảy ra, có thể Iruma từ nhỏ đến lớn loại nào thống khổ không có chịu đựng quá, điểm này không làm vẻ mặt của hắn không có quá to lớn biến hóa.
Hắn chỉ là sững sờ nhìn trước mặt thanh tóc xanh ác ma.
Này cùng trong mộng giống như đúc.
Vừa vặn trên ác ma cũng không hề để ý, hắn tựa hồ nhìn thấy Iruma chảy xuôi huyết dịch, càng thêm hưng phấn lên. Trong mắt lóe đáng sợ quang, bóng đen bao phủ cả người hắn, trên mặt là quỷ dị vặn vẹo nụ cười, bệnh trạng hồng khi hắn trên mặt ngất mở.
Khóe miệng hắn nhếch khó nhất lấy tin độ cao, "Nhân loại."
"Iruma quân, ngươi là nhân loại a."
Iruma đồng tử, con ngươi co rụt lại.
Nhìn hắn bộ dáng này Iruma là nhân loại chuyện tình cũng đã xác thực , Kirio càng thêm hưng phấn, trong mắt của hắn bởi vì kích động mà dật sinh lý nước mắt Winky toả sáng, trên mặt mỏng hồng không giảm mà lại tăng.
Sau một khắc có ấm áp mà ngai ngái chất lỏng nhỏ xuống ở Iruma trên mặt, lại theo khuôn mặt độ cong lướt xuống.
"Iruma quân. . . . . . Ta a, kỳ thực từ lần đó sau khi, một mực nghĩ biện pháp, nên làm gì cho ngươi tuyệt vọng. . . . . ."
Mũi dưới chảy ra dòng máu một giọt một giọt nhỏ xuống trên mặt đất, từng điểm từng điểm tràn ra yêu trị mà máu đỏ hoa.
Hắn nhìn thấy cái kia thanh tóc xanh ác ma đột nhiên để sát vào, xanh lục đồng tử, con ngươi hóa thành dựng thẳng, cẩn thận đi quan sát dưới thân trên mặt người bất luận cái nào biến hóa rất nhỏ, hắn thật to nhếch môi giác, trên mặt vẻ mặt là sung sướng vẫn là hưng phấn, điểm này Iruma không theo biết được.
Hắn có thể nhìn thấy Kirio nứt ra trong miệng răng nanh, hắn lúc này mới phát hiện ác ma trong miệng tràn đầy máu, ấm áp huyết dịch từ hắn nứt ra khóe miệng chảy ra, theo dưới cằm không hề có một tiếng động chảy xuống, nhỏ xuống ở trên y phục.
Kirio tựa hồ bị thương, nhưng hắn hoàn toàn không thèm để ý, mặc cho huyết dịch nhiễm dưới thân người cùng chính mình, khiến cho vết máu loang lổ.
Có thể ở tình huống như vậy hắn vẫn cười được, nụ cười kia bên trong tràn đầy hưởng thụ cùng sung sướng, hắn giơ lên tay của chính mình, đầu ngón tay đụng với Iruma gò má, sắc bén móng tay đâm thủng da dẻ, cắt ra một đạo không lớn không nhỏ vết máu, đỏ tươi huyết dịch khoảnh khắc tràn ra.
"Nếu như ta ăn ngươi, ta ăn ngươi nói. . . . . ."
Kirio nhếch môi giác lẩm bẩm nói rằng, một bên lặng yên duỗi ra đỏ tươi đầu lưỡi, từng điểm từng điểm liếm láp quá Iruma bị : được nhợt nhạt cắt ra vết máu gò má của, cuốn lên giọt máu, chọn vào lưỡi , tình cờ này răng đụng với da dẻ, gây nên đâm đâm run rẩy cảm giác
Để ta xem một lần đi
Một lần là tốt rồi
Này phó được ăn đi lúc trong nháy mắt tuyệt vọng biểu hiện
"Senpai."
Vẫn trầm mặc Iruma rốt cục lên tiếng.
Kirio nghe tiếng hưng phấn cụp mắt nhìn lại, bờ vai của hắn không cầm được run rẩy, nội tâm mừng như điên cùng sung sướng cơ hồ phải đem cả người hắn nuốt chửng, hắn nhếch môi cười, không hề phòng bị cụp mắt, mãi đến tận đối đầu cặp kia Trạm Lam đồng mâu mới dần dần thu liễm lại khóe miệng độ cong.
Hắn nên như thế nào hình dung đôi mắt này đây.
Giống như là bầu trời, Trạm Lam bầu trời, bên trong trong suốt không có gì, chỉ có thể chiếu ra đầy mặt ngạc nhiên chính mình, đáy mắt tràn đầy kiên định cùng bất khuất, tại đây bị : được hắn nuốt chửng ánh sáng bên trong, duy nhất quang. Đây không phải thuộc về ác ma hai con ngươi, đây là thuộc về loài người mắt.
