(KiriIru) Iruma kun uống rượu

697 30 0
                                    

            【 kỳ vào 】 Iruma kun uống rượu

https://shenbannian.lofter.com/tag/%E5%A5%87%E5%85%A5

SuzukiIruma uống rượu.

Là một người Tam Hảo thiếu niên Iruma kun, ở một ngày nào đó bị : được tát bá Nok giựt giây nói, "Không uống rượu không phải huynh đệ!" Loại này lên tiếng truyền vào trong đầu, liền lén lút uống rượu.

Bởi chuyện này là lén lút tiến hành, vì lẽ đó ngoại trừ Kirio biết SuzukiIruma uống rượu, những người khác giống nhau không biết.

Đừng hỏi, hỏi chính là Iruma đến hắn nơi này đùa bỡn rượu điên rồi.

Luôn luôn thiện giải nhân ý thiếu niên tóc lam uống rượu liền đã biến thành một cái khác dáng vẻ, nếu không Iruma uống rượu, Kirio thậm chí không biết Iruma có thể như thế làm ầm ĩ.

Hắn giống như là một đứa bé giống nhau, lẩm bẩm miệng, đỉnh đầu liều lĩnh say huân huân tán tỉnh, híp mắt nhìn về phía bọn họ ma đủ nghiên cứu xã đoàn, cuối cùng còn muốn hỏi hắn nơi này là chỗ nào.

Kirio ôn hòa cười híp mắt nói, nơi này là chúng ta ma đủ nghiên cứu xã, Iruma kun ngươi đã ở bên trong.

Mài Cự Nham rượu bỏ? Iruma mơ mơ màng màng hỏi.

Là ma đủ nghiên cứu xã nha. Kirio cười híp mắt trả lời.

Ma cư nghiêm cữu xã? Iruma tiếp tục mơ mơ hồ hồ hỏi.

Là ma đủ nghiên cứu xã nha. Kirio tiếp tục cười híp mắt trả lời.

Mô đủ nghiên cứu thiết? Iruma vẫn là mơ mơ màng màng hỏi.

Kirio cười híp mắt: ". . . . . ."

Không có cách nào cùng say rượu người câu thông.

Kirio không nói gì thở dài, thiếu niên tóc lam kia bởi vì say rượu, cả người nhắm hai mắt, trầm trầm tựa ở trên người hắn.

Hắn lúc đó vừa nghe đến động tĩnh bên ngoài mở ra xã đoàn môn, lại không nghĩ rằng sau một khắc thiếu niên tóc lam gục đi, bởi vì say rượu mà mềm dưới thân thể tựa ở trên người hắn.

Kirio nghe thấy được Iruma trên người truyền tới nồng nặc mùi rượu, xem này tấm say rượu dạng, phỏng chừng uống còn không thiếu.

"Vậy phải làm sao bây giờ đây. . . . . ." Kirio nhẹ giọng nói, dù sao xã đoàn bên trong xuất hiện một say rượu người không tốt lắm.

Nhưng cho dù là như vậy hắn vẫn đem Iruma mang theo vào, Iruma rõ ràng cũng rõ ràng có người ở mang theo hắn đi, hắn mơ mơ màng màng từ Kirio trên vai giơ lên đầu, híp mắt nhìn hồi lâu, tựa hồ đang phân rõ cái gì, dò xét cuối cùng nhỏ giọng hỏi một câu

"Là Kirio senpaisao?"

Có lẽ là bởi vì say rượu, thiếu niên thanh âm của dẫn theo chút bình thường không có hàm hồ, ánh mắt mông lung nhìn chăm chú Kirio một hồi lâu

AllIrumaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