Bình thường Hải có thể coi là giang hồ đất cản, nhưng lúc mệt mỏi cũng chỉ là cậu bé tí hon khi nằm trong lòng Tiến Thành
"Thành ơi anh mệtttt" Đó là câu nói điêu khiển mỗi khi muốn được em người yêu nuông chiều, mỗi khi như vậy thành chỉ cho Hải vào lòng rồi ấp. "Lại đây" cách Thành nuông chiều Hải khác với mọi người, luôn sẽ để anh nhào vào người cậu rồi mặc anh thích làm gì thì làm, việc của cậu là ngồi đấy ôm anh thôi. Có gối có chăn để ngủ nhưng Hoàng Hải đã từng không có ý định mua nó vì có Tiến Thành là anh ngủ êm rồi. Nhưng cậu đã gạt bỏ ý kiến đó vì không có nó cậu đắp chiếu ngủ à??
Lâu lâu Thành sẽ chẳng hiểu- Hải trong mắt mọi người là giang hồ Hải Phòng không ngán 1 ai, mà sao về tay cậu cũng chỉ nằm 1 cục đấy đợi cậu hay nũng nịu chỉ để đc em người yêu nuông chiều?? Ai nhìn vào sẽ nghĩ Thành khá phiền vì có anh người yêu như thế, nhưng ngược lại cậu còn níu kéo anh vào lòng nữa cơ:))
.
Dưới ánh nắng chiều của hoàng hôn lọt qua khe cửa sổ, yên bình và tĩnh lặng. Hình ảnh 2 nam nhân người này nằm lọt thỏm tròng lòng người kia ai nhìn vào cũng thấy đáng yêu, không chút muộn phiền của cuộc sống. "Anh không cần gì nhiều, chỉ cần ai đó đến và làm anh yêu" Hải đã từng nói vậy, Thành là người thực hiện lời nói đấy.
.
.
.
"Thành, yêu anh không?"
"Yêu được thì yêu, không yêu được thì cưới"
————————————————————————————————————
Xin lỗi mn vì sự trễ nại này:((((, thật sự mình khá bí ý về topic GTee nhưng không sao mình sẽ cố gắng xong nhanh nhất có thể 💖. Mình viết nhanh chap ngắn này vì mình biết mọi người đợi khá lâu rồi=))))) Peace!!<333