https://pencil54218.lofter.com/view
【all Iruma 】 sư thợ. 釈 nhiên とする( tranh châm biếm 145 nói quan sau cảm giác? )
Tương lai bịa đặt, thế giới độc lập, kiên trì quan sát.
————————————————————
【 thí duyệt 】
Nếu để cho SuzukiIruma một lần nữa lại lựa chọn một lần, ta tin tưởng SuzukiIruma vẫn sẽ chọn trên vai chọn 【 Ma vương 】 tôn xưng đồng thời tiếp tục đảm nhiệm ác ma trường học Babirus danh dự đồng học hơn nhân loại nghiên cứu học giáo sư. Dù cho mỗi ngày chồng chất như núi Ma giới công văn cùng to to nhỏ nhỏ 【 Ma vương 】 khu quản hạt bên trong phát sinh xung đột mâu thuẫn đều cần qua Iruma đại nhân mắt mới có thể phân bố xuống, theo : đè điều : con theo lệ trên cương login từ các bộ môn lĩnh đi nhận chức vụ phân tán giải quyết. Trung ương quyền lực dồn vào với trên người một người mang tới hậu quả chính là SuzukiIruma không thể không như cái 24 giờ làm liên tục chuyên cần cần cù nỗ lực xã súc cuồng nhân giống như, cả năm không nghỉ phấn đấu ở tuyến đầu tiên, cho dù là như vậy, 【 Ma vương 】 đại nhân cũng vẫn ở chỗ cũ tốt nghiệp từ Babirusmột năm sau thu được học viện lý sự trưởng Sullivan đại nhân mời dứt khoát kiên quyết ở công vụ áp lực nặng nề dưới tiếp nhận rồi thư mời, gánh vác Babiruschuyên ngành giảng bài giáo viên này một vĩ đại cao thượng nghề nghiệp cũng mấy năm như một ngày kiên trì trăm công nghìn việc lấy sạch mỗi tuần nhập học hướng về tiểu ác ma chúng giảng giải cái gì là [ loài người thực sự ] tức nhân loại nghiên cứu học.
【 Ma vương 】 đại nhân thủ hạ đắc lực nhất cũng là trung thành nhất sáng trợ thủ một trong, hiện nay 13 quan vẻ thủ Amodeusđại nhân, đều là mỗi giờ mỗi khắc làm bạn ở Iruma bên người đại nhân, vào sinh ra tử, bất kể nhảy vào nước sôi lửa bỏng, mọi cách yêu cầu làm trợ giáo ở Ác Ma Học Viện Babirus [ nhân loại nghiên cứu học ] môn học trong lớp có lưu lại một vị trí làm bạn Iruma đại nhân, tự thể nghiệm địa xác nhận Ma giới truyền thông đối với Amodeuscùng Iruma đại nhân một hồn song thể suy đoán.
Ma giới bên trong đối với SuzukiIruma hành vi vẫn là nghi hoặc rất nhiều, dù sao 【 Ma vương 】 thượng vị thời gian ngắn ngủi, càng trọng yếu hơn vẫn là chỉnh đốn cục diện, vững chắc đến không dễ hòa bình, còn nữa Ma vương trong điện mỗi ngày bởi vì công văn tạp vụ lải nhải tranh cãi ngất trời đích tình huống nhiều lần ở trước mắt, tôn quý Ma Vương đại nhân bị bức ép đến hẹp trắc bên trong góc ở vô số ác ma nhìn kỹ ký tên công văn thượng biểu thị đã duyệt họ tên đáng thương tháng ngày cũng không phải số ít.
Rành rành như thế bận rộn, ngài tại sao phải lựa chọn trăm công nghìn việc lấy sạch đi ác ma trường học Babirusđảm nhiệm giáo sư đây?
Là bởi vì đối với Babirusdạy học chất lượng lo lắng sao? Hay là bởi vì ngài là Sullivan đại nhân tôn tử vì lẽ đó khó có thể từ chối đây? Đồn đại ngài từng học tập Babirusthời gian tao ngộ phản động thế lực quấy nhiễu, ngài là không phải bởi vậy mới muốn đảm nhiệm giáo sư chức bảo vệ học viện đây? Hình dáng vẻ. Mầu ác ma truyền thông ầm ĩ không ngớt đem micro nhắm ngay Vương Tọa bên trên 【 Ma vương 】 đại nhân, chặt nhìn chăm chú SuzukiIruma tung giả thiết mắt nhìn chằm chằm, nỗ lực dụ ra nửa phần có thể dùng để viết bản thảo nổ tung tư liệu sống.