https://shenbannian.lofter.com/tag/%E5%A5%87%E5%85%A5
【 kỳ → vào ← tư 】 lòng tham ác ma
Nhìn 3000 mỹ lệ văn ô ô ô ô 😭😭😭😭💦💦💦💦💦🙏🙏🙏🙏
3000:
* có người nói lễ tình nhân thích tag sẽ sinh ngọt ngào lương ( lộ ra khát vọng dập đầu cp ánh mắt của )
*cp: Kirio → Iruma ← Asmodeus
* rất yêu thích tác phẩm gốc Cullom hình dung Iruma một câu nói: "Đây là vì người khác mà lóng lánh linh hồn"
* có bao hàm chính mình liên quan với cp OOC lý giải
*OOC, hành văn tan vỡ, thận vào
Kirio một khẩu vị lệch nhạt ác ma.
Không sai, tuy rằng hắn thích đồ vật rất nặng khẩu, hành động phương thức rất nặng khẩu, theo đuổi người phương thức cũng hết sức trùng khẩu. Nhưng hắn ở vị giác trên phương diện, đích đích xác xác là thiên hảo nhạt vị đồ ăn.
Hắn dường như mâu thuẫn thể như thế, bị : được phức tạp nguyên tố tổ hợp ở một bộ nhất định sẽ bị phá hủy trong thể xác, hấp thu hủ bại chất dinh dưỡng, dựng dục tà ác hạt giống, đi phá hư người khác vẻ đẹp, phá hủy mềm yếu hi vọng. Như vậy một hỏng bét ác ma, chỉ cần hắn đồng ý, hắn biết dùng hết thảy dịu ngoan giả tạo đến bịa đặt một không hề tồn tại cảm giác , nhỏ yếu, cùng mình tuyệt nhiên ngược lại tồn tại.
Cứ như vậy trùng khẩu lại độc yêu thanh đạm khẩu vị Kirio, gặp vì hắn đo ni đóng giày , trong số mệnh kẻ thù cũ.
Iruma quân, cái này làm hắn muốn ngừng không được, vừa yêu vừa hận nam nhân.
Thích không?
Kirio gật đầu.
Hắn thật sự vô cùng vừa ý Iruma.
Iruma có thần kỳ linh hồn, giống như là ở óng ánh khắp nơi Tinh Hà ở trong, vạn ngàn đầy sao, có thể hấp dẫn ánh mắt của hắn chỉ có Iruma viên này nho nhỏ lại bất ngờ cố chấp ngôi sao.
Nhưng hắn cảm thấy hắn không thể như thế yêu thích Iruma.
Dù sao cũng là ác ma a, có dục vọng của chính mình, có chính mình dã tâm, tham lam sinh vật.
Hắn khát vọng Iruma mang cho hắn một lần lại một lần thất bại, khát cầu cặp con mắt kia đang nhìn chăm chú hắn thời điểm, này tràn ngập sức sống, dịu dàng nhãn cầu biết một chút điểm ảm đạm, này đẹp đẽ khả ái Tiểu Tinh Thần sẽ mất đi hào quang của hắn, bị : được tàn nhẫn nghiền nát thành tuyệt vọng bụi bặm.
Nhưng Iruma thật sự là quá khó khăn được.
Nếu như làm hư, Kirio khách quan cho rằng, ở sau đó dài lâu đến có thể so với sự sống vĩnh hằng ở trong, hắn cũng sẽ không bao giờ gặp phải cùng Iruma như thế, hoàn mỹ như vậy kẻ địch.