Tuần hoàn ác tính
https://archiveofourown.org/works/22890160
guzi
Summary:
Bí ẩn động tác cùng không tiếng động cho phép,
Chung kết tuần hoàn ác tính chính là song hướng về giữ lấy.
Notes:
Đọc làm ác · tính tuần hoàn.
Ác tục ngạnh, lượng lớn tự thiết
Ác ma thầy thuốc tâm lý × nhân loại người phục vụ
Não đến trong động tự phiên ngoại cái kia Iruma ngủ sau đó nắm mũi hình ảnh
ooc cùng bug có, liên quan đến ngủ gian + lẫn nhau hướng dẫn, phí lời nhiều, xin nhiều tha thứ.
(See the end of the work for more notes. )
Work Text:
1.
"A Iruma hôn, trên lầu mới tới một đặc biệt thầy thuốc đây!" Clara nằm nhoài trên quầy bar, dùng tay chống mặt đối với chính đang đưa lưng về phía chính mình khuấy sữa Iruma nói.
"A cái kia, học trưởng buổi sáng có đến chào hỏi nha." Iruma một bên trả lời vừa cười xem Clara cùng A Tư Mạc Đức đánh lộn, đem làm tốt cà phê đoan : bưng cho hai người sau, A Tư Mạc Đức liền dùng đốt ngón tay gõ gõ Clara đầu ra hiệu nàng ngồi xong.
"Là cùng chúng ta cùng một trường học trưởng đây." Linh Mộc Iruma nói tiếp: "Trước còn đang đồng nhất cái xã đoàn trải qua, có điều học trưởng rất nhanh sẽ tốt nghiệp."
"Là tâm lý học chuyên nghiệp Kirio tiền bối?" A Tư Mạc Đức uống một hớp cà phê, chống cằm suy nghĩ kỹ nửa ngày mới nói, "Iruma đại nhân trước thật giống có từng nói mỗi lần xã đoàn hoạt động sau ở đây vị tiền bối bên người có thể ngủ được đặc biệt thật đây."
Thời gian chính trực buổi trưa, trong điếm cũng không có gì người, được điếm trưởng cho phép Iruma đơn giản ngồi ở trong quầy bar cùng hai vị đến thăm đồng song của mình tán gẫu nổi lên ngày: "Trước cảm thấy là tập thể tính chất xã đoàn hoạt động quá mệt mỏi cho nên mới phải như vậy, nhưng là sau khi tỉnh lại trái lại mệt mỏi hơn dáng vẻ ··· có điều sau đó Kirio học trưởng lui ra sẽ không có quá trải nghiệm như thế này rồi."
"Lại thoải mái vừa mệt loại này." Iruma dừng một chút, uống một hớp nước mới nói tiếp.
2.
"Phiền phức như vậy Iruma quân nhớ tới đem cà phê đưa ra nha ~" Iruma ừ địa đáp lời gọi điện thoại lại đây định cà phê, còn muốn cầu xin chính mình sau khi tan việc thuận tiện đưa tới Kirio, trong lòng nhưng nghĩ rõ ràng ở trường học lúc học trưởng vững như vậy trọng đại mới, hiện tại câu đuôi cuộn sóng số đều có thể đủ giống hóa.
Đối với người cải tạo thật to lớn a, xã hội này.
Rõ ràng mình cũng ở chung quanh công tác Linh Mộc Iruma như thế cảm thán.