Ác ma hai con ngươi không nên như vậy trong suốt.
Nơi này là Nhân giới, hắn là ác ma, Iruma là nhân loại.
Coi như như vậy, ngươi cũng sẽ không tuyệt vọng sao?
"Đúng, ta là nhân loại."
Hắn nghe được dưới thân thiếu niên tóc lam kia từng chữ từng chữ nói.
"Vì lẽ đó ta muốn ở Ma giới sống tiếp."
Gia gia cho hắn nhẫn tuy rằng ma lực còn dư lại không có mấy, nhưng hắn cũng nhất định phải bảo vệ tốt chính mình.
Iruma ngước mắt, trong mắt tâm tình tiêu cực tản hết ra, dường như Vân Vụ Tán mở mặt trăng. Hắn nhìn về phía Kirio, trong mắt tràn đầy kiên định quang, phảng phất vào thời khắc ấy quyết định quyết định cái gì giống như.
Kirio nghe vậy sững người lại.
Sau một khắc không biết từ chỗ nào mà đến cung tên đưa hắn mạnh mẽ từ Iruma trên người xốc lên, hắn ngồi thẳng lên chân sau vài bước ổn định thân hình, lúc này mới ngước mắt nhìn về phía thiếu niên tóc lam kia.
Thiếu niên tóc lam giờ khắc này chánh: đang giơ tay lên lưng lau tục chải tóc trên mới mẻ vết máu, huyết dịch ở trên mặt cắt ra một đạo vết máu, thiếu niên tóc lam kia ánh mắt nhưng là kiên định nhìn về phía hắn bên này, mang theo một luồng cực kỳ chăm chú nghiêm túc khí chất, hắn giơ lên cung tên, ngón tay kéo dài dây cung, dùng ma lực hóa thành mũi tên, thủ thế chờ đợi.
"Kirio."
Hắn nghe thấy Iruma lần thứ nhất hoán tên của hắn nói rằng, "Ta nói rồi, ta sẽ không tuyệt vọng."
Kirio lúc này mới phát hiện thiếu niên này từ lúc hắn không nhìn thấy địa phương lặng yên lớn lên, hắn nheo cặp mắt lại cẩn thận quan sát, thiếu niên đường viền trở nên càng thêm cường tráng cùng cứng cỏi, cặp mắt kia bên trong vĩnh viễn lóe tràn ngập hy vọng quang, điểm này đúng là từ trước đây liền chưa từng thay đổi.
Nhưng hắn càng như vậy, Kirio liền càng muốn hủy diệt hắn.
Bọn họ là trời sanh kẻ thù cũ, một cái thói quen tuyệt vọng, một hưởng thụ tuyệt vọng, hắn muốn đem hắn chứa ở từ hắn ma lực xây lên trong rương, quan sát Iruma tuyệt vọng vẻ mặt.
Bọn họ từ vừa mới bắt đầu liền nhất định kết cục như vậy, bọn họ tất sẽ đao kiếm đối mặt, bởi vì một muốn thủ hộ, một muốn phá hoại.
Chỉ bằng một mình ngươi loại
Có thể bảo vệ hết thảy à
Konjiki mũi tên mang theo quang phá không hướng về hắn kéo tới, Kirio thoáng một bên đầu, mũi tên liền tốc độ ánh sáng tập quá hắn khuôn mặt, đâm vào sau lưng tường bên trong, lấy tiễn tâm làm trung tâm nứt ra một lỗ nhỏ, chỉ chốc lát này dùng ma lực ngưng tụ mà thành mũi tên phá vụn thành quang bọt tiêu tan.
Hắn không sợ hội này đưa tới Sullivan cùng Âu Pira, hắn chế ra quá ngăn cách trong phòng này tất cả động tĩnh ma đủ, Sullivan cùng Âu Pira sẽ không phát hiện nơi này phát sinh tất cả.
Nhưng này cái ma đủ tiêu hao ma lực rất lớn, hắn phá tan Sullivan pháo đài bình phong đã rất cố hết sức, hơn nữa này một hắn gần như là ở tiêu hao ma lực đến khởi động cái này ma đủ, tiêu hao ma lực hậu quả, chính là ở lấy Sinh Mệnh Lực để đánh đổi đi lấp bù cái này chỗ trống. Vì lẽ đó Iruma mới có thể nhìn thấy hắn chảy máu.
Thế nhưng ——
Hắn đồng tử, con ngươi không chút biến sắc thoáng hướng về bên, nhìn thấy mấy cây bị : được đốt cháy khét sợi tóc, trên gương mặt cũng nhiều ra một đạo vết máu. Có thể Kirio cũng không lưu ý, chẳng bằng nói Iruma càng là thương tổn hắn một phần, hắn càng là hưng phấn điên cuồng, loại này hưng phấn hỏa ở trong người cơ hồ phải đem cả người hắn thiêu đốt thành tro tàn, từ đây vạn kiếp bất phục.
"Không muốn tới nữa rồi."
Iruma tĩnh táo âm thanh vang ở bên tai.
"Ta nói a, Iruma kun——"
Hắn hiện tại khắp toàn thân không hề có một chút ma lực, trong cơ thể ma lực hoàn toàn khô cạn, nói hắn giờ khắc này là một người khác loại cũng gần như. Có thể Kirio không thấy Iruma , trực tiếp hướng hắn đi tới.
"Đã từng Ma giới không giống như vậy hòa bình, dĩ vãng Ma giới là hỗn độn , đầy rẫy giết chóc cùng máu tươi. Kỳ thực ta nói a, ta cũng không làm sao yêu thích điều này."
Iruma không hiểu Kirio nói cái ý nghĩ này làm gì, hắn không muốn thương tổn hắn, từ trước ký ức ở trong lòng hắn thâm căn cố đế, giống như rễ : cái gai nhọn, rút không xong, đâm vào trong lòng đau đớn.
"Nhưng ta nghĩ xem, khi đó đám ác ma tuyệt vọng biểu hiện." Kirio nói, "Ta nghĩ nhìn không phải."
"Nhưng là, hiện tại những kia cũng không trọng yếu."
"So với bọn họ, của tuyệt vọng chính là ngon lành nhất gia vị tề."
Dứt tiếng trong nháy mắt, Kirio liền lóe lên từ biến mất tại chỗ, Iruma hít vào một ngụm khí lạnh, còn chưa bắt đầu cảnh giác lên chu vi, chỉ chớp mắt, hắn liền lần thứ hai bị : được bóng đen kia đặt cái cổ quật ngã trên mặt đất.
Nguyệt quang rất trắng bệch, Kirio dạng chân ở trên người hắn, hắn không có sức mạnh đi giương cánh, vì lẽ đó này từ ngoài cửa sổ trút xuống mà vào nguyệt quang nhào rơi tại trên mặt đất, cũng bao phủ ở hai người trên người. Iruma đáy mắt tiếp nhận này trắng xám nguyệt quang, hắn rõ ràng chính mình cũng bị ăn hết, nhưng kiểu chết này thật giống cũng không sai.
Hắn không có tuyệt vọng, hắn chỉ là thản nhiên tiếp nhận rồi kết quả này.
Nếu bị : được bại lộ loài người thân phận, như vậy hắn sẽ bị ăn đi kết quả như thế này hắn đã sớm rõ ràng trong lòng, từ trước chưa đã xảy ra lúc hắn cảm thấy sợ sệt, có thể cho tới bây giờ, nội tâm của hắn cũng chỉ có bình tĩnh.
"Không tuyệt vọng sao? Tại đây thời khắc cuối cùng."
". . . . . ."
Iruma không hề trả lời hắn, hắn tựa hồ thản nhiên tiếp nhận rồi kết quả này, chỉ là cặp kia Trạm Lam đồng bên trong lóe quang biểu lộ tất cả, giống như chiếc gương, chiếu ra thất: mất hồn mà sững sờ hắn.
Cho dù như vậy, cũng không cách nào cho ngươi tuyệt vọng sao?
Kirio thích nhất nhìn người đang giãy dụa qua đi cũng không tế với chuyện tuyệt vọng, điểm này làm hắn cực kỳ hưng phấn, hắn đem này xem thành là hắn lớn nhất lạc thú, nhưng là điểm này ở gặp phải Iruma lúc bị đánh vỡ.
Người này là hắn kẻ thù cũ, hắn hoảng sợ hắn sẽ không tuyệt vọng, lại hướng tới hắn tuyệt vọng vẻ mặt.
Iruma là nhân loại, hắn chính là này dành cho tuyệt vọng ác ma.
Kirio lần thứ hai nhếch môi nở nụ cười, hắn lộ ra răng nanh, mở miệng cúi đầu không chút do dự mạnh mẽ cắn về phía Iruma cổ, răng nanh đâm vào huyết nhục, gây nên một trận huyết dịch ngai ngái. Hắn có thể nghe được huyết dịch cọ rửa xỉ đỗ đỗ tiếng vang, lại gây nên nội tâm hắn nơi sâu xa vẻ này dục vọng chi hỏa.
"Iruma quân, ta thay đổi chủ ý."
Hắn tham lam hấp thu huyết dịch, này thơm ngọt cảm giác dường như muốn đưa hắn lý trí toàn bộ xông vỡ, đây đối với ác ma là nghiện độc dược.
Đối với Kirio cũng vậy.
"Hiện tại không ăn ngươi, hay là cũng không hỏng bét như vậy."
"Nhưng ta sớm muộn sẽ ăn đi của."
—
Chỉ cần gan lớn, nhiều nát văn ta đều dám phát